Dù là da dầu, da khô, da hỗn hợp hay da nhạy cảm đều cần được cấp ẩm thường xuyên, đều đặn mỗi ngày. Thiếu độ ẩm chính là nguyên nhân hàng đầu khiến da tiết dầu nhiều hơn, đồng thời cũng gây nên những vấn đề về da như lão hóa, chảy sệ da, da thiếu độ đàn hồi… Những bạn da dầu mùa hè thì đừng lo lắng quá nhé, vì chỉ cần chọn đúng loại kem dưỡng cho da dầu phù hợp sẽ không phải e ngại thời tiết này một chút nào, không những vậy còn cải thiện tình trạng tiết dầu trên mặt đáng kể nữa. Dưới đây là 5 loại kem dưỡng cho da dầu bạn nên tham khảo.

5 loại kem dưỡng cho da dầu bạn nên sử dụng

  • Meishoku Whitening Essence Cream

Nếu như bạn đang muốn dưỡng trắng da an toàn trong khi đó vẫn đảm bảo cung cấp đủ ẩm và dưỡng chất để da khỏe mạnh, mịn màng, giảm lão hóa thì kem dưỡng da Meishoku Whitening là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

5 loại kem dưỡng cho da dầu bạn nên sử dụng-2

Kem dưỡng trắng da Meishoku Whitening Essence Cream được điều chế với sự kết hợp của nhiều thành phần dưỡng chất quý giá giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên, mờ vết thâm nám, nếp nhăn, và các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da khỏe mạnh, trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Chất kem trắng muốt mềm mượt nhanh chóng thẩm thấu vào da được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

  • L’Occitane Angelica Hydra Vital Gel

Một bí kíp tìm sản phẩm kem dưỡng cho da dầu mùa nóng nực đó chính là gel, vì gel thấm nhanh, mỏng nhẹ và mang lại cảm giác mát mẻ, thoáng mặt hơn dạng kem rất nhiều. L’Occitane Angelica Hydra Vital Gel là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong nhiều năm liền. Thành phần ngôi sao chính là chiết xuất cây bạch chỉ (angelica) giúp cấp ẩm cho da nhanh chóng. Chất gel tan nhanh như nước sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những làn da dầu mùa nóng nực. Vì lành tính nên em gel này được các bác sĩ da liễu khuyên sử dụng rất nhiều.

5 loại kem dưỡng cho da dầu bạn nên sử dụng-3

  • Hanyul Pure Artemisia Watery Calming Gel

Là loại kem dưỡng da mặt dạng gel lạnh có chiết xuất từ lá ngải cứu non, công dụng chính của em này là cấp nước tối đa cho da, giúp làm dịu và giải tỏa sự mệt mỏi của da trong tiết trời hè nóng bức, đồng thời giảm viêm, giảm mẩn đỏ, kích ứng cho da nhạy cảm. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu, da nhạy cảm vì thành phần quá lành tính. Trong dân gian, ngải cứu là một loại cây được đánh giá cao về khả năng làm sạch, làm mát da, loại bỏ cặn bã nhờn và làm sạch mụn sần sùi. Nếu cần một loại gel đa năng, vừa dùng để dưỡng ẩm buổi tối trước khi đi ngủ, vừa làm dịu da sau khi đi nắng về thì em này rất đáng để thử đấy các nàng ạ.

5 loại kem dưỡng cho da dầu bạn nên sử dụng-4

  • Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Sản phẩm chứa chiết xuất từ rễ cỏ sa mạc, dưa leo giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Công thức của Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream không gây nhờn dính, nhanh chóng thấm sâu vào da, giảm dầu và giúp da trở nên cân bằng. Kem dạng gel phối hợp nhịp nhàng với lipid tự nhiên của da, giúp giảm dầu thừa trên bề mặt da. Đặc biệt là sản phẩm này hoàn toàn không chứa dầu, paraben, silicon và hương liệu.

5 loại kem dưỡng cho da dầu bạn nên sử dụng-5

  • Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel

Ưu điểm của em này là chứa đến 10% nước khoáng Vichy cung cấp nước ngay lập tức cho da, làm dịu da trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra còn có Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans là những hoạt chất dưỡng ẩm quen thuộc nhưng vẫn luôn hiệu quả, lành tính. Chất gel của Vichy thì quá đỉnh, đúng nghĩa bôi lên cảm giác nhẹ như không. Thiết kế hũ màu xanh dương tuyệt đẹp trong suốt nhìn thấu chất gel bên trong mát lạnh.

5 loại kem dưỡng cho da dầu bạn nên sử dụng-6

#HN

Phan Thanh Tú