Cẩm nang phong thủy nhà ở trong xây dựng cần biết
xem phong thủy nhà ở Việt Nam

Cẩm nang phong thủy nhà ở trong xây dựng cần biết

Xem phong thủy nhà ở Việt Nam - Thường thì trước lúc xây dựng bất kỳ công trình nào đặc thù là nhà ở, người ta thường xem phong thủy. Kết quả của thời kỳ này là để tìm ra cách bài trí và kiến trúc thích hợp giúp tăng may mắn, sức khỏe, tiền tài, công danh. Đây cũng là nhân tố mà các gia chủ, chủ công trình rất để ý. Giờ đây, hãy cùng chúng tôi phân tích để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Đừng bỏ qua các kiến thức phong thủy nhà ở trước lúc xây dựng có ích dành cho các bạn !

Chọn kích thước cửa nhà, nhà vệ sinh, cầu thang :

- Chủ nhà nên rà soát số đo cửa chính, cửa sổ, cửa ra vào và cửa ra vào của phòng theo đúng quy trình tốt lành ở thước lỗ ban.

- Điều quan trọng là phải xác định đúng "Trung Cung" của nhà bạn để tránh đặt nhà vệ sinh hoặc cầu thang.


- Tổng số cầu thang được thực hành cho ngôi nhà là tốt ở cung sinh, có nghĩa là đối với cầu thang, tổng số bậc thang từ đầu đến cuối cấp phải nằm trong cung "Sinh".

Bài trí bếp nấu và hướng của bếp

Việc bài trí bếp cần phải tuân thủ các lệ luật " tọa hung hướng cát " của phong thủy. Đó là, đặt đầu bếp vào nơi xấu và bếp nhìn vào 1 trong các hướng tốt đối với chủ nhân. Khi thiết lập vị trí bếp, điều quan yếu là không đặt bếp dưới hoặc đối diện nhà vệ sinh, giảm thiểu nhà bếp đối diện sở hữu cửa phòng ngủ cũng như thường để cửa lối đi trong khoảng cửa chính vào trực tiếp nhà bếp.

Hướng cửa chính hợp phong thủy

Tiếp theo, chủ nhà cần nhìn vào độ tuổi của chủ sở hữu sở hữu phù hợp mang hướng cửa chính hay không. Tỉ dụ, giả dụ tuổi của chủ nhân là canh thân (1980), bạn mang thể chọn cửa chính hướng theo một trong các hướng sau: tây (thiên ý), hướng tây nam (giải khát), tây bắc (điện niên), đông bắc (sinh bi).

> > > https://www.linkedin.com/pulse/thanh-cong-voi-bi-kip-nap-phuc-chieu-tai-marketing-content/


Xem hướng nhà theo tuổi chủ nhà

Việc trước tiên phải khiến trước khi xây nhà là tuổi người đứng ra để khiến cho nhà xây nhà và ngày khởi công có liệu với hợp? giả dụ chủ nhà sở hữu tuổi không đủ cao nhưng phải xây dựng, người ta có thể nhờ người khác khiến cho lễ có tuổi thích hợp để đẹp hơn.

Khái quát, phong thủy nhà ở là trường phái nhạy cảm và sâu rộng mà trong phạm vi 1 bài viết không thể nào nói hết nội dung. Chưa tính đến những lưu ý nâng cấp khó hiểu, nếu như bố trí sai luật lệ làm “phạm” thì sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Để an toàn hơn, hãy đến sở hữu Trần Nam tiên sinh của chúng tôi.


Phong thủy Gia Trần Nam chuyên coi tướng số, phong thủy nhà, vận hưng vượng , cải tạo trừ họa, vật phẩm phong thủy,… tới có chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ may mắn nào.

Tham khảo: chọn hướng nhà hợp phong thủy chủ nhà


To view or add a comment, sign in

Explore topics