Hoàng Thùy Linh: ‘Tôi học thạc sĩ, chuẩn bị bảo vệ lên tiến sĩ vì muốn phát triển nghề’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/10/2018 07:12:00 +07:00

“Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi”, cô chia sẻ.

Video: MV "Fall in love" - Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh vừa tổ chức họp báo giới thiệu MV Fall in love, chính thức đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 2 năm tạm nghỉ ngơi để trau dồi chuyên môn cũng như củng cố tinh thần,.

Được biết, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu với màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới, từ đó vẽ nên một bức tranh về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, dựa trên những cảm xúc thật của chính Hoàng Thùy Linh.

MV được ghi hình ở Côn Đảo với khung cảnh trời, biển, núi non đẹp mắt để thể hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Trong họp báo, khi nhận được câu hỏi có e ngại việc phải cạnh tranh với nhiều ca sĩ trẻ cũng đang ra mắt sản phẩm cùng thời điểm, nữ ca sĩ bình tĩnh trả lời: “Showbiz là một vườn hoa đầy màu sắc và điều quan trọng là mình có mùi hương riêng của mình, có màu sắc riêng, khí chất riêng.

Làm sao để nâng tầm những giá trị đó thông qua những việc làm, hoạt động đầy ý nghĩa của mình để bản thân sẽ không phải hối tiếc điều gì mới là điều cốt lõi? ‘Sợ’ chưa bao giờ có trong từ điển của Hoàng Thùy Linh!”.

ra mat mv hoang thuy linh (5) 4

Hoàng Thùy Linh chia sẻ trong họp báo.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng rất tự tin chia sẻ quan điểm về tầm nhìn, lộ trình hoạt động nghệ thuật lâu dài của mình.

“Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng kí bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề.

Đời người nói ít thì ít, nhiều thì nó vẫn dài, tôi muốn có ít nhất 3 cái 10 năm để kỉ niệm làm nghề chứ không chỉ là dự án Vàng anh và phượng hoàng” – nữ ca sĩ tiết lộ.

Khi được hỏi thêm về kinh phí thực hiện MV Fall in love, Hoàng Thùy Linh khéo léo né tránh. Cô cho rằng, nếu giá trị đồng tiền có thể nói lên được một con người là dễ, giống như việc 1 người đứng giữa 100 vũ công phải làm gì để nổi bật chứ không chỉ đơn thuần đứng ở vị trí trung tâm như thế là xong. Vì vậy, cô xin phép không nhắc đến kinh phí đầu tư.

ra mat mv hoang thuy linh (1)

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc quyến rũ hút ánh nhìn.

ra mat mv hoang thuy linh (4) 3

Trong chương trình "The Debut", Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh nhiều lần đáp trả gay gắt nhưng ngoài đời, cả hai là chị em thân thiết nên nam ca sĩ dành thời gian đến chúc mừng đàn chị.

ra mat mv hoang thuy linh (6) 6

Minh Hằng cá tính với set đồ đen.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn