Top 5 loại rượu vang bán chạy nhất, rất được yêu thích tại Việt Nam

Cùng khám phá 5 loại rượu vang bán chạy nhất tại Việt Nam, để lựa chọn cho mình loại rượu vang yêu thích nhé! Với những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn được loại rượu vang ngon, giá rẻ phù hợp với nhu cầu.

Nếu là người yêu thích rượu vang bạn, chắc hẳn biết các dòng rượu vang Chile, rượu vang Pháp, rượu vang Ý … là các dòng vang bán chạy, rất được yêu thích tại Việt Nam.

Rượu vang Chile bán chạy nhất Việt Nam

Không có gì quá ngạc nhiên khi dòng vang Chile là loại rượu vang bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Là một trong những nước xuất khẩu rượu vang lớn nhất nhì thế giới, nền công nghiệp sản xuất rượu vang lâu đời, rượu vang Chile có hương vị rất cuốn hút. Với khi hậu và điều kiện tự nhiên thuận lợi, nho làm rượu vang của Chile rất ngon, có hương vị cuốn hút.

ruou-vang-ban-chay-nhat-viet-nam-1

Nói đến rượu vang Chile không thể bỏ qua các loại rượu vang Cabernet Sauvignon, Chardonnay … đặc biệt của vùng đất này! Ngoài hương vị cuốn hút, rượu vang của Chile có một mức giá khá mềm nên chúng rất được yêu thích tại Việt Nam.

Cùng Topruouvang tham khảo một số dòng vang Chile bán chạy nhất tại Việt Nam dưới đây nhé!

Rượu vang Valle Secreto Profundo

Với phân cấp Icon Wine dành cho những dòng vang cao cấp nhất của Chile, cùng hương vị thơm ngon quyến rũ không khó lí giải tại sao Valle Secreto Profundo trở thành một trong những dòng vang Chile bán chạy nhất tại Việt Nam.

Rượu vang chile Profundo

Rượu được sản xuất bởi hãng Valle Secreto, màu đỏ cherry quyến rũ cùng nhiều tầng lớp hương vị mạnh mẽ, của trái cây chín đỏ hòa quyện cùng với hoa cúc, thuốc lá và socola tạo nên nét đặc trưng riêng; cấu trúc cân bằng, tannin nhẹ nhàng, với 1 kết thúc lưu luyến mãi trong vòm miệng.

Giá tham khảo: 3.330.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Profundo Valle Secreto

Rượu vang Chile Valle Secreto Private

Sự kết hợp của nhiều loại nho khác nhau theo tỷ lệ độc đáo với: 33% cabernet sauvignon; 33% carmenere; 34 syrah, của những cây nho lâu năm tại vùng Alto Cachapoal đã tạo nên những hương vị cao cấp được đánh giá rất cao.

vang-chile-valle-secreto-private-2

Sở hữu thiết kế sang trọng bên ngoài cùng hương vị cao cấp và mức giá 1 triệu, dòng vang Chile này là món quà biếu sang trọng vào những dịp đặc biệt.

Giá tham khảo: 1.070.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Valle Secreto Private

Rượu vang Chile Valle Secreto First Edition

Hãng Vina Valle Secreto là một trong những thương hiệu rượu vang Chile được ưa chuộng nhất nhì tại Việt Nam với những hương vị thơm ngon, và mức giá phù hợp.

Rượu vang Fist

Dòng vang Valle Secreto First Edition này mang đến cho người thưởng thức cảm giác thoải mái hấp dẫn, với hương thơm quyến rũ, thanh lịch, ngọt ngào tự nhiên của các loại trái cây chín đỏ và đen, cùng tinh dầu bạc hà, cacao và thuốc lá.

Giá tham khảo: 940.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Valle Secreto First Edition

Rượu vang Apalta Gran Reserva

Khi nói đến những dòng vang bán chạy số một tại Việt Nam thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm rượu vang Apalta Gran Reserva với phân cấp Gran Reserva dành cho những loại rượu vang ngon, với những tiêu chuẩn khắt ke.

Rượu vang Apalta gran Reserva

Vang có màu hồng ngọc đậm sâu và hương thơm thanh lịch, cuốn hút của socola, vani,bơ… đem đến những cảm giác thật tuyệt vời khi thưởng thức, cùng mức giá tầm chung rất phù hợp.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Apalta Gran Reserva

Rượu vang Chile Montes Alpha

Chắc chắn không thể bỏ qua các chai rượu Montes Alpha trong bộ sưu tập này được. Là rượu tiên phong mở đường cho tất cả các loại rượu vang cao cấp của Chile. Hiện nay, Montes Alpha vẫn giữ vững vị trí số 1 với những hương vị cao cấp, được minh chứng bằng nhiều giải thưởng danh giá.

vang-Chile-Montes-Alpha-chardonnay

Rượu có loại khác nhau như: vang đỏ được làm từ nho Merlot, Cabernet Sauvignon, Carmenère, Malbec, Pinot Noir, Syrah; vang trắng làm từ nho Chardonnay vô cùng đa dạng để lựa chọn.

Giá tham khảo: 690.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Montes Alpha

Rượu vang Chile Don Reca Limited Release

Với hàng loạt giải thưởng danh giá, không khó lí giải tại sao rượu vang Don Reca Limited Release của hãng Vinã La Rosa trở thành một trong những dòng vang Chile được ưa chuộng nhất nhì tại Việt Nam.

ruou-vang-don-reca-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi-3

Rượu có hương vị mạnh mẽ, đậm đặc với những ghi chú tuyệt vời của trái cây như hương bạc hà, trái cây đỏ cũng như hương thơm bạch đàn, hoa tím, đinh hương và mâm xôi.

Giá tham khảo: 715.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Don Reca Limited Release

Rượu vang Ochotierras 10 Gran Reserva

Không chỉ tại Việt Nam những dòng sản phẩm của hãng Viña San Pedro ngày nay đã có  mặt tại 80 thị trường, và 5 châu lục, rất được ưa chuộng trên thế giới.

Ruou_vang_chile_Ocho_Tierras_Grand_reserva_Syrah_10

Rượu được làm từ nho Syrah, hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, độ chát ngọt cùng độ chua ổn định thơm ngon, khiến cho người thưởng thức bị mê hồn ngay từ lần nhấp đầu tiên.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Ochotierras 10 Gran Reserva

Rượu vang Rios De Chile Gran Reserva

Rios De Chile Gran Reserva là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc sang trọng hay là món quà biếu ý nghĩa cho những dịp đặc biệt.

Rượu vang đỏ chile

Với hương thơm ngọt ngào của sô cô la, mận khô, nho khô, thuốc lá, khói; cùng cấu trúc toàn thân, tannin mượt mà đậm vị thuốc lá, gỗ sồi đem như đánh thức mọi giác quan.

Giá tham khảo: 570.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Rios

Rượu vang Santa Carolina Reserva

Dòng rượu vang Chile Santa Carolina này được sản xuất từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, có nguồn gốc từ những vườn nho của vùng Maipo Valley, nơi có điều kiện khí hậu, đất đai thuận lợi giúp mang đến những hương vị tuyệt vời.

Rượu vang Santa Carolina Reserva

Với mức giá khoảng 300k tầm chung nhưng mang hương vị thơm ngon với phân cấp Reserva rất đáng thử.

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Santa Carolina Reserva

Rượu vang Ventisquero Rượu vang chile ventisquero yelchoreserva

Ventisquero Yelcho Reserva được làm từ những trái nho được tuyển chọn từ những vườn nho hàng đầu khu vực Colchagua.

Rượu có nhiều loại khác nhau, từ vang đỏ đến vang trắng, mang nhiều hương vị độc đáo cuốn hút. Nhấp một ngụm rượu, bạn sẽ cảm nhận được hương vị hài hòa, cuốn hút.

 

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Ventisquero Yelcho Reserva

Rượu vang Chile Punti Ferrer Reserva

Cuối cùng trong danh sách rượu vang Chile bán chạy là dòng sản phẩm ngon giá rẻ của thương hiệu Punti.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe, những trái nho được lựa chọn kĩ lưỡng, mang đến hương vị mạnh mẽ, đặc sắc, hòa hợp với nhiều hương thơm quyến rũ của mận, cherry kết hợp với hương vani, cam thảo và dâu tây.

Rượu vang Punti Ferrer Reserva 1

Giá tham khảo: 330.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Punti Ferrer Reserva

Rượu vang Pháp bán chạy tại Việt Nam

Sau những ly rượu vang Chile nồng đậm, hấp dẫn, thì chúng ta không thể bỏ qua những loại rượu vang Pháp thơm ngon cuốn hút được. Pháp được coi là quốc gia có truyền thống lâu đời về sản xuất rượu vang, rượu vang của Pháp được rất nhiều các tín đồ yêu rượu yêu thích.

Với phương pháp làm rượu vang truyền thống lâu đời, các vườn nho hàng nghìn năm tuổi, Pháp sản xuất ra rất nhiều loại rượu vang đắt nhất thế giới, đặc biệt là rượu vang đỏ.

Nếu là người yêu thích hương vị của rượu vang Pháp thì tại sao không khám phá các dòng rượu vang Pháp bán chạy, rất được yêu thích này nào!

ruou-vang-ban-chay-nhat-viet-nam-2

Cùng Topruouvang tham khảo một số dòng vang Pháp bán chạy nhất tại Việt Nam dưới đây nhé!

Rượu vang Pháp Chateau Laubes

Chateau Laubes là một trong những dòng vang Pháp bán chạy nhất nhì tại Việt Nam với hương vị quyến rũ, mức giá tầm chung và thiết kế bên ngoài sang trọng.

Rượu vang Pháp Laubes

Sản phẩm này mang hương vị đậm đà của cà phê, cam thảo thơm mát kết hợp cùng phức hợp cay của gỗ sồi Pháp. Lớp tannin tinh tế, cấu trúc cân bằng, tròn trịa, cùng dư vị đọng lại rất lâu trong miệng tạo một kết thúc sảng khoái.

Giá tham khảo: 580.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Chateau Laubes

Rượu vang Pháp Chateau des Combes

Đây là dòng vang thượng hạng ở vùng Saint Emilion, mang hương rất êm với vị ngọt hòa quyện với vị acid của trái cây đem cấu trúc sâu đáng kinh ngạc, cùng kết thúc lắng đọng khiến người ta phải say mê.

Rượu vang Pháp Chateau des Combes

Rượu rất phù hợp cho làm quà biếu tặng cho những ai sành rượu vang. Giá bán theo thùng khoảng 780k/chai. Liên hệ với chúng tôi để được giá tốt.

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Chateau des Combes

Rượu vang Pháp Chateau Margaux Bordeaux

Là một trong những viên ngọc sáng giá, niềm tự hào của vùng Bordeaux, Chateau Margaux đem đến hương vị đẳng cấp được giới sành vang ca tụng.

ruou-vang-phap-chateau-margaux-ngon-chinh-hang-1

Sở hữu điều kiện tự nhiên đặc biệt, kế thừa tinh hoa qua nhiều thế hệ giúp tạo nên những hương vị hiếm có, cùng khả năng phát triển phi thường.

Giá tham khảo: 2.089.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Chateau Margaux Bordeaux

Rượu vang Louis Eschenauer

Sở hữu mức giá rẻ chỉ khoảng 200k, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau bao gồm vang đỏ được làm từ nho Merlot, Cabernet Franc; vang trắng làm từ nho Chardonnay vô cùng phong phú về hương vị.

Rượu vang pháp Louis Eschenauer

Kế thừa tinh hoa rượu vang của vùng Bordeaux, cùng kinh nghiệm qua nhiều thế hệ, gia đình này đã tạo nên những hương vị phù hợp với khẩu vị của những người yêu thích rượu vang ở khắp mọi nơi.

Giá tham khảo: 285.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Louis Eschenauer

Rượu vang Chateau Durfort Vivens Margaux

Đây là dòng vang cao cấp nổi tiếng nhất trên thế giới có từ thời trung cổ, được xếp hạng Grand Cru Classic cao cấp thứ 2 trong bảng phân loại rượu vang Bordeaux.

Rượu Pháp Chateau Durfort Vivens Margaux

Rượu có màu đỏ đậm quyến rũ, hòa quyện hương vị đặc sắc, hòa hợp với hương vị ngọt ngào từ trái cây; kết hợp với hương hoa hồng, hoa nhài, đinh hương cùng hương thơm của gỗ sồi tạo ra vị mượt mà, thanh lịch.

Giá tham khảo: 3.950.000 VNĐ

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của rượu vang Chateau Durfort Vivens Margaux

Rượu vang Ý bán chạy nhất Việt Nam

Là một quốc gia rất có tiềm năng về rượu vang, không khó để những ly rượu vang Ý ngày càng du nhập mạnh mẽ vào Việt Nam. Rượu vang Ý có phức hợp hương thơm đa dạng, kết hợp với hương vị tươi mát của mận, gia vị, cam thảo, tạo cảm giác cuốn hút khi thưởng thức. Rượu vang Ý có một cấu trúc khỏe khoắn, dư vị đậm đà và lưu lại khá lâu khi thưởng thức, nên chúng thường là món quà hoàn hảo để biếu tặng.

Rượu vang Ý chén thánh

 

Rượu vang Mỹ ngon

Một loại rượu vang bán chạy thứ 4 tại Việt Nam là các dòng rượu vang của Mỹ. Rượu vang Mỹ được ưa chuộng nhờ có cấu trúc khỏe khắn, chắc chắn, màu rượu sắc nét, mềm mại đậm đà, không kém phần hấp dẫn khi uống.

Khám phá các loại rượu vang Mỹ ngon, rất được yêu thích tại Việt Nam, để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhé!

ruou-vang-ban-chay-nhat-viet-nam-4

Rượu vang Úc ngon

Trong vài năm gần đây người Việt Nam bắt đầu có xu hướng chọn mua các loại rượu vang Úc nhiều. Rượu vang Úc có hương vị cuốn hút, hội tụ đầy đủ các phẩm chất về loại rượu vang ngon. Rượu vang Úc có màu đậm cuốn hút, sang trọng, lượng tannin hài hòa, sự cân bằng cuốn hút.

Khám phá các loại rượu vang Úc ngon, rất được yêu thích tại Việt Nam, để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhé!

ruou-vang-ban-chay-nhat-viet-nam-3

Trên đây là top 5 loại rượu vang bán chạy nhất Việt Nam, rất được yêu thích. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm rượu vang ngon, giá rẻ thì có thể lựa chọn 1 trong các sản phẩm trên nhé!

Tự hào là đơn vị cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những loại rượu vang ngon giá rẻ, phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Hotline tư vấn trực tiếp: 09789 668 91

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top những chai rượu vang ngon ưu đãi hot chào hè 2022

Các chương trình khuyến mãi hot đang diễn ra tại Top Rượu Vang với nhiều ưu đãi cho các chai rượu vang nhập khẩu trực…
thuong-hieu-ruou-vang-noi-tieng-the-gioi-6

Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất thế giới

Rượu vang ngày nay đã trở thành một thức uống được ưa chuộng nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. Vậy thương hiệu rượu…
ruou-vang-san-marzano-ngon-noi-tieng-cua-y-5

Rượu vang San Marzano – Giá tốt Khuyến mãi hot 2024

Rượu vang San Marzano là một trong những loại đồ uống Ý ngon cao cấp, nổi tiếng, rất được yêu thích trên thế giới và…
Punti-Ferrer-Gran-Reserva

Top 20+ dòng rượu vang giá 500K ngon, được ưa chuộng

Chỉ với giá 500K có thể mua được dòng rượu vang ngon là câu hỏi được không ít người đặt ra. Đừng lo lắng, với…
ten-cac-dong-vang-trang-ngon-2

Tên các dòng rượu vang trắng ngon, giá rẻ, rất được yêu thích

Danh sách này hội tụ đủ tên các dòng rượu vang trắng ngon, rất được yêu thích tại Hà Nội. Với đủ các dòng rượu…
Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email