Đây là Bphone 3 với màn hình tràn đáy: Chiếc smartphone không "cằm" nhưng có "trán" thật là cao

    Bình Minh,  

    Đúng như những tin đồn trước đó, Bphone 3 sở hữu thiết kế "tràn đáy" với viền dưới rất mỏng, thậm chí ngang cả iPhone X. Tuy nhiên, viền trên của máy lại khá dày.

    Mặc dù sự kiện của BKAV mới chỉ bắt đầu được ít phút, tuy nhiên chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm Bphone 3 - chiếc smartphone "Made in Vietnam" sắp được tung ra thị trường trong thời gian tới. 

    Đặc điểm nổi bật nhất mà người dùng sẽ ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên được trên tay Bphone 3 chính là màn hình tràn đáy với viền dưới rất mỏng. Như vậy, thông tin rò rỉ trước đây là hoàn toàn chính xác và nay đã trở thành sự thật.

    Đây là Bphone 3 với màn hình tràn đáy: Chiếc smartphone không cằm nhưng có trán thật là cao - Ảnh 1.

    Từ bản vẽ thiết kế lộ diện ngày nào...

    Đây là Bphone 3 với màn hình tràn đáy: Chiếc smartphone không cằm nhưng có trán thật là cao - Ảnh 2.

    ... nay, Bphone 3 đã trở thành hiện thực với thiết kế tràn đáy hệt như những gì người dùng mong đợi

    Đây là Bphone 3 với màn hình tràn đáy: Chiếc smartphone không cằm nhưng có trán thật là cao - Ảnh 3.

    Bphone 3 có cạnh dưới với viền mỏng thật sự đáng kinh ngạc

    Có thể coi đây là một thành tích lớn của BKAV: nếu như đa số smartphone "toàn màn hình" hiện nay đều có một phần viền dưới khá dày và thường được gọi là "cằm", thì Bphone 3 hoàn toàn không có điều đó. Cần phải nhấn mạnh rằng: Bphone 3 sử dụng công nghệ màn hình LCD chứ không phải OLED, vậy nên không thể uốn cong và có viền mỏng được như iPhone X.

    Đây là Bphone 3 với màn hình tràn đáy: Chiếc smartphone không cằm nhưng có trán thật là cao - Ảnh 4.

    Thậm chí khi so sánh Bphone 3 với một mẫu máy đắt tiền, sử dụng màn hình OLED là iPhone X, có thể thấy hai máy có viền dưới mỏng tương đương

    Tuy vậy, Bphone 3 không hoàn hào. Mặc dù Bphone 3 không có "cằm", nhưng nó lại có "trán" - hay nói một cách dễ hiểu hơn là nó có một phần viền trên khá dày. Thiết kế này khiến cho Bphone 3 "giống như Xiaomi Mi Mix 2 lộn ngược" như nhiều người nhận xét, và quả thật đúng là như vậy.

    Đây là Bphone 3 với màn hình tràn đáy: Chiếc smartphone không cằm nhưng có trán thật là cao - Ảnh 5.

    Tuy nhiên, Bphone 3 lại có cạnh trên, hay còn gọi là "trán" khá dày.

    Mặc dù thiết kế này thoáng qua trông có phần hơi kỳ cục, tuy nhiên càng về sau, chúng tôi càng thấy rằng đây là một quyết định khá đúng đắn của BKAV. Đối với Xiaomi Mi Mix 2, mặc dù có viền trên mỏng, tuy nhiên người dùng sẽ phải lộn ngược máy lại mỗi lần muốn chụp selfie - khá bất tiện. Với Bphone 3, họ sẽ không gặp phải trở ngại này. 

    Và đừng quên rằng, thiết kế này của Bphone 3 cho thấy một sự phá cách lớn, cũng là một sự can đảm của BKAV trong việc đứng ngoài trào lưu. Trước nhan nhản những chiếc "cằm" và "tai thỏ", việc một Bphone không có những yếu tố đó tạo nên một cái "chất" riêng cho sản phẩm "Made in Vietnam"- cái "chất" mà BKAV vẫn luôn nhấn mạnh trong suốt thời gian qua.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin về Bphone 3 trong các bài viết tiếp theo.

    Cập nhật: Bphone 3 đã chính thức ra mắt, mời các bạn xem bài trên tay chi tiết sản phẩm này tại đây.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ