Review viên uống giảm stress Blackmores Executive B Stress Formula

Review viên uống giảm stress Blackmores Executive B Stress Formula

Hàng ngày, bạn phải đối diện với hàng trăm, hàng nghìn mối lo, áp lực từ công việc, chuyện gia đình, con cái, chi phí,…làm bạn phải xoay mình như chong chóng. Đặc biệt là phụ nữ, khiến cho đầu óc căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hay chỉ đơn giản là thấy khó chịu, cáu gắt, mất bình tĩnh. Những điều này không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, mà đôi khi còn gây tác động xấu đến sức khỏe, lâu dần có thể gây bệnh. Đó chính là lý do mà bạn nên sử dụng viên uống giảm stress Blackmores Executive để giúp tinh thần thoải mái hơn, giảm stress hiệu quả. Thuốc uống giảm stress này có hiệu quả không? Công dụng và cách dùng như thế nào? Cùng ta cùng tìm hiểu trong bài review viên uống giảm stress Blackmores Executive B Stress Formula ngày hôm nay nhé!

Review viên uống giảm stress Blackmores Executive B Stress Formula | Giảm căng thẳng thần kinh, giữ tinh thần thoải mái

Blackmores là một trong những hãng dẫn đầu tại nước Úc về dinh dưỡng của sức khỏe. Dựa trên tầm nhìn chiến lược của người đã thành lập ra hãng Maurice Blackmore hãng đã được truyền cảm hứng sáng tạo và phát triển thương hiệu và sản phẩm và tạo nên những thành công vang dội như thời điểm hiện tại. Các sản phẩm của Blackmore an toàn tuyệt đối được chiết xuất từ thảo dược, những vitamin thiết và dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng. Qua thời gian, không những chuyên gia mà còn cả khách hàng đều đánh chất lượng hàng đầu cho thương hiệu Blackmores của Úc.

Review viên uống giảm stress Blackmores có tốt không? Viên uống giảm stress Blackmores Executive B Stress Formula 28 viên của Úc được điều chế với thành phần các dưỡng chất, vitamin nhóm B, vitamin C và kẽm, magie, phốt pho rất cần thiết cho cơ thể khi bị stress, giúp duy trì sức khỏe và tinh thần tốt hơn. Tinh chất thảo mộc thư giãn thần kinh, giúp bạn cảm thấy bớt áp lực căng thẳng, và bình tĩnh hơn khi làm việc.

  • Vitamin nhóm B rất cần thiết cho một hệ thần kinh khỏe mạnh, đặc biệt là trong những thời điểm tăng nhu cầu về thể chất và tinh thần. Vitamin B “làm dịu” hệ thống thần kinh hiệu quả.
  • Các loại thảo mộc được sử dụng trong viên này được sử dụng để cải thiện chứng mất ngủ, bồn chồn, đồng thời làm thư giãn dây thần kinh.
  • Kali và magie phốt phát là các khoáng chất có khả năng làm giảm tạm thời các triệu chứng căng thẳng lo âu, cáu gắt, rối loạn giấc ngủ.

Sản phẩm của thương hiệu Blackmores uy tín tại Úc và Thế giới trong đó có Việt Nam, đạt những tiêu chuẩn hết sức nghiêm ngặt, không chứa chất gây hại, không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không có muối hoặc men, không lactose, nên không dị ứng khi sử dụng không gây nghiện hay khiến người sử dụng phải phụ thuộc vào thuốc. Với hàm lượng dưỡng chất vitamin nhóm B được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên giúp an thần, giảm căng thẳng thần kinh, áp lực, lo âu, giúp bạn ngăn ngừa mất ngủ và thoải mái hơn để tiếp tục công việc hiệu quả.

Thành phần | Review viên uống giảm stress Blackmores: vitamin B1, B2, B5, B6, B12, Axit Ascorbic, Nicotinamide, Canxi ascorbate, Vitamin E, Magnesium phosphate, Canxi Phosphate, Potassium phosphate dibasic, Vitamin H, Axit folic, Chiết xuất Avena sativa (Oats), Passiflora incarnata (Đậu mọng), Lecithin, Cholin bitartrate, Inositol.

Công dụng: Một sự kết hợp của các thành phần có lợi trong thời gian căng thẳng liên tục, các vitamin nhóm B là cần thiết với số lượng tăng lên trong những lúc căng thẳng với vitamin C và vitamin B5 để hỗ trợ chức năng thượng thận. Tăng cường hơn nữa với chiết xuất từ hoa phong xa (bản xứ) được sử dụng để làm giảm căng thẳng thần kinh, Blackmores Executive B Stress Formula điều hành căng thẳng với công thức nhóm B là bổ sung lý tưởng để “làm dịu” hệ thống thần kinh của bạn trong thời gian căng thẳng.

  • Viên uống giảm căng thẳng Blackmores Executive B Stress Formula cung cấp các dưỡng chất cho hệ thần kinh, cần thiết cho người làm việc bận rộn, áp lực.
  • Phòng chống những cơn đột quỵ bất ngờ rất hiệu quả. Đồng thời, giúp cơ thể tăng khả năng trao đổi chất, biến thức ăn thành năng lượng tốt hơn.
  • Làm giảm stress, lo âu, căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái, tỉnh táo làm việc hiệu quả.
  • Ngăn chặn những vấn đề nguy hại cho não khi bạn đối diện với stress thường xuyên.
  • Hỗ trợ chức năng thượng thận, Blackmores Stress B là một sự kết hợp của các thành phần có lợi cho các đối tượng làm việc, hoạt động liên tục trong thời gian dài thời
  • Tăng cường chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giúp bạn làm việc bền bỉ, không bị mệt mỏi.
  • Ngoài ra, viên uống này còn giúp an thần, ngăn ngừa mất ngủ, bồn chồn, lo lắng.

Đối tượng sử dụng viên uống giảm stress Blackmores: Người bị stress, người đang chịu áp lực cao trong học hành, thi cử, công việc, cuộc sống,…

Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống 1 viên với bữa sáng và 1 viên với bữa trưa, hoặc theo toa bác sĩ. Trẻ em trên 12 tuổi nên uống theo toa bác sĩ. Lưu ý:

  • Sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Viên uống giảm stress này có chứa gluten.
  • Phụ nữ mang thai và mẹ bỉm sữa tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Nếu bạn đang uống thuốc điều trị, không nên uống nếu không có sự cho phép của bác sĩ.
  • Nếu các triệu chứng không giảm, hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn.
  • Bạn chỉ nên sử dụng Blackmores Executive B Stress Formula đúng với công dụng của nó. Không nên thay thế nó với loại thuốc bổ hoặc thực phẩm hàng ngày được.

Rất hiếm trường hợp bị tác dụng phụ khi dùng Blackmores Executive B Stress Formula đúng liều. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng và lưu ý phần cảnh báo để tránh phạm sai lầm. Và bạn nên thận trọng với những điều cần lưu ý trong hướng dẫn của Blackmores Executive B Stress Formula.

Viên uống giảm stress Blackmores Executive B Stress Formula 28 viên của Úc mua ở đâu chính hãng - giá tốt? Hiện nay, viên giảm stress Blackmores đã phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới, và cũng đang dần được thị trường Việt Nam đón nhận. Trong bài review viên uống giảm stress Blackmores Executive này chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua hàng tại Hàng Ngoại Nhập Store - Đại lý cấp 1 để được hưởng những ưu đãi tốt nhất. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với sản phẩm chính hãng, có bill mua tại Úc, giá tốt nhất tại các đại lý, giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp. Chi tiết liên hệ: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc truy cập tại đây: https://goo.gl/8EQFGG.

Xem thêm: Review thuốc bổ mắt Blackmores Macu Vision 30 viên của Úc

To view or add a comment, sign in

Others also viewed

Explore topics