Dự án căn hộ Flora Novia được ra mắt tiếp nối thành công của những dự án trước đó thuộc chuỗi căn hộ Flora: Flora Fuji, Flora Kikyo,  Flora Mizuki Park. Được đầu tư bới tập đoàn Nam Long, dự án có vị trí nằm tại đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức.

Đây là dự án đáp ứng được tiêu chí 3G: Green (không gian xanh), Greater (nâng tầm cuộc sống) và Getable (dễ sở hữu).

to-ng-quan-du-a-n-ca-n-ho-chung-cu-flora-novia-pha-m-va-n-do-ng-qua-n-thu-du-c-compressed-636662158894793164

 

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DỰ ÁN FLORA NOVIA

  • Tên dự án: Flora Novia
  • Vị trí: mặt tiền giao lộ Phạm Văn Đồng và Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
  • Loại hình: Căn hộ – dòng căn hộ biệt lập dành cho đối tượng thu nhập trung bình, khá.
  • Quy mô: 3,6ha.
  • Mật độ xây dựng: 33%.
  • 20 tầng, 540 căn hộ + Shophouse
  • Diện tích căn hộ từ 56m2 – 99m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ
  • Dự kiến bàn giao vào quý I/2020.

GIÁ TRỊ KẾT NỐI CỦA FLORA NOVIA THỦ ĐỨC

Flora Novia Thủ Đức thuộc khu dân cư Areco cũ, liền kề Làng Đại học Quốc gia TPHCM, vị trí này tập trung hầu hết các trường đại học hàng đầu cả nước.

Flora Novia Thủ Đức tọa lạc ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng và đường Đào Trinh Nhất, quận Thủ Đức. Đường Phạm Văn Đồng là một trong những trục đường chính của Quận, kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố, các quận như Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận,.. qua trục đường này.

Từ dự án:

  • Chỉ mất 15 – 20 phút chạy xe để đến quận Bình thành và sân bay Tân Sơn Nhất
  • 35 phút để tới trung tâm Quận 1
  • Đến trung tâm Thủ thiêm mới của quận 2 chỉ với 25 phút chạy xe.

Hạ tầng khu Đông TPHCM đang được đầu tư đồng bộ. Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên sắp đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, hàng loạt khu công nghệ cao tập trung những tên tuổi lớn như Samsung, Intel, trường đại học Fulbright,... cũng góp phần tạo nên sức hút cho khu vực này.

Mới đây, UBND TPHCM đã quyết định di rời bến xe về quận 9, điều này góp phần không nhỏ cho việc lưu thông vào thành phố. Bên cạnh đó tuyến xe bus sông đi vào hoạt động cũng phần nào giảm áp lực giao thông cho tuyến đường bộ.

Với những lợi thế này, Flora Novia Thủ Đức không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo để an cư, với những ưu điểm từ quy hoạch và hạ tầng, đây còn là cơ hội sinh lời cho tương lai gần và tương lai xa cho những nhà đầu tư.

Dự án căn hộ Flora Novia được xây dựng giữa khu dân cư hiện hữu, thêm nữa với vị trí thuận lợi, cư dân dự án nhanh chóng tiếp cận dầy đủ với những tiện nghi khu vực.

tien-ich

Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, chỉ vài phút lái xe đã có thể kết nối dễ dàng tới những khu vực trọng điểm trong thành phố.

Tiện tích nội khu của Flora Novia đem đến cho cư dân dự án này một trải nghiệm đặc biệt. Đáng chủ ý, dự án sở hữu hồ bơi nghỉ dưỡng tràn bờ đặc biệt dành riêng cho cư dân Flora Novia.

tienich-1

Chú trọng vào thế hệ tương lai, dự án đặc biệt phát triển không gian dành cho những cư dân nhí. Khu vui chơi trẻ em rộng rãi vói nhiều hoạt động, Flora Novia đặc biệt phù hợp với gia đình có thành viên nhỏ tuổi bới không gian vui chơi nội khu đặc biệt thoáng mát và an toàn.

Bên cạnh đó, còn có trung tâm thương mại, siêu thị, phòng GYM,...

Căn hộ Flora Novia được thiết kế theo ý tưởng phong cách Nhật Bản. Đơn giản, tỉnh tế, trang nhã – mỗi căn hộ  được thiết kế sao cho không gian được “mở” nhất. Với cách bố trí thông minh và khoa học, chủ nhân căn hộ Flora Novia sẽ được sống trong không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời, tầm nhìn ngoại cảnh rộng đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

thiet-ke

Dự án được thiết kế sử dụng tầng 3 – 4 làm bãi đậu xe nổi. Tầng 1 – 2 làm trung tâm thương mại và shophouse.

Tầng 5 của Flora Novia được bố trí làm khu vực tiện ích.

Tầng 6 – 18 là tầng các căn hộ với mật độ phân bổ 20 căn/sàn, 12 căn 2 phòng ngủ – 1 phòng vệ sinh, 6 căn 2 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh và 2 căn 3 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh. Trong đó các căn 2 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh có ban công.

Diện tích mỗi căn dao động từ 56 – 99m2, kết cấu từ 2 – 3 phòng ngủ.

Khu căn hộ Flora Novia được trang bị 4 thang máy và 2 thang thoát hiểm nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân.

 

tag: du an can ho flora novia thu duc, du an can ho flora novia , can ho flora novia , flora novia thu duc , flora novia

Vui lòng liên hệ hotline 0926 62 64 62 để đươc tư vấn xem nhà mẫu và bảng giá chi tiết.

    Họ Và Tên (*)

    Địa chỉ Email (*)

    Điện Thoại (*)

    Hỏi đáp và đánh giá