Giá in túi giấy chất lượng tại Hà Nội

 Admin    12/19/2018

Thị trường in túi giấy tại Hà Nội đang ngày càng sôi động hơn bao giờ hết. Với mỗi khách hàng điều lo lắng khi lựa chọn địa chỉ in túi giấy uy tín đó chính là chất lượng cũng như mức giá in túi giấy. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn mức giá in túi giấy chất lượng tại Xưởng in túi giấy Hà Nội.

Bảng giá in chất lượng cho khách hàng

Xưởng in túi giấy Hà Nội là một đối tác quen thuộc của khách hàng in túi giấy trong nhiều năm với chất lượng đảm bảo và giá in phù hợp. Để bạn có cái nhìn chính xác nhất về mức giá in hiện thời, chúng tôi xin gửi tới bảng giá in hiện tại:

 

gia-in-an-tui-giay

 

Với cam kết đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất, Xưởng in túi giấy đã tính toán cũng như cân đối các khoản chi phí để giảm xuống mức thấp cho khách hàng cũng như đưa đến một mức giá có lợi cho cả hai bên.

Bảng giá in túi giấy của chúng tôi thì sẽ tùy vào chất lượng giấy in, kích cỡ túi giấy hay số lượng túi giấy khi in để cân nhắc mức giá in cho khách hàng. 

Gửi yêu cầu báo giá in túi giấy về:

- EMail: baogia@inhongdang.vn

- Skype: hongdangjsc

- Hotline: 0965 167 989
 

gia-in-tui-tai-my-dinh
 

Xưởng in túi giấy đã đưa ra một số lưu ý cho khách hàng như sau:

- Trước khi triển khai in, chúng tôi sẽ in mẫu test thử cho khách hàng, khi bạn hài lòng, sẽ tiến hành in đồng loạt và khi đó, khách hàng sẽ tạm ứng 50% chi phí triển khai in ấn.

- Bảng giá của chúng tôi chỉ là bảng báo giá cho các loại túi giấy thông thường. Với các kỹ thuật in chất lượng cao và phức tạp thì Xưởng in túi giấy chúng tôi sẽ bàn bạc cùng khách hàng để có mức giá in phù hợp.

Xưởng in túi giấy xin cam kết mức giá in tại địa chỉ của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với thị trường hiện nay. Tuy vậy, chúng tôi vẫn có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng để giảm mức giá in xuống thấp hơn cho bạn cũng như phù hợp với điều kiện của khách hàng.

 

bang-gia-lam-tui

 

Như một hành động tri ân tới khách hàng của mình, Xưởng in túi giấy Hà Nội thực hiện chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng, đặc biệt giao hàng miễn phí cho bạn nếu như trong nội thành Hà Nội.

Để có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn với những chính sách và mức giá in túi giấy của chúng tôi bạn có thể gửi thông tin qua địa chỉ email: baogia@inhongdang.vn

>> Cách lựa chọn công ty in ấn giá rẻ