Bạn có tin không, chiếc điều hòa nhiệt độ đeo được trên tay đã trở thành sự thật, giá chỉ 7 triệu đồng

    Cú Vọ - Webuy,  

    Món đồ tưởng như ma thuật này hóa ra đã có mặt trên thị trường và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng.

    Sau hơn 2 năm phát triển và 1 năm gọi vốn, chiếc vòng tay kiêm điều hòa nhiệt độ cá nhân Embr Wave đã chính thức được bán ra. Thiết bị này từng gây sốt đến nỗi thu về số tiền gấp 6 lần mục tiêu mà nhà sản xuất đặt ra trên Kickstarter.

    Bạn có tin không, chiếc điều hòa nhiệt độ đeo được trên tay đã trở thành sự thật, giá chỉ 7 triệu đồng - Ảnh 1.

    Ý tưởng điều hòa thân nhiệt chỉ bằng một cục nóng/lạnh nhỏ trên cổ tay nghe có vẻ kì quặc, nhưng thực tế thì nó lại hoạt động rất hiệu quả. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng chỉ cần tăng hay giảm nhiệt độ ở một phần trên cơ thể thôi là cảm giác của chúng ta đã thay đổi hoàn toàn. Điều này lý giải vì sao khi đang lạnh buốt cơ thể nhưng chỉ cần cầm vào một cốc nước nóng hay xoa tay vào nhau là chúng ta đã thấy khác hẳn rồi. Lúc này, nhiệt độ cơ thể dù hoàn toàn không đổi nhưng não bộ đã bị đánh lừa về cảm giác để chúng ta cảm thấy ấm/mát hơn.

    Bạn có tin không, chiếc điều hòa nhiệt độ đeo được trên tay đã trở thành sự thật, giá chỉ 7 triệu đồng - Ảnh 2.

    Cấu tạo của Embr Wave cũng khá đơn giản. Nó có hai mặt bằng kim loại có khả năng thay đổi làm cục nóng/cục lạnh. Khi cần tăng nhiệt độ cơ thể, nửa dưới (chạm vào da thịt trên cổ tay) sẽ ấm lên và ngược lại, khi cần giảm nhiệt độ thì phần này sẽ lạnh hơn.

    Mặt trên của Embr Wave còn có một dải đèn LED hai màu xanh đỏ tương ứng với giảm và tăng nhiệt độ. Tác dụng của chiếc vòng này được đánh giá là ngay lập tức nhưng không gây khó chịu cho cơ thể, bằng cách tạo những "làn sóng nhiệt", thay đổi từ từ cho tới khi cơ thể đã quen với mức nhiệt mới.

    Bạn có tin không, chiếc điều hòa nhiệt độ đeo được trên tay đã trở thành sự thật, giá chỉ 7 triệu đồng - Ảnh 3.

    Các thành phần của Embr Wave.

    Hầu hết đánh giá về Embr Wave hiện nay đều rất tích cực, khen ngợi công năng của thiết bị cũng như tính cơ động và thiết kế. Đây là sản phẩm cực kì phù hợp với những ai có thân nhiệt thất thường, làm việc trong văn phòng với điều hòa không thể chỉnh nhiệt độ hay làm việc nặng ở ngoài trời, dễ đổ mồ hôi.

    Một số người không đánh giá cao sản phẩm này vì vài lý do như chưa đủ "khỏe" và tạo cảm giác "kì dị", không thoải mái cho lắm.

    Video giới thiệu vòng đeo tay kiêm điều hòa thân nhiệt Embr Wave.

    Hiện tại, Embr Wave mới chỉ được bán ra tại Mỹ và Canada với giá 299 USD, tương đương khoảng 7 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Embr Wave tại đây.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ