Nâng mũi bằng chỉ


NÂNG MŨI BẰNG CHỈ



1. Nâng mũi bằng chỉ là gì?


Nâng mũi bằng chỉ được biết đến là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bằng chỉ áp dụng các bó chỉ là những sợi collagen được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này giúp nâng cao sống mũi và qua thời gian sợi chỉ sẽ tự tiêu dần, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, giúp sống mũi đẹp một cách tự nhiên.

2. Nâng mũi bằng chỉ bao nhiêu tiền?


thời điểm này, có rất nhiều cách thức nâng mũi bằng chỉ như nâng mũi bằng chỉ vàng 24k, nâng mũi bằng chỉ v-lift, nâng mũi bằng chỉ misko, nâng mũi bằng chỉ nâng cơ… Theo đó giá nâng mũi bằng chỉ cũng phụ thuộc vào chất liệu chỉ cũng như điểm bán thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Vậy nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu? Nâng mũi bằng chỉ tại phẫu thuật thẫm mỹ kiến tập có giá là 8 triệu đồng, nếu bạn sử dụng các loại chỉ cao cấp, giá có thể đắt hơn.

Nâng mũi bằng chỉ



3. Chỉ từ 8 triệu – Liệu nâng mũi bằng chỉ có tốt không?


Là cách làm đẹp không phẫu thuật, lại có mức giá hết sức thu hút chỉ từ 8 triệu. Bởi đó, việc nâng mũi bằng chỉ có tốt không là vấn đề hấp dẫn sự nhiệt tình quan tâm của rất nhiều người khi tìm hiểu về giải pháp nâng mũi này.

Tại phẫu thuật thẩm mỹ kiến tập, khách hàng sẽ được chuyên gia giải đáp một cách cụ thể trước khi tiến hành nâng mũi, nên mọi người cứ an tâm và tin cậy đội ngũ bác sỹ của chúng tôi.


4.Thời gian duy trì - Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu?


Do chỉ nâng mũi là chỉ tự tiêu chính Do vậy, chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, bình thường là từ 6-7 tháng (Tùy thuộc vào từng loại chỉ và cơ địa từng người) mũi bạn sẽ quay về hình dạng ban đầu. Lúc này, muốn duy trì kết quả, bạn sẽ thường xuyên phải thẩm mỹ theo định kỳ. Đáng chú ý là, với những người ngoài 30 tuổi, khi da và cơ đã mở màn lão hóa thì những collagen mới sản sinh cũng dễ mất đi.
thời điểm này các loại chỉ dùng để nâng mũi phổ biến có thể kế đến đó là chỉ Ultra V-Lift, chỉ vàng 24k, chỉ misko, nâng mũi bằng chỉ collagen…Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu dựa vào vào cơ địa của từng khách hàng, tuổi tác và loại chỉ mà bạn áp dụng.

  • thời gian nâng mũi bằng chỉ V lift được bao lâu?

Loại chỉ có thời gian duy trì lâu nhất là V lift (khoảng 3- 5 năm, tùy cơ địa và một số điều kiện). Còn các loại chỉ khác thì thời gian duy trì trung bình chỉ có 6-7 tháng hoặc 1 năm mà thôi.

  • Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu

Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu dựa vào vào loại chỉ bạn chọn, cơ địa và tuổi tác của khách hàng.
Ngoài thời gian duy trì hiệu quả không lâu bền thì nâng mũi bằng chỉ cũng chỉ có thể cải thiện được khiếm khuyết mũi nhẹ. Đối với những khách hàng có cánh mũi rộng, đầu mũi thô, mũi gồ, vẹo lệch hoặc mũi quá dài thì nâng mũi bằng chỉ hầu như vô công dụng. Hơn nữa nếu như độ tuổi của khách hàng càng cao thì hiệu quả của nâng mũi bằng chỉ càng giảm.


Nâng mũi bằng chỉ


Một điểm trừ cực lớn của nâng mũi bằng chỉ chính là phương pháp này khá kén dáng mũi. Chỉ được chỉ định trong các trường hợp mũi bạn có ít khuyểt điểm. Các trường hợp mũi quá thấp, cánh mũi to, thô, hếch, lệch,… thì không thể sửa bằng giải pháp này.



Thêm thông tin truy cập website: https://phauthuatthammykientap.blogspot.com/

Comments

Popular posts from this blog

nâng mũi bằng chỉ collagen có tốt không

nâng mũi bằng chỉ bella