căn hộ Eco Green q7 chính là sở hữu hướng view đẹp

căn hộ Eco Green q7 chính là sở hữu hướng view đẹp

căn hộ quận 7 ecogreen sài gòn đang tạo nên bộ mặt mới cho bds tphcm nói chung và quận 7 nói riêng. dự án có Khu sinh hoạt: khu vườn thư giãn, khu vườn sinh thái, khu sinh dưỡng,.. sở hữu hướng view đẹp, bề ngoài tối ưu từng cm để đón gió và ánh sáng tối đa. từ dự án chỉ mất 15-20 phút di chuyển tới Thủ Thiêm.


đang được nhiều các chuyên gia và người mua đánh giá rất cao, được nhiều người chờ đợi mở bán vì đây là sản phẩm có sự đầu tư kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều ưu điểm nổi bật để thu hút nhà đầu tư tại thị trường TPHCM.


Căn hộ Eco Green nằm trên đoạn đường Nguyễn Văn Linh - Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7, Tp.HCM thuộc Chủ đầu tư Xuân Mai Corp rất có nhiều dự án lớn và uy tín đã được khẳng định.


Eco Green Sài Gòn đã thổi vào luồng gió mới cho bds thành phố trong năm 2018, mang đến nhiều nét tươi mới, sang trọng, cao cấp nhưng không kém hấp dẫn. Toàn bộ dự án khu phức hợp có Tổng diện tích khu đất : 143.620 m² (14,36 ha)


Ngoài ra, căn hộ quận 7 Eco Green Sài Gòn còn có một vị trí có tiềm năng phát triển, nâng cao giá trị căn hộ cao trong tương lai. Xung quanh căn hộ còn nhiều có những dự án lớn đang đồng hành tạo nên một khu kinh tế, cộng đồng dân cư thân thiện và nhiều thành phần xã hội. Vì nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Khu Công Nghiệp Tân Thuận nên tập trung đông đúc dân cư sẽ mang đến cơ hội sinh lời trong việc cho thuê lẫn lướt sóng.


Eco Green Sài Gòn chỉ cách thức khu thành phố Phú Mỹ Hưng chỉ 1,5km được thừa hưởng cơ sở vật chất hoàn chỉnh bật nhất khu vực mang các dịch vụ cao cấp như: Crescent Mall, Vivo City. các trường đại học và bệnh viện quốc tế như: Rmit, FV, Tim Tâm Đức,… Nhờ cở sở cơ sở giao thông hoàn chỉnh mang các tuyến phố kết nối đến huyện 1 như: Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Tất Thành sẽ thuận lợi hơn. trong tương lai khi cầu Thủ Thiêm 4 đi vào hoạt động sở hữu 6 làn xe sẽ giúp kết nối cư dân Eco Green Sài Gòn về khu tỉnh thành Thủ Thiêm chỉ mất 15-20 phút di chuyển.


Hệ thống giáo dục những trường liên cấp: măng non, Tiểu học và THCS

Khu sinh hoạt: khu vườn thư giãn, khu vườn sinh thái, khu sinh dưỡng,..

Khu tìm sắm: trọng tâm thương nghiệp, khách sạn

Khu thể thao đa năng sở hữu rộng rãi hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe,..

Khu nhà sản xuất coi ngó sức khỏe – sắc đẹp: Gym, Spa, Thiền, Xông tương đối Sauna,..

Phòng sinh hoạt cộng đồng: thư viện đọc sách, triển lãm tranh,…

Khu ẩm thực: BBQ, Cà phê,…

An ninh đảm bảo 24/7


căn hộ Eco Green q7 chính là sở hữu hướng view đẹp, bề ngoài tối ưu từng cm để đón gió và ánh sáng tối đa, thiết bị đương đại sang trọng. Mỗi căn hộ được tính toán khá kĩ càng thích hợp sở hữu người Á Đông


hoàn vũ đã tiêu dùng khu đất của Công trình này khiến tài sản đảm bảo cho các khoản vay tại Sacombank. công ty điều hành Tài sản những tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) đã tậu lại trong khoảng Sacombank Công trình này và thực hành chuyển nhượng để doanh nghiệp Xuân Mai Sài Gòn trở thành chủ nhân mới.


ko kể các khu nhà tái định cư trong khoảng V - 1 tới V - 5 và lô V - 7, phần đông Công trình Tân Thuận Tây trong khoảng 19/3/2018 sẽ do doanh nghiệp Xuân Mai Sài Gòn có và tăng trưởng.


Cũng theo thông tin từ chủ đầu cơ, dự án dự định huy động khoảng 15.000 tỷ đồng nguồn vốn, tổ chức vun đắp là Coteccons, công ty điều hành dự kiến khi hoàn thành dự án là Savills.


Xuân Mai Sài Gòn tiến hành làm lễ động thổ triển khai vun đắp khu căn hộ vào quý 1/2018, dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ hoàn thiện vào quý 4/2021.

To view or add a comment, sign in

Explore topics