top of page
Search
  • Writer's pictureAnh Đức Digital

Nên mua bảng vẽ cảm ứng wacom nào và ở đâu?

Bạn là người đam mê trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo thì chắc chắn không thể thiếu sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này - Bảng vẽ cảm ứng Wacom. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo nghệ thuật không giới hạn với bảng vẽ kỹ thuật số wacom hiện đại này. Nhưng nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua bảng vẽ wacom nào tốt nhất thì có lẽ nên đọc bài này.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 bảng vẽ cảm ứng wacom chính hãng tốt nhất dành cho các bạn Designer.

Tham khảo thêm tại đây: https://dungmaidigital.wixsite.com/mysite

Bảng vẽ Wacom Cintiq 27QHD Touch DTH-2700/KO-CX cũng được trang bị bộ điều khiển rời đi kèm ExpressKey, bút Pro Pen với đặc tính vượt bậc có màn hình độ phân giải 2560 x 1440 pixel, hỗ trợ góc nhìn rộng 178º, màu sắc đáp ứng đến 97% Adobe RGB, 1.07 tỉ màu đạt chuẩn REC 709 giúp độ sắc nét ảnh chuẩn từng milimet.

Điều đặc biệt của bảng vẽ cảm ứng wacom chính hãng này là cảm ứng đa điiểm cho phép bạn sử dụng bảng vẽ linh hoạt và chuẩn xác nhất.

Bảng vẽ Wacom Cintiq 27QHD DTK-2700/KO-CX

Bảng vẽ cảm ứng Wacom Cintiq 27QHD DTK-2700/KO-CX được trang bị từ vẽ thiết kế bên ngoài đến các chức năng bên trong.Bảng vẽ cho phép nhà thiết kế làm việc trực tiếp trên màn hình kích thước 27” QHD độ phân giải 2560 x 1440 pixel, hỗ trợ góc nhìn rộng 178º, màu sắc đáp ứng đến 97% Adobe RGB với 1.07 tỉ màu.

Bên cạnh wacom chính hãng này là bút Pro Pen và ExpressKey Remote hiện đại. Đây được xem là bảng vẽ kỹ thuật số wacom tuyệt vời dành cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp nào cũng muốn sở hữu.

bảng vẽ điện tử wacom được cấu trúc dành cho các họa sĩ và những nhà thiết kế lành nghề.Trang bị màn hình 4K tiên tiến với kích thước 15.6” tạo không gian sáng tạo không giới hạn. Không chỉ tiến tiến về màn hình, bảng vẽ này còn có cảm biến đa điểm, bút Pro Pen 2 với độ nhạy áp 8192 kiểm soát nét vẽ chính xác với độ dày mỏng, nghiêng theo ‎ muốn.

Bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 13 DTH-1320/K2-CX

Đây là bảng nâng cấp của mẫu Bàn vẽ cảm ứng Wacom Cintiq 13HD. Đi kèm theo nó là cảm ứng đa điểm và bút Wacom Pro Pen 2 với độ nhạy áp lên đến 8192, bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 13 này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực với thao tác vẽ mượt mà và sắc nét hệt như sử dụng bút khi vẽ tay trên giấy. Màn hình 13” Full HD 1920 x 1080 cùng dải màu 87% Adobe RGB có hỗ trợ góc nhìn rộng giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo không giới hạn.

Bảng vẽ Wacom Cintiq 13HD DTK-1301/K0-CX

Wacom là công cụ hỗ trợ đồ họa mới nhất đang rất được ưa thích sử dụng trong ngành thiết kế.

Bàn vẽ cảm ứng Wacom Cintiq DTK-1301/K0-CX cho phép bạn tư do sáng tạo trực tiếp trên màn hình cảm ứng 13 inch Full HD 1920 x 1080. Bút Pro Pen có độ nhạy áp 2048 sẽ giúp mọi thao tác trên màn hình được mô tả một cách mượt mà và tự nhiên nhất. Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ cùng nhiều tính năng tiện dụng, không quá bất ngờ khi chiếc bảng vẽ Wacom Cintiq này trở thành sản phẩm được chào đón nhiều nhất

Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ trả lời được câu hỏi “ nên mua bảng vẽ cảm ứng wacom nào và ở đâu “ cho các nhà thiết kế. Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ‎ thêm về mục đích sử dụng và túi tiền của bản thân để có thể chọn cho mình một bảng vẽ cảm ứng wacom chính hãng phù hợp. Nếu bạn ở Đà Nẵng thì có thể ghé cửa hàng Anh Đức Digital Shop để tham khảo thêm nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại hơn nhé.

Xem thêm: https://www.diigo.com/profile/anhducdigital

12 views0 comments
bottom of page