LEN TƯỜNG PS

LEN TƯỜNG PS

Phào chỉ ps là loại vật liệu trang trí nội thất ra đời dựa theo công nghệ tiên tiến ,hiện đại của chính phủ Hàn quốc.100% khách hàng khi tiếp xúc với sản phẩm chỉ nhựa Hàn Quốc một loại phào chỉ nhựa được nhập khẩu theo công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc đều nhận định rằng sản phẩm có màu sắc, hoa văn tươi, mẫu mã đạ dạng, chất liệu nhựa nhẹ, bền, đẹp, cấu trúc phần lõi đặc mịn có chứa thành phần than hoạt tính có khả năng khử mùi, không thấm nước. Đặc biệt sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của chính phủ Hàn Quốc về mức độ an toàn đối với người sử dụng và môi trường.

Vậy liệu với một sản phẩm tốt như vậy được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mà bạn lại đem so sánh giá với những sản phẩm phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ MDF và một số loại phào chỉ trôi nổi không có thương hiệu trên thị trường liệu có quá khập khiễng.

Một số mẫu phào ps tiểu biểu

+Phào trần

+Phào lưng

+Phào len chân

+Phào trang trí

+Phào trắng trơn

+Tấm ốp 3D

Khang Phong tự hào là đơn vị nhập khẩu hàng chính hãng Hàn Quốc thương hiệu KING MOURDING .Chúng tôi có tất cả các loại mẫu mã ,màu sắc và hoa văn .

Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn đầy nhiệt huyết ,thiết kế đầy kinh nghiệm ,thi công lành nghề ,tận tâm .

Phào chỉ nhựa còn được gọi là phào chỉ PS cùng với phào nẹp nhựa để thi công cho nhiều công trình khác nhau mang đến những ưu điểm:

  • Len tường ps có khả năng chống ẩm, chịu nước, chống dẫn điện thích hợp với khí hậu Việt Nam
  • Lựa chọn phào chỉ nhựa Hàn Quốc giúp chống cong vênh, chống mối mọt, chống lại sự xâm nhập của côn trùng với độ bền cao khi có thể sử dụng lên tới 15 – 20 năm

Cũng như những loại phào chỉ khác , phào chỉ len tường nhựa hàn Quốc tân cổ điển được dùng để trang trí cổ điển và tân cổ điển .

Mọi chi tiết xin liên hệ

 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

 Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

 Email: lienhe@khangphong.com

 Phone: 0906 655 579




To view or add a comment, sign in

Explore topics