Rượu vang Ý Primitivo ngon, giá rẻ nhập khẩu chính hãng

Khám phá hương vị và giá của các loại rượu vang Ý Primitivo ngon, nhập khẩu chính hãng. Tại Hà Nội, nếu bạn muốn tìm địa điểm bán rượu vang Ý primitivo giá rẻ thì có thể tham khảo các sản phẩm này nhé!

Rượu vang Ý Primitivo là gì?

Rượu vang Ý Primitivo là loại rượu vang được sản xuất từ nho Primitivo, một giống nho có màu sậm, nổi tiếng của miền nam nước Ý. Vang Primitivo cổ điển nổi bật với hàm lượng cồn và tannin cao, có hương vị đậm đà.

Ngày nay, bạn sẽ tìm thấy vị cay đắng nhất định trong Primitivo, kết hợp với tannin mạnh, có nghĩa là nó cần được ủ một vài năm trong một trong chai hoặc thùng.
Là loại rượu vang Ý ngon rất được yêu thích, chai Primitivo luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn sang trọng, những món quà biếu cao cấp, đầy ý nghĩa. Nếu bạn muốn tìm mua rượu vang Ý Primitivo ngon giá rẻ thì có thể tham khảo các sản phẩm sau của chúng tôi nhé!

Các loại rượu vang Ý Primitivo ngon, được yêu thích

Rượu vang Ý Papale Primitivo di Manduria

Rượu vang Papale Primitivo di Manduria là một trong những chai vang Ý nổi tiếng. Nó được làm 100% từ giống nho Primitivo. Với những trái nho được lựa chọn cẩn thận ở trung tâm của DOP và thu hoạch bằng tay trong hộp nhỏ, có nguồn gốc Papale Linea Oro.

ruou-vang-y-primitivo-ngon-gia-re-1
Rượu vang đỏ mạnh mẽ và khô này có hương vị tròn và mịn gợi nhớ đến mứt và quả mọng hoang dã của cherry đen và blueberry quả chín. Có độ tươi tốt khi kết thúc.

Tham khảo chi tiết hương vị và giá của rượu vang Ý Papale Primitivo di Manduria

Rượu vang Cubardi Primitivo

Cubardi Primitivo được làm từ 100% nho Primitivo, bởi hãng Schola Sarmenti, thương hiệu rượu vang lừng danh của miền nam nước Ý. Điều kiện thổ nhưỡng đặc biệt, kết hợp cùng những trái nho cổ thụ (65 năm tuổi) đã giúp tạo nên những tầng hương thơm độc lạ, cấu trúc cân bằng đáng kinh ngạc, tannin tròn trịa, cùng kết thúc lắng đọng lưu luyến.

Đừng bỏ qua ưu đãi của rượu vang Cubardi 

Rượu vang Ý Diciotto Primitivo

Tiếp tục là cái tên đến từ nhà Schola Sarmenti, rượu vang Diciotto được làm từ 100% nho Primitivo, nổi bật với nồng độ cao 18%, là một trong những dòng vang Ý cao cấp được yêu thích trên thế giới.

Với hương thơm mạnh mẽ của trái cây đỏ, gia vị cay nồng; cùng những tầng hương vị phức tạp của vị ngọt, cay, chua hòa quyện; cấu trúc mềm mịn như nhung, đậm đặc vị của dâu đen, anh đào đem đến kết thúc mạnh mẽ; đã giúp Diciotto Primitivo dành nhiều giải thưởng danh giá.

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Diciotto Primitivo

Rượu vang 89 Anniversary Primitivo Del Salento

Rượu vang 89 Anniversary Primitivo được sản xuất với số lượng hạn chế, để đánh dấu kỷ niệm 89 năm thành lập nhà sản xuất rượu Mottura.

Rượu được làm từ 100% nho Primitivo, được thu hoạch từ những gốc nho có niên đại trung bình trên 60 năm, có sản lượng rất hạn chế chỉ khoảng 10 tấn/ha, giúp tạo nên những tầng hương vị cô đặc, cấu trúc hài hòa với nồng độ cồn cao16 độ, tannin đậm đà cùng độ axit êm dịu.

Xem ngay báo giá rượu vang 89 Anniversary Primitivo

Rượu vang Ý 12 E Mezzo Primitivo

Rượu vang 12 E Mezzo Primitivo này là dòng vang Ý nổi tiếng của nhà sản xuất salento. Được làm từ 100% giống nho Primitivo nổi tiếng của Ý, rượu bắt đầu với một hương thơm dễ chịu của blackberry chín, anh đào đen, mận, cola, ca cao và vani.

Loại rượu này có mùi vị phong phú và ngon ngọt với rất nhiều trái cây chín ngọt, ngọt ngào (blackberry và mận) chủ yếu là sô cô la và vani, cùng với gia vị và khói cay độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận được một kết thúc khô và hương vị kéo dài khá lâu trong vòm miệng.

Tham khảo chi tiết hương vị và giá của rượu vang Ý 12 E Mezzo Primitivo

ruou-vang-y-primitivo-ngon-gia-re-2

Rượu vang Ý Ripa Di Sotto Primitivo

Primitivo Ripa di Sotto là rượu vang Ý hảo hạng được sản xuất từ giống nho Primitivo nổi tiếng. Với quy trình sản xuất độc đáo, loại rượu vang Primitivo rượu được ủ 8 tháng trong thùng gỗ sồi, mang đến hương thơm rất tốt gồm có hoa quả tươi mùi mận chín, trái cây rừng và đi kèm với đó là hương gỗ sồi thanh lịch.

Phảng phất đâu đấy nơi cánh môi với vị cay cay của hạt tiêu đen càng thêm thú vị, cùng độ cồn và tannin cao.

Tham khảo chi tiết hương vị và giá của rượu vang Ý Ripa Di Sotto Primitivo

Rượu vang Primitivo Di Manduria Luigi Guarini

Rượu vang Primitivo Di Manduria Luigi Guarini thuộc dòng vang Ý cao cấp, được sản xuất bởi hãng Losito & Guarini. Mang hương vị đặc trưng của nho Primitivo được trồng tại vùng Apulia, rượu sở hữu màu đỏ ruby tươi tắn, sang trọng với nhiều tầng hương thơm phong phú và nồng nàn của các loại quả đỏ như anh đào, mâm xôi đỏ và quả lý chua.

Vị cay của tiêu đen, đinh hương, vị béo ngậy của hạnh nhân và quả óc chó; cùng cấu trúc cân bằng với vị chát tannin tròn trịa và trưởng thành đem đến cảm giác hài hòa, lan tỏa trong khoang miệng.

Khám phá chi tiết rượu vang Primitivo Di Manduria Luigi Guarini

Rượu vang Golden Cross Primitivo Salento Rosso

Rượu vang Golden Cross Primitivo Salento Rosso được làm từ giống nho Primitivo vụ 2014 tinh tú nhất trên cánh đồng nho rộng lớn vùng Salento nước Ý. Rượu mang trong mình đầy đủ yếu tố để không làm những tín đồ rượu vang thất vọng.

Dòng vang Ý này đạt được ở ngưỡng fulll-body nồng độ 17,5 %, trong điều kiện thích hợp có thể tự đẩy hương lên 18 %, đây là nồng độ hiếm, chưa một loại rượu của Primitivo từ trước đến nay có thể làm được. Sản phẩm này luôn được các tín đồ yêu rượu săn lùng và tìm kiếm.

Khám phá chi tiết hương vị và giá của rượu vang Ý Golden Cross Primitivo Salento Rosso

ruou-vang-y-primitivo-ngon-gia-re-4

Rượu vang Ý LXXIV Primitivo

Rượu vang Ý LXXIV Primitivo được sản xuất từ vùng rượu vang Puglia, nơi nổi tiếng với những loại rượu vang ngon rất được yêu thích trên thế giới. Mang trong mình một màu đỏ ruby sang trọng và quý phái, loại rượu vang Ý này luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sang trọng, hay món quà cao cấp.

Một hương thơm đặc trưng của trái cây chín đỏ như anh đào và mận với các ghi chú cay đặc biệt là quế nướng Finale nơi cánh mũi. Bao bọc ấm, full-body với kết thúc dai dẳng và dữ dội, lôi cuốn.

Khám phá chi tiết hương vị và giá của rượu vang Ý LXXIV Primitivo

ruou-vang-y-primitivo-ngon-gia-re-6

Rượu vang Ý Phonico Primitivo Del Salento cao cấp

Được mệnh danh là con công vang kiều diễm, rượu vang Ý Phonico Primitivo Del Salento luôn được các tín đồ yêu rượu yêu thích. Những trái nho Primitivo tốt nhất được lựa chọn cẩn thận từ niên vụ 2015 trong các vườn nho lâu đời, để tạo nên một hương vị rượu vang độc đáo.

Mang màu đậm quyến rũ, thuộc cấp độ IGP- Cấp độ sáng tạo, cao quý trong bảng phân loại rượu vang Ý. Thể hiện sự sáng tạo, tự hào dày công nghiên cứu của nhà sản xuất Feudi.

Khám phá chi tiết ưu đãi của rượu vang Phonico Primitivo Del Salento

Thật không hổ danh là đất nước sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới, tại Ý rượu vang luôn chiếm một vị trí đặc biệt, như một phần thiết yếu trong văn hóa đời sống, là biểu tượng của dân tộc.

Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp Quý vị lựa chọn được những chai rượu vang Primitivo ngon, quyến rũ. Và đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn của Topruouvang nhé!

Liên hệ Hotline để nhận báo giá chi tiết và ưu đãi hấp dẫn: 09789 668 91

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

ruou-vang-ngon-gia-hot

Rượu vang biếu Tết 2024 sang trọng, cao cấp, rất được ưa chuộng

Dưới đây là một số sản phẩm rượu vang Tết 2024 đẹp rất được yêu thích phù hợp để biếu tặng Sếp, Đối Tác, gia…
rượu vang Pháp

Top 20+ Dòng rượu vang giá dưới 1 triệu ngon, được yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những chai rượu vang giá dưới 1 triệu có hương vị thơm ngon, thì đừng bỏ qua danh sách này…
Ruou-vang-F-Gold-Negroamaro-2

Top 20 dòng rượu vang giá 2 triệu ngon, rất được ưa chuộng

Cùng Topruouvang khám phá 20+ loại rượu vang cao cấp giá 2 triệu rất được ưa chuộng sau nhé. Với hương vị thơm ngon, thiết…

Rượu vang cao cấp dành cho doanh nhân ngày 13/10

Rượu vang được biết đến là một loại thức uống ngon, có cồn, được làm từ những trái nho chín, hương thơm quyến rũ. Rượu…
Rượu vang trắng ngon

Top các dòng rượu vang trắng ngon, rất được yêu thích

Những ly rượu vang trắng thơm ngon mát lạnh có khiến bạn bị hấp dẫn? Bạn có thích đắm chìm vào hương thơm nhẹ nhàng…
Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email