Tin mới nhất
13
Với những nhu cầu không quá cao như những doanh nghiệp nhỏ thì loại cân xe tải trong hạn...
tram-can-trim
Bạn có đang gặp phải những vấn đề khó khăn đối với trạm cân xe tải đang sử dụng?...
sua-nha-tai-hcm
Nhà chính là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, là...

BIỆN PHÁP KÉO DÀI TUỔI THỌ CỦA TRẠM CÂN XE TẢI

Bạn có đang gặp phải những vấn đề khó khăn đối với trạm cân xe tải đang sử dụng? Khi xây dựng thiết kế và lắp đặt trạm cân xe tải, sử dụng được một thời gian ngắn trạm cân lại có vấn đề phải sửa chữa và bảo dưỡng. Bạn đã thực sự sử dụng trạm cân xe tải đúng cách? Nhiều người vẫn chưa biết rõ trạm cân xe tải có những đặc điểm và chức năng như thế nào để bảo quản.

tram-can-trim
BIỆN PHÁP KÉO DÀI TUỔI THỌ CỦA TRẠM CÂN XE TẢI


Cân hạng nặng của bạn đang gặp phải những vấn đề khó khăn khi đang sử dụng? Khi xây dựng và lắp đặt trạm cân xe tải, sử dụng được một khoảng thời gian ngắn ,trạm cân gặp phải những vấn đề cần sửa chữa và bảo dưỡng, bảo trì trạm cân xe tải. Bạn đã chắc chắn rằng đã sử dụng trạm cân xe tải đúng cách? Nhiều người vẫn chưa biết rõ trạm cân ô tô có những đặc điểm và chức năng như thế nào để bảo quản, bảo trì.

Vậy Trạm cân xe tải là gì?


Cân xe tải hay còn gọi là trạm cân xe tải điện tử. Cân xe tải được dùng để xác định trọng lượng của xe, cũng như khối lượng hàng hóa được chở trong xe.
Cân xe tải được cấu tạo gồm 3 phần:

- Mặt cân xe tải: Là bề mặt phẳng được làm bằng thép hoặc hoặc bê tông cốt thép có khả năng chịu lực tốt, để xe đi lên cân. Mặt bàn cân thường được thiết kế các module liên kết với nhau để có thể thay đổi độ dài của cân tùy theo từng loại xe tải.

- Móng cân xe tải: Khi xây dựng thiết kế móng trạm cân xe tải thường được làm bằng sắt thép, xi măng, gạch hoặc bê tông.

- Các thiết bị điện gắn liền với trạm cân xe tải: Hộp nối tín hiệu, đầu hiển thị, bảng led hiển thị, cảm biến lực,…

Nhiều doanh nghiệp khi xây dựng thiết kế móng trạm cân xe tải, sử dụng chưa được một thời gian lại gặp vấn đề. Lý do có rất nhiều có thể do công tác thi công, vật liệu, chất lượng của trạm cân hoặc chính do cách sử dụng của bạn.

Làm sao để sử dụng trạm cân xe tải hợp lý và đúng cách?

- Để tránh sự sai sót, ảnh hưởng đến số đo của cân, trước khi cho xe tải lên trạm cân bạn hãy cho đầu cân xe tải về giá trị 0.

- Không nên cân hàng quá tải trọng cho phép của cân. Nên để hàng lên cân không quá 5 phút. Khi cân xong thì hãy tắt đầu cân xe tải ngay.

- Khi đầu cân đang hiển thị bật, người sử dụng không được cắm hoặc rút zắc cắm tín hiệu đột ngột như vậy sẽ làm cân bị treo.

- Để tránh tình trạng ngập nước trước khi xây dựng thiết kế móng trạm cân xe tải bạn cần phải tìm hiểu kĩ các loại móng trạm cân xe tải và yếu tố địa hình, nơi bạn sẽ lắp đặt trạm cân.

- Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng móng cân và mặt bàn cân xe tải tránh để bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của trạm cân.
Chỉ cần lưu ý những hướng dẫn trên bạn sẽ sử dụng cân xe tải được lâu bền hơn. Với những sản phẩm của chúng tôi Công ty TNHH MTV xây dựng Hoàng Liên Minh, đảm bảo chất lượng từng sản phẩm, từng hạng mục thiết kế, xây dựng.

- Chuyên cung cấp các loại cân xe tải 30 tấn, 60 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn.
- Phân phối, lắp đặt các móng trạm cân xe tải kiểu chìm và kiểu nổi.
- Chuyên xây dựng thiết kế móng trạm cân xe tải.
- Dịch vụ sửa chữa và lắp đặt trạm cân tận nơi.

Doanh nghiệp của bạn cần lắp đặt trạm cân xe tải, xây dựng thiết kế móng trạm cân xe tải hay bảo trì, sửa chữa trạm cân. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, trả lời những thắc mắc bạn đang gặp phải. Dù bạn ở đâu chúng tôi luôn có đội ngũ đến tận nơi lắp đặt, sửa chữa cho bạn.
Mọi thông tin cần thiết xin liên hệ:


Địa chỉ: 131A, Đường TX 43, Khu phố 3, P. Thạnh Xuân, Q.12
Điện thoại: 0937 487 808
Website: www.hoanglienminh.com
Ngày đăng: 24/07/2018 18:37:57
Đánh giá chất lượng sản phẩm
Kết quả: 0/5 - (0 vote)
Họ và Tên (*): - Email (*):
118   
COMMENTS (0)
No Comment
LẮP ĐẶT TRẠM CÂN