Những điều cần biết về Cảng Cầu Đá ở Nha Trang, Khánh Hòa

du khach den cang cau da di tau du lich ra dao

Nhắc đến cảng Cầu Đá, người ta nghĩ ngay đến bến tàu chuyên chở khách đi du lịch các đảo trong Vịnh Nha Trang. Ngoài ra, cảng Cầu Đá còn là một cảng hàng hóa, là đầu mối giao thông bằng đường biển quan trọng của thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và khu vực Nam Trung Bộ.

Giới thiệu về cảng Cầu Đá Nha Trang

mot goc cua cang cau da o nha trang

Cảng cầu Đá ở đâu? Địa chỉ bến cảng Cầu Đá Nha Trang nằm ở cuối con đường vàng Trần Phú. Cụ thể tọa lạc tại số 01 Trần Phú, Cầu Đá, Nha Trang, Khánh Hòa. Đây là cảng biển loại I, nằm sát biển, trong vịnh Nha Trang. Cảng nằm gần đường hàng hải quốc tế, cách sân bay Cam Ranh khoảng 32 Km. Đường bộ nối liền từ cảng Cầu Đá đến Quốc lộ I đã được mở rộng và nâng cấp. Nhằm phục vụ chiến lược phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Khánh Hòa. Tận dụng thế mạnh, tiềm năng từ xuất nhập khẩu và dịch vụ du lịch tại Nha Trang.

cang cau da nha trang khanh hoa

Nằm trong khu vực kín gió, độ sâu trước bến không bị bồi lắng, vì vậy cảng Cầu Đá ở Nha Trang đầy ắp tàu, thuyền lớn nhỏ chen chúc nhau neo đậu. Tại cảng có nơi giữ xe, bạn có thể gửi xe tại bến cảng nhưng có tính phí. Từ Cảng Cầu Đá bạn có thể thuê tàu hoặc cano du lịch đến các hòn đảo xinh đẹp trong vịnh Nha Trang như: Hòn Miễu, Hòn Tre (Vinpearl Land), Hòn Tằm, Hòn Mun…

tau du lich nuoc ngoai den cang cau da nha trang

Những năm gần đây có nhiều tàu du lịch chở khách nước ngoài cập bến cảng Cầu Đá Nha Trang. Đủ loại tàu neo đậu, các tàu nhỏ cao dưới 60m sẽ được đưa khách trực tiếp vào Cảng. Còn tàu lớn cao trên 60m sẽ đậu bên ngoài cảng, có tàu nhỏ khác đưa khách vào trong Cảng.

ben cang cau da nha trang

ben tau du lich cang cau da nha trang hut hang van khach du lich

Cảng Cầu Đá Nha Trang hàng năm đón hàng trăm ngàn lượng khách đến đây du lịch. Đặc biệt, vào mùa cao điểm các dịp lễ, Tết tình trạng khách quá tải là không thể tránh khỏi. Hàng ngày, tàu bè ra vô liên tục, các tàu neo đậu san sát nhau rất nhiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch các đảo Nha Trang Khánh Hòa của du khách.

Vẻ đẹp đông đúc nhộn nhịp của Cảng Cầu Đá Nha Trang

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đông đúc nhộn nhịp của Cảng Cầu Đá Nha Trang trong cuộc sống thường nhật nhé!

tau thuyen cano tai cang cau da khanh hoa

cang du lich cau da nha trang khanh hoa

Ngoài cảng Cầu Đá Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa còn có các bến cảng khác như Bình Ba, Đầm Môn cho bạn khám phá và trải nghiệm phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Khách du lịch thích đi tour biển đảo Nha Trang như: Hòn Tằm tour, tour 3 đảo, tour 4 đảo,… Đều phải xuất phát điểm tại Cảng Cầu Đá. Hãy check-in bến cảng du lịch Cầu Đá trước khi lên đường bắt đầu chuyến du lịch của bạn nhé!

3.3/5 - (6 bình chọn)

1 bình luận

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*