Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 01/08/2018 05:20 PM
Ông vua doanh số - Toyota Vios 2018 vừa chính thức trình làng tại Việt Nam với những thay đổi toàn diện về thiết kế cũng như việc bổ sung thêm tính năng mới. Trước đó, mẫu xe đã chính thức có mặt tại các đại lý Toyota toàn quốc.

Tính từ khi ra mắt vào năm 2003 cho đến tay, Vios luôn được mệnh danh là ông vua doanh số trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ với lượng xe bán ra cộng dồn đến thời điểm tháng 7/2018 là 114 nghìn chiếc.

 

Nhìn tổng thể, ngoại hình Toyota Vios 2018 khá giống với chiếc Yaris Ativ hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại Thái Lan với ngôn ngữ thiết kế Keen Look, cụm lưới tản nhiệt kiểu mới với những thanh nan nhựa chạy ngang và mở rộng theo hình chữ V, đèn pha Projector được nối liền bởi thanh mạ chrome, chính giữa là vị trí đặt của logo Toyota, ở phần cản dưới tích hợp 2 dải đèn LED và 2 hốc đèn sương mù. Cụm đèn hậu được thiết kế kiểu mới chính là điểm nhấn khác biệt trên Vios thế hệ mới.

Bên trong nội thất, xe được trang bị màn hình giải trí 7 inch, ghế bọc da điều chỉnh cơ, màn hình cảm ứng tích hợp các kết nối FM/AUX/Bluetooth và điều hòa tự động là những trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản cao cấp. tích hợp các phím bấm điều khiển chức năng. Ngoài ra cụm đồng hồ tốc độ cũng được bổ sung một màn hình màu hiển thị đầy đủ các thông tin của xe, thay vì 1 màn hình đơn sắc như trước đây.

Tại Việt Nam, Toyota Vios 2018 vẫn sử dụng động cơ 2NR-FBE 1.5L Dual VVT-I, công suất 108 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Về trang bị an toàn, trên thế hệ 2018 – Vios được trang bị 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, và hệ thống phân bổ lực phanh EBD là những trang bị an toàn trên các phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp còn toàn bổ những tính năng như đèn pha/đèn hậu dạng LED, khóa cửa tự động theo tốc độ, cửa tự động mở khóa khi xảy ra va chạm, phanh đĩa cho tất cả các bánh, cảm biến xung quanh xe cùng hệ thống ổn định thân xe điện tử VSC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

Toyota Vios 2018 dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau bao gồm:  Vios G 1.5AT có giá 606 triệu đồng, Vios E 1.5AT có giá 569 triệu đồng và Vios E 1.5MT có giá 531 triệu đồng.

 

Bên cạnh đó, xe phân phối với 5 màu ngoại thất hiện có là: Bạc, Trắng, Xám, Đen Và Nâu và  bổ sung thêm màu Đỏ cá tính mới.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.