Các loại rượu vang ngọt ngon – Rượu vang ngọt rất được yêu thích

Khám phá hương vị và giá của các loại rượu vang ngọt ngon, rất được yêu thích trên thế giới và Việt Nam. Với những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn được loại rượu vang ngọt ngon, mang hương vị ngọt ngào, phù hợp với túi tiền của bạn.

Rượu vang Ý ngọt Festivo medium sweet

Trong số những chai rượu vang ngọt được nhiều người dùng yêu thích tại Việt Nam của Ý thì rượu vang Ý Festivo medium sweet được xem là sản phẩm tuyệt vời. Đây là loại rượu vang đỏ đậm, hương thơm đặc trưng của hoa quả tươi, hoa violet và dâu tây.

ruou-vang-ngot-ngot

Rượu vang Ý ngọt Festivo medium sweet khá khô, là loại rượu rất dễ kết hợp với các món ăn khác nhau. Tuy nhiên khi thưởng thức rượu vang Ipsum White bạn nên chú ý thưởng thức ở nhiệt độ 18 – 20 độ C.

Khám phá chi tiết hương vị và giá của rượu vang Ý ngọt Festivo medium sweet

Rượu vang Ý ngọt Moscato D’Asti

Nếu là một người biết thưởng thức rượu, đặc biệt là những dòng vang cao cấp bậc nhất thế giới, hẳn bạn sẽ biết đến dòng vang Ý ngọt Moscato D’Asti này. Là một trong những dòng vang trắng ngon. Nó mang trong mình hương vị nhẹ nhàng thanh thoát. Sự kết hợp tuyệt vời của giống nho Muscat (Moscato) tạo nên hương thơm tinh tế , nhẹ nhàng của chanh, quế, bạc hà. Rượu có vị ngọt dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với màu vàng nhẹ nhàng, tinh tế nhưng tuyệt nhiên không kém phần sang trọng, hòa quyện cùng hương thoang thoảng nơi cánh mũi và vị ngọt tươi mát, ly rượu vang Ý ngọt Moscato D’Asti làm say lòng ngay cả những ai khó tính nhất.

Khám phá chi tiết hương vị và giá của rượu vang Moscato D’Asti

Rượu vang ngọt Monteverdi – Vang Hoàng Đế

Rượu vang Monteverdi là một loại vang đỏ nổi tiếng của Ý, được sản xuất từ 100% giống nho đỏ ngọt được trồng ở vùng Lampuganis – khu vực phía bắc Italy. Nó còn được gọi với cái tên vô cùng sang trọng và đẳng cấp rượu vang Hoàng Đế, thể hiện được hương vị tươi ngon, cũng như đẳng cấp của loại rượu vang Ý này.

ruou-vang-ngot-ngon-4

Rượu vang này có mùi hương tươi mát từ nhiều loại quả chín mọng hòa quyện với nhau. Đến khi lắc đều, bạn sẽ cảm nhận được một các loại trái cây chín đen nho chín đỏ, mùi quả dâu tây, mùi cay của gỗ Sồi, mùi gia vị. Hậu vị cân bằng, mềm mượt, có độ axit trung bình và kết thúc lâu dài và dai dẳng.

Khám phá hương vị và giá của rượu vang ngọt Monteverdi

Với những gợi ý trên đây của chúng tôi bạn đã lựa chọn được dòng rượu vang ngọt nào phù hợp với mình chưa ạ? Với hương vị ngọt ngào, thiết kế tinh tế đẹp mắt, những chai rượu vang ngày luôn là lựa chọn hoàn hảo để tặng gia đình, người thân, đồng nghiệp vào những dịp đặc biệt.

>>> Tự hào là đơn vị cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. Top rượu vang sẽ giúp bạn lựa chọn những chai rượu vang ngon giá rẻ, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

>>> Đừng quên ghé qua WEB TOP RƯỢU VANG để được tư vấn trực tuyến miễn phí nhé!

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ruou-vang-F-Gold-Negroamaro-2

Top 20 dòng rượu vang giá 2 triệu ngon, rất được ưa chuộng

Cùng Topruouvang khám phá 20+ loại rượu vang cao cấp giá 2 triệu rất được ưa chuộng sau nhé. Với hương vị thơm ngon, thiết…
Top 10 chai rượu champagne đắt nhất thế giới năm 2018 2

Top 10 chai rượu champagne đắt nhất thế giới

Đứng đầu trong top 10 chai rượu champagne đắt nhất thế giới là Taste of Diamonds 2013 có giá tới 2,07 triệu đô la tương…
ruou-vang-Tini-Sangiovese-Cabernet-Rubicone

Top 10+ Dòng rượu vang ngon giá rẻ dưới 200k

Với giá chỉ 200k bạn đã có ngay một chai rượu vang ngon, có thiết kế vô cùng tinh tế, và hương vị cuốn hút…
Rượu vang Venus Limited Edition 16,5 độ cao cấp

Top 10 dòng rượu vang cao cấp, chính hãng có khuyến mãi hot

Bạn đang muốn mua một chai rượu vang cao cấp, nhập khẩu chính hãng, nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Khám…
rượu vang Primitivo

Rượu vang Ý Primitivo ngon, giá rẻ nhập khẩu chính hãng

Khám phá hương vị và giá của các loại rượu vang Ý Primitivo ngon, nhập khẩu chính hãng. Tại Hà Nội, nếu bạn muốn tìm…
Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email