Đèn led âm trần siêu mỏng 18w chiếu sáng và tiết kiệm điện hoàn hảo

Đèn led âm trần siêu mỏng 18W không chỉ đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng mà còn có khả năng trang trí không gian, làm không gian lắp đặt trở nên đẹp, sang trọng và bắt mắt hơn. Do đó, đèn led downlight âm trần 18w đang là giải pháp tối ưu chiếu sáng ở mọi không gian khác nhau.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn đọc đặc điểm, thông số kỹ thuật, ưu điểm của đèn led âm trần siêu mỏng 18w giúp bạn hiểu hơn thiết bị chiếu sáng hiện đại và tiên tiến hiện nay.

Đặc điểm của đèn led âm trần siêu mỏng 18W siêu sáng và siêu tiết kiệm

den led am tran sieu mong 18w chieu sang va tiet kiem dien hoan hao

Đèn led âm trần 18w siêu sáng, siêu tiết kiệm

Ra đời bằng công nghệ tiên tiến, đèn led âm trần  siêu sáng đã mang tới các tiện ích tối ưu đáp ứng được nhu cầu của mọi người, xứng đáng lắp đặt cho mọi nhà và mọi công trình. Đèn thiết kế siêu mỏng cùng chip led ngoại nhập mang tới ánh sáng tốt cùng hợp kim loại cao cấp tạo ra độ bền cao cho đèn cũng như góp phần vào việc tiết kiệm điện năng.

Thông số kỹ thuật của đèn âm trần 18w

  • Công suất: 18W
  • Màu sắc ánh sáng: Vàng nắng – Trắng
  • Quang thông:>90lm/watt
  • Đường kính: 225 mm
  • Khoét lỗ: 205 mm
  • Nhiệt độ màu (K):3200 – 6500
  • Tuổi thọ: 20.000 H
  • Bảo hành: 24 Tháng

Ưu điểm của đèn led âm trần siêu mỏng 18W chất lượng

Đèn âm trần 18w siêu mỏng sau 1 thời gian có mặt ở trên thị trường đã được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn và bình chọn là thiết bị chiếu sáng hiện đại, thông minh, xứng đáng với túi tiền bỏ ra.

den led am tran sieu mong 18w chieu sang va tiet kiem dien hoan hao2 1YjPAeooILGMEn4sABeCNr4kFWLCbJUlkLeoOp3A

Nhà sang trọng hơn nhờ lắp đặt đèn led 18w

Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm sau đây của đèn led âm trần siêu mỏng 18W để biết tại sao mọi người lại ưu ái sử dụng đèn led này:

Đạt tiêu chuẩn châu Âu

Thiết bị đèn led âm trần 18w này được cấu tạo từ vỏ đèn, chip led cùng phân khung ngoại nhập chất lượng tốt cũng như được lắp ráp đạt tiêu chuẩn công nghệ châu Âu.

Tiết kiệm

Có thể nói rằng, đèn downlight âm trần 18w này chính là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất so với thiết bị chiếu sáng truyền thống. Với hiệu suất cho ánh sáng cao nhưng điện năng tiêu thụ lại khá thấp, bạn dễ dàng thấy rõ được điều đó khi so sánh với đèn thông thường đèn led tiết kiệm tới 50% so với đèn compact và tiết kiệm tới 90% so với việc sử dụng đèn dây tóc cũ.

Ngoài ra, đèn led có tuổi thọ kéo dài lên tới 30.000 giờ, độ bền bỉ cao bởi được sản xuất dựa vào công nghệ hiện đại và tiên tiến, thiết bị ngoại nhập nên hạn chế được tối đa các chi phí bảo trì, lắp đặt, thay thế khi đèn bị hỏng hóc.

 Thiết kế đa dạng

den led am tran sieu mong 18w chieu sang va tiet kiem dien hoan hao3 RPofQ2lJWS6SnPOqMbLpukRvN2XMHWOCCRY6lUuE

Đèn led thiết kế vô cùng đa dạng

Đèn led downlight âm trần 18w được thiết kế rất tinh tế cùng đường nét bo tròn với các chi tiết gọn nhẹ, siêu mỏng, bắt mắt. Lớp phân khùng làm bằng hợp kim hoặc làm từ nhựa cao cấp màu trắng vô cùng tao nhã và sang trọng. Đèn led này lại rất gọn nhẹ, thích hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Bảo vệ được sức khỏe của người dùng

Dùng đèn âm trần 18w là bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như thành viên trong gia đình toàn diện nhất bởi ánh sáng đèn phát cực sáng, không hề chứa tia cực tím, tia hồng ngoại bức xạ …

Cùng với góc chiếu 1 chiều là 150 độ từ trên xuống và tỷ lệ dùng nguồn sáng đạt tới 90%, ánh sáng phát ra êm dịu, đều, không gây ra hiện tượng chói mắt … nên bạn có thể chống được nhiều tật về mắt như là viễn thị, cận thị …

Khi bạn bận đèn, đèn cho phát sáng ngay lập tức thay vì nhấp nháy như đèn tuýp.

Gần gũi với môi trường

Thiết bị đèn led âm trần siêu mỏng 18w có cấu tạo vô cùng đơn giản bằng thiết bị cao cấp và ngoại nhập, không có hóa chất độc hại, thủy ngân nên thân thiện và gần gũi với môi trường. khi phát sáng, đèn không mang theo tia cực tím cũng như tia hồng ngoại bức xạ, chống cháy nổ rất tốt góp phần bảo vệ được môi trường.

Ứng dụng của đèn led âm trần siêu mỏng 18W

Đèn led downlight âm trần 18w siêu tinh tế, tiết kiệm điện năng và cho ánh sáng tốt được ứng dụng trong chiếu sáng và trang trí các công trình khác nhau như là công ty, khách sạn, nhà hàng, chung cư, nhà ở, văn phòng, siêu thị, showroom, cửa hàng, tàu điện ngầm, sân ga, nhà ga, trung tâm thương mại …

Địa chỉ mua đèn led âm trần uy tín ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết mua đèn led âm trần ở đâu cho chất lượng, giá hợp lý. One Light hiện đang là địa chỉ bán đèn led âm trần chất lượng, uy tín được nhiều người lựa chọn. Đến với One Light, bạn sẽ không chỉ có nhiều sự lựa chọn đèn chiếu sáng mà còn được nhân viên tư vấn tận tình và chu đáo. Ngoài ra, One Light còn bán sản phẩm với giá cạnh tranh, có chính sách bảo hành hợp lý.

Các sản phẩm đèn chiếu sáng ở One light như:

Hãy liên hệ vớiAthaco Lighting để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

HÃY LIÊN HỆ VỚI ATHACO LIGHT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHIỀU HƠN VỀ CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED

Hotline: 0948.570.293

Zalo/Facebook:0948.570.293

Email: Athacolighting@gmail.com

Website: dailydenled.vn

 

Các bài viết khác