18/10/18

Tìm gia sư dạy học tiếng Hàn Quốc tại nhà


Bạn sắp sửa đi xuất khẩu lao động và làm việc ở Hàn Quốc? Bạn đang làm việc cho một công ty Hàn Quốc tại Việt Nam? Chuyên ngành bạn đang theo học cần bổ sung kiến thức về ngôn ngữ Hàn Quốc? Bạn đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu và văn hóa, ngôn ngữ và muốn có một tương lai sáng lạn hơn nên muốn học tiếng Hàn? Bên cạnh việc đến các trung tâm ngoại ngữ, bạn có thể thuê gia sư dạy tiếng Hàn tại nhà. Và nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm gia sư dạy học tiếng Hàn Quốc tại nhà giỏi, giàu kinh nghiệm hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công.



Nhận dạy kèm tiếng Hàn tại nhà - Trung tâm Gia Sư Thành Công

Trung tâm Gia Sư Thành Công là một trong những đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhận dạy kèm gia sư tại nhà ở TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội,...và được đông đảo học viên cũng như quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu thuê gia sư dạy tiếng Hàn và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động trong nghề, Trung Tâm Gia Sư Thành Công sẽ mang đến cho học viên và quý phụ huynh sự hài lòng bởi:

- Đội ngũ gia sư, giáo viên tiếng Hàn đều đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn, đi du học về và có cả người hàn quốc.

- Phương pháp giảng dạy khoa học cùng giáo trình chuẩn giúp cho học viên dễ dàng nắm bắt được những kiến thức cơ bản và ngày càng có những tiến bộ trong các kỹ năng, nghe, viết, nói, giao tiếp.

- Chi phí dạy kèm gia sư tiếng Hàn của Trung tâm Thành Công tương đối rẻ và phù hợp với từng yêu cầu của học viên, phụ huynh về thời gian học.

Để đáp ứng cho nhu cầu học kèm tiếng Hàn tại nhà của các bạn học viên cũng như quý phụ huynh ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao như hiện nay, Trung tâm Gia Sư Thành Công chuyên nhận:

- Nhận gia sư tiếng Hàn tại nhà theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc theo nhóm.

- Dạy tiếng Hàn cho người Việt lấy chồng Hàn.

- Dạy tiếng Hàn giao tiếp từ căn bản đến nâng cao.

- Dạy tiếng Hàn cho trẻ em, thanh thiếu niên định hướng du học tại Hàn Quốc.

- Dạy tiếng Hàn cấp tốc cho người đi lao động, du học, du lịch Hàn Quốc.

- Luyện thi chứng chỉ TOPIK tiếng Hàn các cấp độ I, II.

Nếu có nhu cầu cần tìm gia sư, giáo viên dạy kèm tiếng Hàn tại nhà hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm Gia Sư Thành Công chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0901755866 để được phục vụ một cách nhanh chóng, 24/7. Xin cảm ơn!