Thị trường

Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Bahrain: Lần đầu vào tứ kết Asiad

(VNF) - Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Bahrain: VTC (Đài tiếng nói Việt Nam - VOV) phát sóng trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Bahrain vào lúc 19h30 chiều 23/8. Công Phượng ghi bàn khi trận đấu chỉ còn ít phút, giúp U23 Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu lọt vào tứ kết Asiad.

Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Bahrain: Lần đầu vào tứ kết Asiad

Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam lần đầu vào tứ kết Asiad

Kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Dù thi đấu hơn người (cầu thủ số 9 của Bahrain bị thẻ đỏ phút 42 của Hiệp 1), nhưng U23 Bahrain thi đấu ngang ngửa với U23 Việt Nam trong suốt hiệp đấu còn lại. Phải tới những phút cuối, khi Công Phương vào sân, các cầu thủ U23 Việt Nam chơi bớt bế tắc hơn. Bàn thắng của Công Phượng ở những phút cuối trận đấu giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết ASIAD.

Trận đấu được phát sóng trực tiếp có bản quyền giữa đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Bahrain diễn ra lúc 19h30 ngàyy 23/8 kết thúc với kết quả 1-0.

Thay cho việc xem phát sóng lậu trực tiếp trên xoilac.tv, đông đảo người hâm mộ có thể xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain tại Asiad trên kênh VTC3. Đài truyền hình Việt Nam VTV cũng tiếp phát sóng trên VTV 6 nhưng bị VTC cắt sóng giữa chừng vì vi phạm bản quyền.

>>> VTV bị cắt sóng, VTC chặn vi phạm bản quyền Asiad trên Facebook, Youtube

Link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại Asiad

Các trận đấu tiếp theo của đội tuyển U23 Việt Nam (ngày 27/8 gặp Syria ở vòng tứ kết) sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên VTC 3 (VOV) và các đài truyền hình địa phương được VOV cho phép. Link xem các trận đấu của U23 Việt Nam tại Asiad: 

https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3

Ngoài ra Đài truyền hình Việt Nam cũng được VOV/VTC cho phép tiếp sóng các sự kiện trực tiếp Asiad trong đó có trận đấu bóng đá giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain, tiếp phát trực tiếp trên VTC6.

Link xem trực tiếp bóng đá các trận đấu U23 Việt Nam tại Asiad trên VTV: https://vtv.vn/vtv6.

Điều đáng nói dù Việt Nam đã chính thức có bản quyền phát sóng trực tiếp các sự kiện tại Asiad nhưng Xôi lạc TV - một kênh phát sóng lậu có địa chỉ IP và máy chủ đặt ngoài lãnh thổ Việt Nam vẫn tiếp tục trực tiếp như những ngày qua.

Hiện VOV/VTC - đơn vị mua bản quyền Asiad - đã bắt đầu có động thái gì để ngăn chặn xoilac.tv và các kênh phát sóng lậu khác trên Facebook và Youtube. 

U23 Việt Nam gặp khó khăn hơn dự đoán

Trước trận đấu, đội tuyển U23 Việt Nam đang tràn đầy cơ hội lần đầu tiên sau 20 năm lọt qua vòng 1/8 tại Asiad khi chỉ gặp một đối thủ được đánh giá là vừa tầm - U23 Bahrain. 

Trong lịch sử, Bahrain chưa từng thắng Việt Nam ở cả cấp độ đội tuyển và U23. Mặt khác, chính HLV Bahrain cũng thừa nhận đội bóng chưa biết gì về U23 Việt Nam, chưa từng xem U23 Việt Nam thi đấu.

Theo các chuyên gia, gặp Bahrain, đội tuyển U23 Việt Nam dễ thở hơn là chạm trán với Thái Lan, Hàn Quốc hay A rập Saudi.

Hầu hết truyền thông quốc tế dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Bahrain dựa trên thành tích thi đấu ấn tượng của Việt Nam trong những trận đấu tại Asiad.

Dự đoán Việt Nam sẽ thắng Bahrain với kết quả sát nút 1-0 hoặc 2-1 đã trở thành hiện thực. Kết quả chung cuộc U23 Việt Nam thắng 1-0 với bàn thắng của Công Phượng.

Ai là bình luận viên các trận đấu của U23 Việt Nam trên VTC 3?

Trong một diễn biến liên quan, Bình luận viên của VTC Quang Huy bác tin đồn BLV Tạ Biên Cương của VTV sẽ tham gia bình luận trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Bahrain vòng 1/8 Asiad chiều 23/8. 

Trong trận đấu này, người hâm mộ đã được gặp lại BLV Quang Huy và Quang Tùng của đài VTC. 

Tin mới lên