Vì sao đồ ngủ pijama lụa lại được yêu thích nhất ?

Vì sao đồ ngủ pijama lụa lại được yêu thích nhất ?

Ngoài tính thời trang,  khi chọn lựa đồ ngủ Pijama  thì bạn nên lưu ý đến chất liệu vải bởi đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thoải mái cũng như chất lượng của giấc ngủ. Tại Việt Nam, đồ ngủ Pijama lụa là được ưa thích nhất bởi khí hậu Việt Nam mang tính chất nóng ẩm. Bạn hãy tham khảo qua đặc điểm các chất liệu vải trong trang phục Pijama, trong đó có đồ ngủ Maxi Pijama Việt Nam nhé.

 

Đồ ngủ Pijama làm từ cotton

Chất liệu cotton rất được ưa chuộng

Những sản phẩm may mặc được làm từ 100% cotton luôn được đánh giá cao bởi cotton có tính co giãn tốt giúp người mặc thoải mái, độ trơn cao khiến vải khó bị nhăn nhúm. Khi mặc đồ ngủ bằng vải cotton, bạn sẽ cảm giác thoải mái, dễ chịu, mát và sạch sẽ bởi đây là loại vải thấm hút mồ hôi cực tốt.

Đồ ngủ MaxiPijama làm từ vải lanh

Vải lanh có ưu thế in form đa dạng dễ dàng

Chất liệu ưu tiên khi may đồ ngủ Pijama tiếp theo là vải lanh. Với tính chất nhẹ, bền, dễ ủi, vải lanh phù hợp với những bạn trẻ không thích tốn nhiều thời gian cho việc chăm sóc quần áo và muốn sự thoải mái nhất.

Ngoài ra, các bộ đồ ngủ Pijama làm từ vải lanh được nhiều bạn gái và trẻ nhỏ ưa thích bởi vì chất liệu này có độ nhám nhất định, có thể in nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương.

Đồ ngủ Pijama lụa là lựa chọn cho sự sang trọng

Vải lụa từ xưa được đánh giá là loại vải sang trọng, đắt tiền bởi loại vải này mang nhiều ưu điểm đặc biệt . Đó là do vải lụa có độ bền,  mềm, trơn, và thấm hút mồ hôi cực tốt khiến người bạn luôn cảm giác thoải mái, trơn mướt trên da và độ bóng của loại vải này làm tăng giá trị sang trọng cho bạn.

Vải lụa được làm hoàn toàn từ  thủ công với tằm nên là chất liệu thiên nhiên 100%,  hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Cũng chính vì nó là sản phẩm thủ công   nhưng giá thành của lụa đắt hơn nhiều loại vải khác. Vì thế đồ ngủ Pijama lụa Không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn làm tăng giá trị sang trọng của bạn.

 Một số mẫu đồ ngủ Pijama lụa hấp dẫn

Các sản phẩm thiết kế đồ ngủ Maxi Pijama lụa thường đi theo xu hướng sang trọng và quyến rũ, không sử dụng các hoa văn dễ thương, nhí nhảnh và thường không dành cho đối tượng nhỏ tuổi.

Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn phong cách đồ ngủ Pijama lụa đơn giản, thoải mái hoặc sang trọng, quyến rũ. Sau đây là một số mẫu đồ ngủ mà bạn có thể tham khảo.


Chất liệu lụa mang đến sự kiều diễm kết hợp với kiểu dáng sexy

Mẫu đồ ngủ ngắn mang lại sự thoải mái cho bạn

Đồ ngủ PIjama lụa

 

Độ bóng làm nên nét sang trọng của váy ngủ Pijama lụa

Với đặc điểm khí hậu Việt Nam vốn nóng nực và nhất là vào mùa hè thì bạn nên lựa chọn mua đồ ngủ PIjama theo 3 chất liệu trên là tốt nhất. Đặc biệt, nếu bạn có điều kiện thì nên mua đầm ngủ Pijama lụa bởi đây dường như là chất liệu vải hoàn hảo nhất, vừa mang lại tính thẩm mỹ, quyến rũ lại vừa mát, thoải mái tối đa.

 



To view or add a comment, sign in

Explore topics