Hướng dẫn lựa chọn máy chạy bộ mini đa năng tại nhà

Ngày đăng: 11-08-2018 10:49 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Việc bạn quyết định lựa chọn máy chạy bộ thể dục đa năng phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu luyện tập tại nhà của bạn và những người thân không phải là việc quá khó với bạn.

Việc bạn quyết định lựa chọn máy chạy bộ thể dục đa năng phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu luyện tập tại nhà của bạn và những người thân không phải là việc quá khó với bạn. Trước khi đi lựa chọn một sản phẩm máy chạy bộ tập thể dục tại nhà phải biết một số điều căn bản về tính năng cũng như công suất hay kiểu dáng căn bản của thiết bị máy chạy bộ tại nhà. Thực tế đã chỉ ra rằng đa số người sử dụng sở hữu máy tập thể dục chạy bộ nhiều hơn một loại máy tập thể dục khác bởi việc luyện tập đi bộ và chạy bộ rất gần gũi trong đời sống hàng ngày của mỗi người. Vì vậy việc lựa chọn được một chiếc máy chạy bộ để tập thể dục tốt giá rẻ là một quyêt định chính xác, độ bền cùng với chức năng ưu việt của nó đó chính là lý do tạo nên sự khác biệt của máy chạy bộ điện đa năng với các thiết bị thể dục khác. Dưới đây là một số yếu tố quyết định đến chất lượng 1 sản phẩm tốt hay không.

máy chạy bộ điện đa năng

Công Suất Động Cơ Máy Chạy Bộ điện

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là động cơ của máy chạy bộ là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động tốt và tuổi thọ của máy. Bạn nên lựa chọn máy chạy bộ có công suất động cơ vừa phải không nên quá cao hay quá mạnh bởi mình sử dụng cho không gian tại nhà. Công suất của máy phải đảm bảo phải đủ mạnh ở tốc độ thấp và không quá ì ạch ở tốc đô cao. Chúng càn đáp ứng khả năng hoạt động liên tục mạnh mẽ cho dù bạn đi bộ hay chạy bộ.

Kiểu dáng và kích thước của máy chạy bộ điện đa năng

Do bạn mua máy sử dụng cho không gian nhà mình nên bạn cần lựa chọn máy chạy bộ điện có kích thước phù hợp, máy cần có tay vịn phải chắc chắn để hỗ trợ việc tập luyện với tốc độ coa, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi tập chạy trên thiết bị.

máy chạy bộ điện giá rẻ tại hà nội

Một số tính năng khác cần có của máy

Sự nhàm chán của bạn khi tập chạy bộ thể dục cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc tập luyện thường xuyên của bạn và đôi khi không mang lại hiệu quả khi tập luyện. Bạn nên lựa chọn máy có nhiều chức năng và các chương trình luyện tập mặc định và có thể cài đặt được các bài tập theo ý mình  và có thể thay đổi tốc độ và độ dốc phù hợp với từng người sử dụng. Độ dốc và tốc độ có thể dễ dàng điểu chỉnh từ giao diện điều khiển một cách dễ dàng. Nên có khay đựng bình nước hay có thể đặt một cuốn sách hướng dẫn có thể giúp bạn chạy đúng cách để bạn không tập luyện sai cách. Lựa chọn máy có chức năng nghe nhạc hoặc xem video tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tập luyện cũng giúp bạn có cảm hứng tập nhiều hơn không gây cảm giác nhàm chán cho  bạn.

>>/tham-tap-yoga/

Tiếng Ồn Và Không Gian Tập Luyện

Do máy chạy bộ bạn dùng tại nhà riêng nên bạn cần chọn máy chạy bộ cần hoạt động êm ái trong không gian riêng, tránh việc làm máy gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người khác. Đặc biệt kiểm tra kích thước của máy khi gập gọn không sử dụng, củng như khả năng di chuyển dễ dàng và linh hoạt.

Máy Chạy Bộ Điện Và Máy Chạy Bộ Cơ

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy chạy bộ cơ bản là máy chạy bộ điện và máy chạy bộ cơ. Do có sự khác biệt về giá cả, nên rất nhiều người sử dụng đang bị cám dỗ để mua máy chạy bộ cơ có giá thành rẻ hơn thay vì máy chạy bộ điện đa chức năng có giá thành cao hơn đáng kể. Nhưng dòng máy chạy cơ có rất nhiều hạn chế về tính nawg so với người anh em của nó à máy chạy bộ điện đa năng. Đa số khách hàng cảm thấy nhàm chán khi luyện tập với máy chạy bộ cơ, độ dốc quá cao gây ra sự mỏi mệt cho các nhóm cơ chân và đùi, cùng với những hạn chế về vấn đề kiểm soát tốc độ… đó chính là sự khác biệt giữa 2 dòng máy này và đây cũng là lý do máy chạy bộ cơ được bán thanh lý tràn lan trên các diễn đàn điện máy hay dụng cụ thể thao. Ngày nay sự khác biệt về giá giữa hai dòng máy điện và cơ có vẻ củng không là bao, việc lựa chọn máy chạy bộ điện nên là ưu tiên hàng đầu cho bạn.

máy chạy bộ cơ tại hà nội

Bảo Quản Và Di Chuyển Máy Tập Chạy

Nếu không gian của nhà bạn khiêm tốn nhỏ hẹp, tốt nhất bạn nên chọn các loại máy có khả năng xếp gọn khi không sử dụng, củng như khả năng di chuyển dễ dàng. Giúp bạn tiết kiệm được không gian để sử dụng máy.

Chat zalo