Người phụ nữ mặc sang chảnh cào xước ô tô đắt tiền vì bị nhắc lùi xe ở Hà Nội là ai?

M.Khang |

Trưởng Công an phường Yên Sở cho hay, hiện chưa xác định được người phụ nữ cào xước sơn xe của bà Nguyễn N (51 tuổi, chủ xe Camry, trú ở phường Yên Sở).

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ ăn mặc sang chảnh có hành vi dùng vật sắc nhọn cào  xước chiếc xe ô tô Camry đang đỗ bên đường ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội, ngày 1/10, Trưởng Công an phường Yên Sở cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình rà soát. 

Tờ Đất Việt dẫn lời vị Trưởng Công an phường Yên Sở cho hay, hiện chưa xác định được người phụ nữ cào xước sơn xe của bà Nguyễn N (51 tuổi, chủ xe Camry, trú ở phường Yên Sở).

"Camera quanh khu vực nhà bà N có quay lại được hình ảnh người phụ nữ cào xước sơn xe Camry, tuy nhiên nhìn qua hình ảnh ở camera thì người nào cũng như người nào nên chưa thể kết luận ngay được.

Hơn nữa, lúc người phụ nữ cào xước sơn chỉ có hình ảnh người này, không có xe nên không ai biết được số xe, còn lúc 2 xe đối đầu trên đường thì không ai nhớ", Trưởng Công an phường Yên Sở nói với nguồn trên.

Người phụ nữ mặc sang chảnh cào xước ô tô đắt tiền vì bị nhắc lùi xe ở Hà Nội là ai? - Ảnh 2.

Cận cảnh những vết xước trên xe ô tô sau sự việc

Trước đó, tờ SaoStar đưa tin, chiều 29/8, bà Nguyễn N, chủ xe ô tô bị hư hại cho biết, hiện tại bà đang phối hợp với cơ quan Công an phường Yên Sở và Công an quận Hoàng Mai để xác định đối tượng đã có hành vi phá hoại xe của mình.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã cùng phối hợp với Công an phường Yên Sở trích xuất camera khu vực bà Nguyễn N có xảy ra va chạm với xe ô tô đi ngược chiều vào chiều tối ngày 28/9 và trích xuất camera dọc tuyến đường bà Nguyễn N về nhà để làm rõ về hành vi người phá hoại.

Người phụ nữ mặc sang chảnh cào xước ô tô đắt tiền vì bị nhắc lùi xe ở Hà Nội là ai? - Ảnh 3.

Chiếc xe xuất hiện nhiều vết xước.

 Tờ SaoStar dẫn lời của bà Nguyễn N khẳng định, bà đã mang xe của mình ra hãng Toyota Hoàn Kiếm để định giá sửa chữa. Tại đây, sau khi xem xét thận trọng các vết xước hư hỏng, nhân viên hãng báo giá chi phí sơn lại hết 24.200.000 đồng.

Tuy nhiên, ngày 1/10, tờ Đất Việt thông tin, Giám đốc Xưởng dịch vụ Anycar Mỹ Đình cho hay, nếu sơn toàn bộ vỏ ngoài xe, đánh bóng đèn và kính xe Camry, chi phí sửa chữa không đến 24 triệu đồng.

Vị này chia sẻ, sơn toàn bộ vỏ ngoài xe bằng sơn của hãng chỉ mất 14 triệu đồng, đánh bóng mỗi đèn là 250.000 đồng, đánh bóng kính tùy loại. Tính tổng tất chỉ rơi vào khoảng 16 triệu đồng. Thời gian sơn và đánh bóng như vậy mất khoảng 5-6 ngày.

Như thông tin tờ Trí thức trẻ đã đưa, bà Nguyễn N kể, vào khoảng gần 18h ngày 28/9, bà điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Camry 2.4 trên đường Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng.

Khi qua chợ đầu mối Đền Lừ, hướng về phía phường Yên Sở thì một bắt gặp một chiếc xe Huyndai đi ngược chiều.

Sau đó, CSGT có đến nhắc người điều khiển xe Huyndai lùi lại để cho xe của bà Nguyễn N đi vì phía sau còn rất nhiều phương tiện khác.

Khi về đỗ xe trước cửa nhà khoảng 20 phút, bà Nguyễn N quay ra cất xe thì phát hiện xe của mình bị xước hết.

Thấy vậy, bà Nguyễn N vội vào nhà trích xuất camera thì phát hiện chính người phụ nữ ngồi trong xe ô tô nhãn hiệu Huyndai đi ngược chiều trước đó đã cào xước xe của mình.

(Tổng hợp)

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại