Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt có cần thiết không?

Bạn đang tìm kiếm thiết bị hỗ trợ chuyên tác kiểm soát giờ giấc làm việc của nhân viên hiệu quả , chất lượng cao? Bạn đang phân vân lựa chọn giữa máy chấm công thông thường và máy chấm công nhận dạng khuôn mặt – dòng thiết bị chấm công cao cấp nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu thêm về loại máy này cũng như mức độ cần thiết, tiện ích của sản phẩm qua bài viết bên dưới nhé.
 
máy chấm công khuôn mặt iface 800

Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt – Thiết bị chuyên dụng siêu an toàn, bảo mật:

Dòng máy chấm công cao cấp này được đánh giá cao về mặt năng suất hoạt động , không chỉ tích hợp đa năng hiệu ứng nhận dạng đặc điểm chuyên biệt của khuôn mặt lên đến tối đa 60 điểm cá biệt mà tốc độ xử lý dữ liệu khá cao. Nên được giới chuyên gia đánh giá sẽ có tiềm năng mở rộng về thiết bị siêu lý tưởng này trong tương lai. Hơn nữa sở hữu thiết bị cao cấp này bạn còn “ thừa hưởng” được nhiều mặt tiện ích khác:

Thiết kế hiện đại, đặc sắc, mang tính thẩm mỹ cao:

Hầu hết các loại máy chấm công khuôn mặt đều có thiết kế gọn nhẹ , giao diện đẹp , tích hợp chất liệu vỏ thân máy chống thấm chống nước tối ưu, đồng thời máy chấm công không sợ bị bong tróc làm mất đi tính thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng. 
Bạn chỉ cần vệ sinh máy định kỳ bằng khăn mềm ẩm hoặc thường xuyên sử dụng cọ phủi bụi là máy sẽ lại như mới. Một điểm cộng của dòng máy chấm công này là không hạn chế khu vực lắp đặt, bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu theo nhu câu cầu kể cả khu vực xúc tác có nhiệt độ cao.

 
máy chấm công vân tay khuôn mặt giá rẻ

Tích hợp tính năng đa dạng siêu tiện lợi:

Không chỉ được thiết lập hệ thống kiểm soát sinh trắc học mức độ cao mà máy còn được “ ưu ái” mở rộng bộ nhớ dữ liệu lớn gấp nhiều lần dòng máy chấm thông vân tay, sử dụng thẻ quẹt,… Ngoài ra người tiêu dùng có thể tự do kết nối máy chấm công nhận diện khuôn mặt với máy tính thông qua mạng LAN hoặc Internet để tối đa hóa công tác quản lý dữ liệu làm việc của nhân viên. 
Với thiết bị này việc chấm công hộ hoặc các cách thức gian lận việc chấm công là vô ích bởi đây là dòng máy mang đặc tính chuyên môn cao nhất so với các dòng máy chấm công hiện nay

Có thể mua máy chấm công nhận dạng khuôn mặt ở đâu uy tín, chất lượng?

Nhu cầu sở hữu thiết bị công nghệ chất lượng đảm bảo là đòi hỏi của hầu mọi khách hàng , đặc biệt với dòng máy chấm công cao cấp này bạn cần tìm hiểu thật kỹ về nơi cung ứng bởi máy rất dễ bị đạo nhái . Hiện nay trên thị trường cung ứng các mẫu sản phẩm thiết bị công nghệ cao có thể nói đến siêu thị Hải Minh – thương hiệu phát triển lâu đời và có nền tảng tin tưởng mạnh mẽ từ khách hàng trong và ngoài nước. 
Đến với Hải Minh bạn không chỉ được tư vấn chuyên sâu dòng máy chấm công khuôn mặt mà còn được hưởng mức giá ưu đãi cạnh tranh trên thị trường, kèm dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, chất lượng.
Nhìn chung máy chấm công nhận dạng khuôn mặt là thiết bị tiện ích nhất hiện nay, nếu bạn muốn sở hữu loại sản phẩm lý tưởng này nên cân nhắc nơi chọn mua phù hợp .

 

Trở về
Thông tin khác