Nam thanh niên dùng dao cắt cổ đại uý công an

Minh Toàn |

Trên đường bị đưa về trụ sở công an xã, nam thanh niên dùng dao cắt cổ đại uý đang chở mình khiến người này bị thương.

Ngày 15/8, Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Duy Tấn (SN 1990, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ, cố ý gây thương tích và huỷ hoại tài sản.

Theo điều tra sơ bộ, chiều 13/8, Tấn đi nhậu rồi về nhà mẹ mình là N.T.L. (SN 1967) ở thôn 1, xã Trà Tân, huyện Đức Linh đập phá nhiều tài sản trong nhà. Bà L. đã báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, 2 công an viên là anh Phạm Trọng Thái và anh Nguyễn Anh Tuấn đã có mặt ở hiện trường. Vừa tới nơi, cả 2 phát hiện chiếc tivi và quạt của gia đình bà L. bị bể tại sân nhà. Lúc này, Tấn la hét thì được anh Thái yêu cầu giữ trật tự.

Bất ngờ, Tấn chạy vào nhà lấy dao (lưỡi dài khoảng 35cm) rồi xông vào chém vào người anh Thái. Dù né tránh nhưng lưỡi dao đi trúng vào tay phải của công an viên gây thương tích. 

Trước thái độ hung hăng của Tấn, anh Tuấn đã gọi về đơn vị để xin chi viện. Đại uý Nguyễn Tiến Thịnh - trưởng công an xã đến hiện trường.

Sau đó, lưc lượng chức năng khống chế đưa Tấn lên xe máy về trụ sở để làm việc. Trong quá trình di chuyển, do không còng tay đối tượng nên Tấn đã rút dao cắt vào phần cổ Đại uý Thịnh khiến người này bị thương và ngã xe. 

Gây án xong, Tấn định bỏ chạy thì bị người dân và công an khống chế bắt giữ. Đại uý Thịnh và anh Thái được đưa đi cấp cứu.

Tại cơ quan công an, Tấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại