Mẫu gạch ốp chân tường phòng khách bắt mắt cho căn hộ của bạn

Bạn thấy nhiều gia đình sử dụng gạch ốp chân tường phòng khách và không biết có nên sử dụng để trang trí cho ngôi nhà mới của mình hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này cùng những mẫu gạch ốp chân tường phòng khách bắt mắt giúp bạn chọn lựa tốt nhất.

Có nên thiết kế ngôi nhà với những mẫu gạch ốp chân tường phòng khách không?

     Điều đầu tiên khi chọn lựa những sản phẩm để thiết kế cho ngôi nhà đó là xem xét có nên thiết kế như vậy hay không?. Nhiều người cho rằng sử dụng các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách làm cho không gian không đồng nhất trên tường nhà, làm cho không gian trở nên lãnh lẽo. Những ý kiến trên liệu có đúng hay không. Hãy tìm hiểu điều này bạn nhé.

      Thứ nhất, chân tường, góc tường là nơi tích tụ nhiêu bụi bẩn và bị ẩm bởi sát mặt đất và vữa xây cũng hút ẩm. Bên cạnh đó, phòng khách là nơi tiếp đón các vị khách nên yêu cầu về yếu tốt lịch sự và sạch sẽ luôn là tiêu chuẩn hàng đầu trong thiết kế phòng khách.

Thứ hai, Phòng khách là khu vực có mức độ các vật dụng và mọi người đi lại nhiều, thường xuyên phải tiếp xúc với máy hút bị, tủ kệ, bàn ghế… nên rất dễ bị cọ xát từ đó làm bong tróc, trầy xước các lớp sơn. Vì vậy, nếu có một lớp gạch ốp tường sẽ giúp bảo vệ bề mặt của tường nhà phòng khách, gạch có bề mặt bằng men có độ bền cao, chống va đập tốt nên sẽ bảo vệ tối đa bề mặt chân tường.

     Việc sử dụng gạch ốp chân tường phòng khách ngoài khả năng bảo vệ bề mặt chân tường, tạo nên một lớp bảo vệ vũng chắc thì đây cũng là một lựa chọn giúp chắn bụi bẩn bởi lớp men sáng mịn không bám bụi, không giữ nước giúp căn nhà luôn sáng sạch. Bên cạnh đó, gạch cũng là lựa chọn vô cùng dễ dàng lau rửa bởi khả năng chống thấm, bề mặt luôn láng mịn thậm chí bạn có thể sử dụng nước để lau rửa thoải mái.

Bên cạnh đó, sử dụng gạch ốp tường còn là một lựa chọn với mức độ thẩm mỹ vượt trội hơn nhiều so với sơn. Đối với sơn, bạn chỉ có những màu sắc trong bảng màu, còn gạch ốp bạn có thêm những lựa chọn về hoa văn trang trí khác nhau giúp tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Bên cạnh đó, gạch có tuổi thọ cao, không bị mốc, ố, không bị bong tróc hoặc phai màu như các chất liệu trang trí khác giúp bạn lưu giữ được những vẻ đẹp một cách lâu bền. Mỗi hoa văn trang trí lại mang đến những phong cách riêng cho ngôi nhà, sự trẻ chung, hiện đại hay sự giản dị mộc mạc… đều có được với những mẫu gạch ốp chân tường phòng khách. Với mức độ thẩm mỹ như vậy mà nhiều căn nhà hiện đại còn chọn lựa ốp gạch toàn bộ tường phòng khách bạn nhé.

    Giá thành cũng là một lợi thế trong sử dụng gạch ốp chân tường phòng khách, giá thi công lắp đặt không quá cao hơn so với sơn tường, dán tường nhưng lại đem đến độ bền vĩnh cửu. Sơn hoặc giấy dán tường bạn sẽ phải sơn lại, dán lại sau khoảng 10 năm nhưng gạch ốp thì vĩnh cửu bạn nhé.

Với rất nhiều những ưu điểm như vậy, chắc chắn việc sử dụng mẫu gạch ốp chân tường phòng khách là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho ngôi nhà ước mơ của bạn. Bạn sẽ khó có thể tìm ra một vật liệu nào có được những ưu điểm về mức độ thẩm mỹ, độ bền và mức đô tiện lợi như vậy. Phòng khách của bạn sẽ có được những điểm nhấn riêng theo thiết kế của bạn mà không một ai có được nhờ những viên gạch ốp chân tường.

Những mẫu gạch ốp chân tường đẹp tuyệt:

     - Gạch ốp tường hoa văn vuông vắn thông thường: Mẫu thiết kế giúp căn nhà có được vẻ hiện đại và khá tinh tế với những đường kẻ nhỏ mảnh. Gạch thiết kế với tông màu trầm được điểm bởi những ô quả trám nhỏ chạy dóc tạo nên một thiết kế vô cùng nhã nhặn.

- Mẫu gạch ốp chân tường vân gỗ cách điệu: Mẫu gạch mang đến những đường vân gỗ chạy dọc ngôi nhà vô cùng sang trọng với nhiều kiểu vân khác nhau. Nhưng với những đường gạch phía trên lại mang đến những đường vân dạng quả trám giúp tạo nên điểm nhấn cách điệu cho thiết kế của căn phòng.

     - Mẫu gạch ốp chân tường phòng khách giả gỗ tuyệt đẹp: Thiết kế với đường vân gỗ nhỏ vàng óng sang trọng. Những đường kẻ dọc ly ty được nhấn thêm bởi những vùng vân đậm vừa phải giúp tạo cảm giác rất tự nhiên như là tường đang được ốp gỗ thật.

     - Gạch ốp chân tường phòng khách với hoa văn sang trọng: Cũng với lối thiết kế vuông vắn nhưng bằng việc sử dụng hai tông mầu trắng và vàng cùng với các cách kết hợp hoạ tiết giúp tạo nên một thiết kế tinh tế. Những ô vuông nhỏ được xếp thành hình quả trám chạy dọc tạo nên một sản phẩm có những điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà.

Thêm nữa những mẫu gạch ốp chân tường đẹp mắt:

Gạch ốp chân tường phòng khách hoa văn giả đá 3D tuyệt đẹp

Gạch ốp chân tường với những chú sao biển, ốc biển vô cùng đẹp mắt

Gạch ốp sáng bóng và sạch sẽ

Gạch ốp vuông nhỏ và rất tinh tế

Chắc hẳn bằng những tư vấn ở trên cùng những mẫu thiết kế gợi ý, quý khách hàng có thể chọn lựa được những mẫu gạch ốp chân tường phòng khách tuyệt đẹp cho ngôi nhà mình.

Mẫu gạch ốp chân tường phòng khách bắt mắt cho căn hộ của bạn

By Gạch Trang Trí Nhà Cửa

Mẫu gạch ốp chân tường phòng khách bắt mắt cho căn hộ của bạn

  • 1,641