Sản phẩm kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay

21/07/2018
Sản phẩm kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay-1

Thâm mụn vốn là nỗi ám ảnh đáng sợ đối với bất cứ chị em nào bởi khả năng tàn phá dung mạo và vẻ tự tin mà nó gây ra cho họ. Những đốm thâm do mụn lại thường dẽ gây chú ý của người nhìn, nhiều người chọn cách che đi những khiếm khuyết ấy bằng lớp trang điểm nhưng điều này đôi khi lại chỉ khiến tình hình thêm trầm trọng. Vậy nên, muốn xua đuổi những đốm mụn thâm đáng ghét trên mặt, để chúng không bao giờ quay trở lại làm phiền bạn nữa thì không có cách nào hiệu quả hơn là sử dụng một loại kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất.

Kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay

  • Kem trị mụn La Roche Posay Innovation Effaclar Duo +

Mụn trứng cá từ trước đến nay luôn là nỗi ám ảnh số 1 của chị em phụ nữ, nó không chỉ gây đau nhức, viêm sưng mà còn để lại những vết thâm rỗ xấu xí, khó chữa lành. Trị mụn cần có kiên nhẫn và phương pháp phù hợp với da, đặc biệt là với làn da nhạy cảm.

Sản phẩm kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay-2

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm trị mụn được xem là tốt nhất của Pháp đó là kem trị thâm mụn La Roche Posay. Với sự kết hợp của những thành phần chuyên biệt, sản phẩm đặc trị mụn hiệu quả nhanh chóng chỉ trong vòng 12h và điều trị thâm mụn trong 1 tuần. Sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn, đảm bảo không gây kích ứng, không gây mụn cho da mẫn cảm nhất.

  • Kem trị thâm mụn Spot Control Cream

Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Đức, thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Artdeco, sản phẩm này được đánh giá là một trong những loại kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất với thành phần đã được kiểm định và xếp thứ hạng cao về độ an toàn cho da.

Sản phẩm kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay-3

Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, mụn sẽ dần thuyên giảm, các đốm đen, đốm thâm do mụn để lại cũng mờ dần đi. Sản phẩm còn có công dụng kháng viêm, tiêu sưng nên còn giúp trị mụn và ngăn mụn quay trở lại một cách hiệu quả.

  • Kem trị thâm mụn đặc hiệu của The Body Shop Tea Tree Blemish Gel

Thương hiệu The Body Shop đến từ Mỹ có thể đã được nhiều bạn biết đến. The Body Shop cũng cung cấp dòng sản phẩm giúp trị mụn và thâm mụn dạng gel với sản phẩm Tea Tree Blemish Gel chiết xuất trà xanh. Tinh chất trà xanh lành tính, có đặc tính nổi bật là kiềm dầu tốt, kháng viêm, kháng khuẩn nên luôn được biết đến là một loại dưỡng chất ngừa mụn, đẹp da tự nhiên.

Sản phẩm kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay-4

Với chiết xuất ở dạng gel, sản phẩm giúp thẩm thấu nhanh chóng dưỡng chất từ trà xanh vào trong làn da, làm mát da, dịu nhẹ với làn da. Sản phẩm thích hợp cho da dầu, da mụn.

  • Kem trị thâm mụn Chyaki của Nhật

Nếu bạn muốn làn da trắng sáng tỳ vết như các cô gái Nhật thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cũng được đánh giá là một trong những loại kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất, sản phẩm trị mụn và thâm mụn nổi tiếng Nhật Bản này có chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên và chứa hàm lượng vitamin cao.

Sản phẩm kem trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay-5

Nhờ vậy mà kem Chyaki không những ngừa mụn hiệu quả mà còn giúp làm trắng sáng da từ sâu bên trong nhờ dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng làn da khiến các vết thâm do mụn cũng sáng lên trông thấy và dần đều màu với làn da.

#HN

Phan Thanh Tú

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *