Danh Mục

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Máy thủ dâm cầm tay lưỡi xếp chồng rung 12 chế độ dành cho nam

Máy thủ dâm cầm tay lưỡi xếp chồng rung 12 chế độ dành cho nam là sản phẩm thuộc dòng âm đạo giả cao cấp dành các quý ông. Hỗ trợ các quý ngài tự thảo mãn nhu cầu sinh lí của mình trong những lúc xa vợ hay người yêu. Có sextoy hcm dạng tay cầm cong thuận tiện điều khiển tạo nhiều tư thế khác nhau để quan hệ. Chức năng hoạt động rung một cách tự động liên tục kích thích cho chàng, tạo ra khoái cảm như chàng đang được quan hệ một cách thật sự. Cho chàng lên đỉnh khoái lạc nhanh nhất. Cùng các cánh quạt bên trong cực kì đặc biệt.

Máy thủ dâm cầm tay lưỡi xếp chồng rung 12 chế độ dành cho nam này hỗ trợ cho các anh chàng FA, các ông chồng hay đi công tác xa nhà. Do máy thủ dâm có thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ dàng bỏ trong túi hay vali để mang theo người. Có thể sử dụng bất cứ lúc nào tùy thích và tiện lợi. Sử dụng sự ma xát giữa các cánh quạt silicon và các tế bào qua các chế độ tự động.



Thân máy làm bằng nhựa ABS chắc chắn bền bỉ. Bên trong âm đạo giả bằng silicon cao cấp nhập khẩu USA. Nhựa ABS và silicon cao cấp đều được chứng nhận là an toàn cho các vùng da nhạy cảm. Nên các chàng có thể yên tâm sử dụng máy thủ dâm cầm tay lưỡi xếp chồng rung 12 chế độ dành cho nam một cách thoải mái, sử dụng liên tục đều được. Không cần lo ngại bị dị ứng hay ngứa ngáy khó chịu như các sản phẩm kém chất lượng khác.



Sản phẩm máy thủ dâm cầm tay lưỡi xếp bán dụng cụ tình dục chồng rung 12 chế độ dành cho nam này sử dụng pin sạc 850 mah. Với dung lượng pin lớn nên sẽ cho chế độ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Máy có thể xoay và đảo chiều liên tục và thụt tự động trong vòng hơn 6h vẫn chưa hết pin. Rung lên cho chàng sung sướng một cách tột độ.




Phần silicon bên trong rất đặc biệt làm từ silicon nguyên khối có cấu tạo đặc biệt gồm các cánh quạt hình lưỡi silicon. Được thiết kế dễ dàng tách rời nên vệ sinh cực kì dễ dàng và tiện lợi. Máy thủ dâm cầm tay lưỡi xếp chồng rung 12 chế độ dành cho nam với  thân máy nhỏ gọn dễ dàng cất giữ. Có thể tháo rời ra các bộ phận dễ dàng và đơn giản.  Việc vệ sinh đơn giản, chỉ cần rửa sạch phần ruột silicon bằng nước sạch và dung dịch vệ sinh là được.




Đút dương vật vào máy thủ dâm, cho cậu nhỏ đi qua liên tiếp các hàng cánh quạt. Từng cánh quạt silicon như bú liếm liên tục bó chặt và thắt nút dương vật. Bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang đút vào cô bé của một nàng mới lớn, khít chặt. Sự sung sướng quần lót rung và khoái cảm lại càng dâng lên khi đi vào sâu trong, vuốt ve lên toàn thân dương vật. Từ đầu dương vật cho tới thân và gốc và đến khi chàng xuất tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét