DisplayMate: Màn hình Samsung Galaxy Note9 tuyệt vời nhất thế giới, phá vỡ nhiều kỷ lục

    Chíp,  

    Note9 là thiết bị được DisplayMate chấm điểm cao nhất từ trước tới nay.

    Vài năm nay, chuyện các smartphone cao cấp mới ra mắt của Samsung được đánh giá là có màn hình tốt nhất thế giới chẳng có gì là lạ. Tuy nhiên, gã khổng lồ Hàn Quốc không ngủ quên trên danh vọng mà liên tục cải tiến màn hình smartphone, thế hệ sau vượt trội hơn thế hệ trước.

    Năm ngoái, theo DisplayMate, Note8 được đánh giá là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới. Đầu năm nay, hãng đánh giá màn hình uy tín nhất thế giới cho rằng Galaxy S9 vượt qua Note8. Nhưng giờ đây, chỉ sau nửa năm, Note9 lại vượt qua S9 về chất lượng màn hình. Thậm chí, Note9 còn tạo ra một số kỷ lục, đạt mức điểm cao nhất từ trước tới nay của DisplayMate.

    DisplayMate: Màn hình Samsung Galaxy Note9 tuyệt vời nhất thế giới, phá vỡ nhiều kỷ lục - Ảnh 1.

    DisplayMate tuyên bố Note9 có độ chính xác màu tuyệt đối và là smartphone hiển thị màu sắc chính xác nhất mà họ từng thử nghiệm, đạt mức hoàn hảo. Ngoài ra, ở chế độ High Brightness, Note9 còn sáng hơn 27% và có độ tương phản cao hơn 32% so với Note8.

    Theo DisplayMate, độ sáng tối đa của màn hình Note9 không thay đổi đáng kể dù cho nội dung nào đang được hiển thị. Đồng thời, màn hình Note9 cũng được xếp hạng đầu về góc nhìn, màu sắc thay đổi ít ngay cả khi hiển thị màu trắng.

    Cuối cùng, DisplayMate cho màn hình Note9 điểm "A " kèm kết luận:

    "Galaxy Note9 là smartphone có màn hình sáng tạo nhất và hiệu suất cao nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm, phá vỡ và thiết lập nhiều kỷ lục về hiệu suất màn hình. Note9 mang đến sự đồng nhất về hiệu suất màn hình cao cấp và là smartphone thứ hai được đánh giá từ rất tốt tới hoàn hảo ở tất cả hạng mục, smartphone đầu tiên là Galaxy S9 cũng của Samsung. Hiệu suất và mức độ hoàn hảo của màn hình smartphone được tăng lên hàng năm và Galaxy Note9 vừa nâng chuẩn mực chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới".

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày