Massage giảm béo bụng- Ngoài việc tập thể dục và ăn uống thì massage cũng có tác dụng bạn đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả. Chỉ với các massage đơn giản bạn sẽ nhanh chóng có vòng 2 săn chắc, thon gọn như mơ ước.


Massage giảm béo bụng là gì?
Không chỉ có làn da đen sạm mói làm chị em cảm thấy thiếu tự tin, vòng 2 quá khổ, ngấn mỡ cũng làm giảm sự tự tin. Tình trạng mỡ bụng nhiều, chảy xệ làm thân hình mất cân đối, nặng nề và kkhi mặc áo quần cũng không được thoải mái, nhất là đồ có tính ôm sát cơ thể. 

Ngoài việc chăm sóc làn da thì phái nữ cũng rất chú trọng đến vóc dáng của mình, chính vì thế đã có rất nhiều bài tập luyện hay chế độ ăn kiêng để làm giảm bớt lượng mỡ thừa ở vùng bụng. Ttuy nhiên, thay vì mệt mỏi khi tập luyện và ăn kiêng thì bạn có thể áp dụng cách massage giảm béo bụng ngay tại nhà đơn giản mà không mất nhiều thời gian và sức lực.

*** Thông tin tham khảo từ nha khoa: cắt lợi trùm bao lâu thì khỏi

Cách massage giảm mỡ bụng bằng nguyên liệu tự nhiên

Chanh tươi
Chanh không chỉ chứa vitamin C nhiều giúp da sáng mịn, chống mụn nhọt mà còn là thuốc dẫn giúp tiêu tan mỡ thừa vùng bụng. Bạn có thể thực hiện bằng cách dùng chanh tươi vắt lấy nước cốt, sau đó cho thêm vài hạt muối vào hòa tan tạo thành hỗn hợp truyền dẫn. Vệ sinh sạch vùng bụng rồi thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bụng, massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và ngược lại đến khi da bụng nóng dần lên để đốt cháy mỡ dưới da. 

Cách massage giảm mỡ bụng bằng nguyên liệu tự nhiên
Chanh giảm béo bụng

Ngoài ra, bạn có thể dùng nước cốt chanh pha loãng với nước uống vào mỗi buổi sáng để nhu động ruột được kích thích, loại bỏ được độc tố, giúp giảm bảo bụng hiệu quả hơn.

Muối hạt
Bên cạnh công dụng sát khuẩn, trị các bệnh ngoài da, tẩy tế bào chết thì muối được xem là nguyên liệu dùng để massage giảm béo bụng rất tốt, Lấy muối hạt rang nóng sau đó cho vào miếng vải hoặc khăn mềm chườm lên vùng bụng. Trong quá trình chườm muối, hãy chườm nhẹ nhàng theo hình vòng tròn và không nên để quá lâu trên 1 vùng da để tránh làm bỏng da. Khi muối nguội hẳn thì dừng lại, bạn có thể massage khi chườm muối để hiệu quả được tốt hơn.

Rượu gừng
Gừng có tính nóng, khi kết hợp với rượu sẽ làm tăng nhiệt năng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Dùng gừng giã dập ngâm trong 1 lít rượu hạ thổ trong 3 tháng, khi dùng hãy đổ nước rượu gừng ra một chiếc bát rồi dùng bông thoa đều lên vùng bụng. Tiến hành massage giảm béo bụng theo hình tròn trong 5 phút, nhiệt năng phát ra từ rượu gừng sẽ đốt cháy mỡ thừa và giúp da săn chắc hơn.

Cách massage bằng tay kết hợp với tinh dầu
- Để tăng hiệu quả massage giảm béo bụng, bạn hãy thoa một ít tinh dầu massage lên bụng, nhỏ vài giọt dầu vào tay rồi xoa hai tay cho ấm. 

- Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên, lặp lại 2-3 lần và lưu ý không ấn quá nhẹ hoặc quá mạnh. Dùng lực vừa phải để kích thích các huyệt vị để bài massage hiệu quả.

- Dùng tay xoa đều từ rốn theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại. Thực hiện ít nhất 20 lần, nếu đang trong giai đoạn kinh nguyệt thì cách này sẽ giúp giảm đau rất tốt.

- Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng phần eo sau. Khi cảm thấy lực ấn là được, không ấn mạn vì dễ khiến vùng a này bị tổn thương. Tác động việc ấn vào huyệt này sẽ giúp kích thích sự đốt cháy mỡ và tuần hoàn máu.

- Kết thúc bài massage bằng cách ấn vào phần giữa hông và rốn.

Hãy dành 10-25 phút mỗi ngày để thực hiện massage giảm béo bụng, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Bài viết trích nguồn tại: nguyenthilien11456.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top