Địa chỉ: 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội Mở của : Thứ 2 đến Chủ Nhật || 8h:00 - 20h:30 || Liên hệ : 0969 668 152
Tư vấn miến phí tư vấn 0969 668 152 click tư vấn trực tuyến Hoặc để lại số điện thoại
chúng tôi sẽ gọi lại
Đặt hẹn trực tuyến

Cách phòng tránh bệnh liệt dương

Nắm được cách phòng tránh liệt dương chính là một sợi dây cáp chắc chắn giúp bạn níu kéo được chức năng đàn ông của mình môt cách hiệu quả nhất.

Theo như số liệu thống kê mà Y Tế Quốc Tế Việt có được thì hiện nay hơn 150 triệu đàn ông trên thế giới mắc chứng bệnh liệt dương. Và với cách sống hiện đại ngày nay thì số bệnh nhân mắc liệt dương sẽ còn tiếp tục tăng lên nhanh chóng trong vài năm tới. 

Phòng tránh bệnh liệt dương
Phòng tránh bệnh liệt dương

Cách phòng tránh bệnh liệt dương

Nói đến bệnh liệt dương từ nãy giờ những tôi không biết tất cả mọi người ở đây đã hiểu rõ về bệnh hay chưa? Nếu chưa thì bạn nên tìm hiểu trước xem liệt dương là gì rồi hãy tiếp tục bài viết này để tránh việc không hiểu hết những vấn đề mà tôi nói và làm chúng ta “xa rời” nhau nhé !

Sau đây là những biện pháp phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả:

– Thoải mái tâm lý: Khi làm chuyện ấy, điều quan trọng là nam giới cần thoải mái tinh thần, tự tin về khả năng “giường chiếu” của bản thân, từ đó giúp tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ. Các bác đừng quá coi tình dục như việc phục vụ chị em phụ nữ rồi làm được cho mình nhanh là xong chuyện nhé !

– Quan hệ tình dục đều đặn: Quan hệ với tần suất quá nhiều hoặc quá ít sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của đàn ông. Nếu làm chuyện ấy quá nhiều trong thời gian dài có thể khiến nam giới dễ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Còn quan hệ tình dục quá ít sẽ khiến “cậu nhỏ” không có thời gian làm quen sự co bóp, ma sát với âm đạo, từ đó dẫn đến nguy cơ gặp vấn đề về khả năng tình dục như liệt dương, xuất tinh sớm.

– Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực như thịt chó , dê, hàu, các món chế biến từ nội tạng động vật. Trong đó, hàu được coi là “thần dược” giúp nam giới cải thiện khả năng tình dục và chức năng sinh sản.

Theo như tôi được biết thêm thì rau hẹ cũng là thực phẩm tốt điều hòa sinh lý cho nam giới, còn cái gì mà liên quan đến liệt dương nữa các bạn có thể tham khảo bài viết Rau hẹ – vài ba ích lợi của hẹ với đời sống để xem có giúp ích thêm được gì không nhé!

– Tập luyện thể dục: Rèn luyện sức khỏe để nâng cao thể lực, có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý, không ngồi một chỗ quá lâu, đây là những cách phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả.

– Uống quá nhiều bia rượu, sử dụng thuốc lá, ma túy sẽ gây rối loạn tuần hoàn máu tại dương vật, từ đó gây ra chứng rối loạn cương dương, bất lực, thậm chí giết chết tinh trùng gây vô sinh. Do đó, nam giới có chế độ sinh hoạt lành mạnh, không sử dụng các chất kích thích…để bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Bác sỹ tư vấn cho bệnh nhân liệt dương
Bác sỹ tư vấn cho bệnh nhân liệt dương

“Lỡ” bị liệt dương điều trị như thế nào?

Nhân tiện trong bài có cách phòng tránh liêt dương thì tôi cũng xin chia sẻ thêm cách điều trị cho những ai làm không tốt nhưng vấn đề ở trên, cụ thể thì

Một số phương pháp điều trị liệt dương:

– Máy tập dương vật: Một số loại máy tập dương vật có tác dụng tăng lưu thông máu đến dương vật, giúp “cậu nhỏ” cải thiện kích thước và khả năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ…

– Tập kegel: Nam giới chỉ cần thực hiện siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt trong vài phút, tập luyện thường xuyên sẽ giúp cải thiện khả năng tình dục.

– Sử dụng thuốc: Một số loại thuốc hỗ trợ có tác dụng chống xuất tinh sớm, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ…

– Điều trị ngoại khoa: Nhiều nam giới bị liệt dương do những tổn thương, dị tật…thì bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp ngoại khoa.

Tuy nhiên còn tùy vào tình trạng liệt dương của từng người thì cách điều trị sẽ khác nhau, các bạn nên tìm đến sự tư vấn của bác sĩ chứ đừng từ mình quyết định rồi làm ở nhà nhé !

Nếu muốn tư vấn về liêt dương bạn cũng đừng ngại ngần gì mà không gọi điện tới số 02437 152 152 – 0969 668 152. Hoặc nhắn tin trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi nhé ( lúc nào cũng được – hoàn toàn miễn phí nữa ).

Tác giả: BS.Trần Văn Vỵ

Trình độ: Bác sĩ chuyên khoa Ngoại tiết niệu – Nam học
Tôi đã thực hiện điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh nam khoa, bệnh xã hội lây nhiễm bằng phương pháp Đông –Tây y kết hợp.

Tư vấn miến phí tư vấn 0969 668 152 click tư vấn trực tuyến Hoặc để lại số điện thoại
chúng tôi sẽ gọi lại
Phương tiện cá nhân

Khi tới 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội sẽ có bảo về an ninh hướng dẫn vị trí để xe

Hướng dẫn chỉ đường
Di chuyển bằng xe bus
21A 21B 25 26 28 35 44 51

Điểm dừng tại số 101 A2 Tập thể Trung Tự - Phạm Ngọc Thạch, đi bộ sang đường Xã Đàn và tới số 152

Chi tiết các tuyến bus
Đặt hẹn Điện thoại Tư vấn