Công ty cung cấp thiết bị y tế Kiên Giang

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ Y TẾ KIÊN GIANG

Công ty cung cấp thiết bị y tế Kiên Giang
Công ty cung cấp thiết bị y tế Kiên Giang
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế cho gia đình, phòng khám và các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Kiên Giang . Với phương châm “Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi”. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế của các hãng lớn uy tín trên thị trường hiện nay như: Medisanna, Omron, Rossmax, Tanaka, Microlife…được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.

Các sản phẩm của công ty

- Máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy trợ thính, máy xông, nhiệt kế, ẩm kế…

- Các loại cân đo sức khỏe, xe lăn, nạng chống, ba toong….


- Dụng cụ phòng khám như: banh, kéo, kẹp, dao mổ, cốc cồn, vật tư tiêu hao,….


- Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: gối massage, đai massage lưng, massage rung cầm tay, túi sưởi, túi chườm đa năng, bình xịt phòng tự động…

Công ty cung cấp thiết bị y tế Kiên Giang
Công ty cung cấp thiết bị y tế Kiên Giang

Phương châm hoạt động

Chúng tôi mong muốn đem đến cho cộng đồng, xã hội những sản phẩm, thiết bị y tế nhằm chăm sóc sức khoẻ và điều trị hoàn hảo, phù hợp cả về chất lượng, giá trị sử dụng và hiệu quả kinh tế. Vì vậy, ngoài việc có được sự tin tưởng cấp phối của nhà sản xuất chính hãng, "thiết bị y tế Kiên Giang " còn xây dựng một đội ngũ cộng tác là các bác sĩ, dược sĩ giỏi thuộc nhiều chuyên khoa ở các bệnh viện lớn…. để kịp thời tư vấn cho khách hàng có được sự lựa chọn sản phẩm đúng và tốt nhất. Đây có thể nói là thế mạnh vượt trội của chúng tôi

Bên cạnh đó, với tham vọng đi tắt đón đầu, ngoài cung cấp nhóm vật tư y tế chính hiện nay… chúng tôi còn nhập và cung cấp sản phẩm theo ý tưởng khách hàng. “Thiết bị y tế Nam Khánh” giúp khách hàng hoàn thiện ý tưởng và cung cấp sản phẩm chữa trị và chăm sóc sức khỏe hiệu quả.


Hướng tới tương lai, cộng đồng và xã hội được tiếp cận và tận dụng ưu thế hỗ trợ vượt trội của hệ thống trang thiết bị vật tư y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ con người và hơn hết để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, tìm đến “Thiết bị y tế Kiên Giang ”… để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý.
Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất nhằm chăm sóc sức khỏe gia đình bạn được tốt hơn.



Tìm hiểu thêm thông tư 42 của chính phủ về cung cấp thiết bị y tế tại đây.

Nhận xét