“Bàn Tay Vàng” Phượng Hồng Kông giải đáp: Xăm mí mắt có đau không?

Để không phải mất thời gian và công sức ngồi hàng giờ trước bàn trang điểm, rất nhiều người đã tìm tới phương pháp phun xăm mí mắt và câu hỏi được chị em đặt ra trước khi thực hiện chính là “xăm mí mắt có đau không?”. Vậy thực hư của việc này như thế nào? Cùng lắng nghe những chia sẻ từ “Bàn Tay Vàng” phun thêu Phượng Hồng Kông – Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

"Bàn Tay Vàng" phun thêu Phượng Hồng Kông
“Bàn Tay Vàng” phun thêu Phượng Hồng Kông

Tại sao phun xăm mí mắt lại được nhiều chị em lựa chọn?

Lý giải về việc tại sao hiện nay nhiều chị em phụ nữ tìm đến phương pháp xăm mí, chuyên gia Phượng Hồng Kông cho hay, phun xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều chị em lựa chọn bởi nó hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với vẽ viền mi mắt bằng chì kẻ mắt.

Sử dụng chì kẻ mắt phải ngồi hàng giờ đồng hồ để tô vẽ và “bực mình” khi gặp phải những vấn đề như bị lem mực, kẻ mí không đều, thậm chí có thể làm tổn thương mắt. Phun xăm mí mắt ra đời đã giúp giải quyết tất cả những vấn đề này. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức trang điểm hàng ngày, kỹ thuật phun xăm tinh xảo, tỉ mỉ còn mang lại cho chị em đường viền mí mắt thanh mảnh, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không gây hại cho đôi mắt.

>> Xem thêm: Vẻ đẹp khó cưỡng của nghệ thuật phiêu lông mày

Phun xăm mí mắt - phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn
Phun xăm mí mắt – phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn

Vậy phun xăm mí mắt có đau không?

Là người trực tiếp thực hiện phun thêu lông mày, mí mắt và môi cho hơn 80.000 khách hàng, chuyên gia Phượng Hồng Kông cho biết: “Trong số rất nhiều những băn khoăn về phương pháp phun xăm mí khi khách hàng đến Thẩm mỹ Hồng Kông, thì câu hỏi phun xăm mí mắt có đau không luôn được chị em quan tâm nhất. Lý do bởi vùng mắt là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh quan trọng và nhạy cảm nên rất nhiều chị em biết tới phương pháp làm đẹp phun xăm mí mắt nhưng lại không dám thực hiện bởi vì sợ đau”.

Vậy khi phun xăm mí mắt bạn có thực sự phải trải qua những đau đớn hay không? chuyên gia Phượng Hồng Kông khẳng định: Phun xăm mí mắt tại Thẩm mỹ Hồng Kông HOÀN TOÀN KHÔNG ĐAU ĐỚN bởi những lý do sau:

+ Công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại sử dụng dụng cụ phun xăm có gắn mũi kim siêu nhỏ, chỉ tác động đến lớp thượng bì (0.2-0.3mm), nên không xâm lấn, không làm chảy máu, không gây tổn thương và không đau đớn.

Công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại chỉ tác động đến lớp thượng bì
Công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại chỉ tác động đến lớp thượng bì

+ Trước khi phun xăm, khách hàng sẽ được ủ tê vùng viền mí cần xăm nên sẽ không có cảm giác đau và bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

+ Hơn thế, máy áp lạnh chuyên dụng sử dụng sau khi kết thúc phun xăm sẽ giúp giảm đau, giảm sưng tối đa cho khách hàng. Do đó, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay lập tức mà không cần nghỉ dưỡng một phút nào.

+ Đặc biệt, 100% khách hàng phun xăm mí mắt tại Thẩm mỹ Hồng Kông sẽ được chính Giám đốc Trung tâm, “Bàn Tay Vàng” phun thêu đẳng cấp Quốc tế tại Việt Nam – Phượng Hồng Kông trực tiếp tư vấn và thực hiện. 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, kinh nghiệm làm đẹp cho hơn 80.000 gương mặt, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng đôi bàn tay tài hoa thực hiện thao tác nhanh, chuẩn xác sẽ mang đến cho chị em những trải nghiệm êm ái nhất.

Gần 25 năm qua, chuyên gia Phượng Hồng Kông luôn tự tay phun thêu cho từng khách hàng
Gần 25 năm qua, chuyên gia Phượng Hồng Kông luôn tự tay phun thêu cho từng khách hàng

Hy vọng những giải đáp từ chuyên gia Phượng Hồng Kông về thắc mắc xăm mí mắt có đau không sẽ giúp chị em yên tâm hơn và sớm có quyết định đi phun xăm mí mắt để sở hữu đôi mắt long lanh, ấn tượng!