Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa – Thiết kế theo Ngũ Hành

Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa – Thiết kế theo Ngũ Hành

Hỏa tượng trưng cho sự nóng nảy, bộc trực và sôi động trong tính cách con người. Giống như ngọn lửa, những người mệnh Hỏa sẽ có những tính cách và sức hút riêng. Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa không chỉ cần đúng với phong thủy mà còn phải “thỏa hiệp” với cá tính của họ.

Chọn Hướng nhà

Hướng Nam, Tây Nam rất hợp với những người mệnh Hỏa. Hai hướng này tương khắc với mệnh Thủy, lại là hướng “đại cát” với người mệnh Hỏa. ICON lưu ý như 3 phần trước về thiết kế nhà theo Ngũ hành. Bạn nên chọn hướng hợp mạng để làm hướng ban công, hướng cửa, giường. Với hướng xấu, chỉ nên đặt tủ, kệ, phòng vệ sinh…

Màu sắc trong thiết kế cho người mệnh Hỏa

Những màu sắc phái sinh của lửa đều là màu của mệnh Hỏa. Đỏ, đỏ cam, đỏ đất, đỏ rực... và nhiều tông màu nóng khác. Nhưng cần lưu ý không để màu đỏ, cam, vàng chiếm hết không gian. Về thẩm mỹ, căn nhà sẽ khiến người khác thấy ngộp thở.

Chất liệu nội thất cho người mệnh hỏa

Những chất liệu như gỗ, nhựa tổng hợp…nên dùng trong thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa. Vì Mộc sinh Hỏa nên nội thất gỗ rất thích hợp cho gia chủ mệnh Hỏa. Chính vì vậy hãy chọn những nội thất có chất liệu linh hoạt, cải tiến để phù hợp với họ.

Không nên sử dụng quá nhiều chất liệu kim loại cho nhà của người mệnh Hỏa vì Kim khắc Hỏa.

Chọn cây cảnh trang trí cho người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa lại vô cùng hợp với những loại hoa như hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước.

Tham khảo nguồn bài viết tại Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa – Thiết kế nội thất theo Ngũ Hành (P4)

Theo Nội thất ICON

To view or add a comment, sign in

Explore topics