1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Hệ thống đồng hồ Xwatch có thực sự uy tín không?

(Dân trí) - Trong ngành đồng hồ hiện nay, những thương hiệu uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và nổi lên trong số đó là cái tên Xwatch – đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng ở cả 2 miền Bắc - Nam với một vài chiến dịch tạo tiếng vang như chiến dịch “Tiêu huỷ đồng hồ fake”, thể hiện triết lý tẩy chay đồng hồ giả của thương hiệu.

Tuy nhiên, có nhiều người đặt câu hỏi: Liệu Xwatch có thực sự uy tín không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Xwatch – Đơn vị tiên phong trong tẩy chay đồng hồ giả

Ra đời trong thời điểm mà thị trường đồng hồ đang rất nhộn nhạo giữa đồng hồ thật và giả, thậm chí cái giả lúc đó còn lấn lượt cái thật. Tuy nhiên, lúc đó, chưa có bất kỳ một đơn vị hay tổ chức nào đứng ra để giúp người tiêu dùng tránh mua phải đồng hồ giả. Vì vậy, ngay từ khi mới thành lập, đơn vị này đã xác định được sứ mệnh của mình là chống lại đồng hồ giả, mang lại sự trong sạch trong thị trường đồng hồ, từ đó giúp bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng. Và lần lượt các chiến dịch Tẩy chay đồng hồ fake ra đời, mà tiêu biểu là chương trình “ Tiêu huỷ đồng hồ fake” vào năm 2017.

Hình ảnh đập đồng hồ giả tại chiến dịch “Tiêu huỷ đồng hồ giả”
Hình ảnh đập đồng hồ giả tại chiến dịch “Tiêu huỷ đồng hồ giả”

Thời điểm đó, Xwatch cũng đứng trước rất nhiều nghi ngờ của khách hàng về việc liệu Xwatch có uy tín không? Tuy nhiên, bằng tâm huyết và nỗ lực của mình, tính đến nay, Xwatch đã giúp được gần 12.000 người tránh mua phải đồng hồ giả.

Là hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng có dịch vụ bảo hành khác biệt

Tại Việt Nam, khi nhắc đến việc phân phối đồng hồ chính hãng hầu hết giới sành “cỗ máy thời gian” đều biết đến Xwatch là một đơn vị uy tín. Xuất phát từ một tiệm nhỏ phân phối đồng hồ hiệu tại Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhưng do sự uy tín được truyền tai đến nhiều người đã giúp Xwatch phát triển và mở rộng thị trường với 15 chi nhánh tại Hà Nội, Quảng Ninh và Tp.Hồ Chí Minh.

Hình ảnh hệ thống showroom đồng hồ Xwatch
Hình ảnh hệ thống showroom đồng hồ Xwatch

Mang triết lý “Chữ tâm hàng đầu”, Xwatch đã tạo ra gói dịch vụ cực kỳ đặc biệt dành riêng cho khách hàng của mình đó chính là gói “Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm”. Gói bảo hiểm này sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng bất kỳ điều gì khi mua đồng hồ tại đây. Bởi vì, chúng sẽ bảo hiểm cho cả lỗi mà khách hàng sử dụng không may làm hỏng, khách hàng sẽ vẫn được sửa chữa miễn phí mà không mất bất kỳ một khoản phí nào – Đây là điều chưa bao giờ có với dịch vụ đồng hồ ở Việt Nam. Có vẻ như điều này giúp làm sáng tỏ hơn cho câu hỏi: Xwatch liệu có thực sự uy tín không?

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu năm kinh nghiệm và trung tâm bảo hành riêng cho khách hàng

Xwatch sở hữu đội ngũ chuyên gia có từ 10 – 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Được đào tạo chuyên sâu về đồng hồ từ trường đồng hồ hoặc từ các hãng nổi tiếng như Longines Việt Nam, tiêu biểu trong số đó có anh Trịnh Quang Ninh – từng là trưởng phòng kỹ thuật của hãng đồng hồ Longines tại Việt Nam. Do vậy, ngoài việc hiểu rõ các cấu thành tạo nên một chiếc đồng hồ, họ còn rất thành thạo trong quy trình sửa chữa một chiếc đồng hồ sao cho đúng tiêu chuẩn của hãng.

Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản
Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản

Ngoài ra, Xwatch là một trong số ít những hệ thống đồng hồ có đến hai trung tâm bảo hành riêng đạt tiêu chuẩn của hãng ở hai miền Bắc - Nam để bảo hành cho khách hàng. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng.

Xwatch đạt cup vàng do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch ngày càng được nhiều người biết đến. Năm 2015, qua nhiều vòng đánh giá và xếp hạng Xwatch nhận được cup vàng về “Hàng thật – thương hiệu chính hãng” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế trao tặng.

Xwatch nhận giải thưởng Hàng thật – Thương hiệu chính hãng năm 2015
Xwatch nhận giải thưởng Hàng thật – Thương hiệu chính hãng năm 2015

Giải thưởng không chỉ là sự khẳng định cho uy tín của Xwatch mà còn là sự động viên rất lớn cho đơn vị này trong chặng đường tiếp theo.

Thông qua những thông tin trên, chắc các bạn cũng phần nào tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Xwatch có thực sự uy tín không?”. Trong một thị trường bát nháo như hiện nay, việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sản phẩm mình định mua và tìm hiểu thật kỹ thương hiệu mà mình gửi gắm niềm tin là một quyết định khôn ngoan trong thời điểm này.

Phương Anh