Header Ads

Chelsea tiếp tục nhận gáo nước lạnh từ Milan

Sau Manchester United, Chelsea là câu lạc bộ tiếp theo nhận lời từ chối của AC Milan trong thương vụ Alessio Romagnoli.

Trên cương vị mới, Maurizio Sarri đang cố gắng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp tăng chất thép cho Chelsea mùa giải mới. mục đích được nhắm tới tiếp theo của nhà cầm quân người Italia là siêu sao 23 tuổi Alessio Romagnoli của AC Milan.

The Blues đã gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho tiền nhiệm sao trẻ của Sampdoria, tuy vậy, như mọi lần khác, AC Milan chỉ giải đáp bằng một cái lắc đầu. Trước đó theo nhận định bóng đá, Manchester United cũng không chiến thắng trong việc thuyết phục Rossoneri nhả người.

Chelsea tiếp tục nhận gáo nước lạnh từ Milan
AC Milan một lần nữa chối từ một lời đề nghị từ phía Chelsea.

Câu lạc bộ thành Milan đang đối mặt với nguy cơ mất hậu vệ Leonardo Bunucci khi nhiều trang tin uy tín tại Italia khẳng định rằng cựu hậu vệ Juventus muốn rời sân San Siro ngay trong mùa hè. thành ra, rất khó để AC Milan có thể nhả người trong trường hợp như vậy, số tiền kể trên là một món hời cho câu lạc bộ nhưng mà nó có thể tấn công đổi bẳng một mùa giải "bết bát" và đây là điều người hâm mộ và ban chỉ đạo không muốn thấy.

Bên cạnh Romagnoli, đội bóng thủ đô Luân Đôn vẫn còn một tuyển lựa đó là đeo đuổi Daniele Rugani của Juventus, nhưng cái giá trên 40 triệu euro đang khiến The Blues chần chờ.
Được tạo bởi Blogger.