Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thông tin về răng sứ Cercon HT

Tôi năm nay đã ngoài 50 tuổi, đã nhổ 3 chiếc răng hàm do sâu nặng. Việc ăn uống của tôi khá khó khăn phải nhai hẳn về phía hàm còn lại, vì vậy tôi muốn trồng răng càng sớm càng tốt. Nhưng băn khoăn vẫn chưa biết răng sứ kim loại có tốt không? Rất mong nhận được sự tư vấn từ bác sỹ! Tôi xin chân thành cảm ơn! 

Thông tin về răng sứ Cercon HT

+ Cấu tạo: Tương tự như Zirconia, răng sứ Cercon HT cũng có cấu tạo bên ngoài và sườn bên trong hoàn toàn bằng chất liệu sứ cao cấp chính hãng Vita với công nghệ CAD/CAM.

+ Ưu điểm: Khả năng chịu lực cao hơn răng thật gấp 5 lần.

– Màu sắc trong, quang học tự nhiên, trắng sáng nổi bật luôn được khuyên dùng đặc biệt đối với các vị trí răng bên ngoài cần độ thẩm mỹ cao như răng cửa thích hợp cho trồng răng sứ thẩm mỹ.


– Được chế tác bằng công nghệ CAD/CAM nên tương thích, khít hoàn toàn với cùi răng thật bên trong, không gây viêm nướu, đen chân răng, cảm nhận thức ăn chân thật.

+ Khuyết điểm: Cercon HT hiện nay có giá thành khá cao so với các loại răng sứ khác do kỹ thuật chế tác phức tạp và sử dụng vật liệu nha khoa cao cấp chính hãng.

– 2 Loại răng toàn sứ là răng sứ Zirconia & răng sứ Cercon với độ bền chắc và tính thẩm mỹ vượt trội thường được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng tại các vị trí như răng cửa, răng khểnh. Và đương nhiên nếu chúng ta có khả năng tài chính thì nên chọn làm răng toàn sứ sẽ tốt hơn là làm răng sứ sườn kim loại.

– Hiện nay, trên thế giới 2 loại răng sứ Zirconia và Cercon với chất liệu sứ VITA của Đức trên nền công nghệ CAD/CAM là được ưa chuộng nhất bởi độ bền, tính thẩm mỹ và tính tiện lợi.

Trồng răng giả có nên hay không?

Trồng răng giả có rất nhiều lợi ích mang giúp đảm bảo chức năng ăn nhai, mang lại tính thẩm mỹ và giúp không bị tiêu xương hàm khi mất răng. Răng giả còn giúp bạn đảm bảo tính thẩm mỹ hàm răng, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và đảm bảo các chức năng ăn nhai của hàm răng.


Có nên trồng răng giả hay không cũng còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, điều kiện của sức khỏe.  Bản chất của dịch vụ trồng răng giả là rất tốt, tuy nhiên, yếu tố phù hợp cũng rất quan trọng, trồng răng giả cần đảm bảo tiêu chuẩn phù hợp về sức khỏe và chọn đúng thời điểm thích hợp trồng răng.
Thông tin về răng sứ Cercon HT Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by PHẪU THUẬT HÀM HÔ 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.