Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/7/2018

15/07/2018, 09:07
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/7/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

4.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/7/2018: Mưa lớn tiếp tục phủ khắp Hà nội và các tỉnh, thành phía Bắc

Khi nào Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc dứt mưa?

Dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa Nam Đồng Bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hoạt động mạnh, trên cao áp cao cận nhiệt đới tiếp tục lấn về phía Tây. Ở phía Nam, gió mùa Tây Nam đang hoạt động mạnh. Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với áp cao cận nhiệt đới lấn mạnh về phía Tây nên từ nay đến ngày 17/7, ở các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Quảng Trị có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực Đông Bắc, Đồng Bằng Bắc Bộ và các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh có mưa rất to. Trong cơn dông có khả năng rất cao xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Từ nay đến ngày 17/7, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng rất cao xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam đang hoạt động mạnh nên trong 2-3 ngày tới tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông (thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm); trong cơn dông có khả năng rất cao xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng ông Phước bị thương nặng

Va chạm với xe container, hai vợ chồng nguy kịch

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 9h00 ngày ngày 14/7, khi ông Hồ Văn Phước (54 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 66P1 - 338.97 chở theo vợ là bà Nguyễn Thị Sành (52 tuổi, cùng quê Đồng Tháp) lưu thông trên QL1, hướng từ Q.12 về Q.9.

Khi đến giao lộ đường số 14 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì bất ngờ bị xe container BKS: 51C - 491.68 chạy cùng chiều bên trái đang rẽ phải vào đường số 14 tông trúng.

Vụ tai nạn khiến cho xe máy lọt dưới gầm bị xe container cán nát, may mắn hai vợ chồng nạn nhân không bị bánh xe cán qua người nhưng bị thương rất nặng nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu; bà Sành do bị thương nặng ở mắt nên được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị. Xem chi tiết tại đây

5.1

Nguyễn Văn Dương (trái) và Phan Sào Nam (phải) được xác định là người cầm đầu đường dây đánh bạc hàng ngàn tỷ đồng

Ông trùm đường dây đánh bạc liên quan 2 tướng công an thêm tội

Sáng 15/7, trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, ông Đoàn Minh Hương, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ xác nhận, cơ quan này đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can của Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đối với Nguyễn Văn Dương (cựu Chủ tịch HĐTV Công ty phát triển An ninh Công nghệ cao - CNC) và Lưu Thị Hồng (Tổng giám đốc CNC) về tội Đưa hối lộ.

Đây là tình tiết mới trong quá trình điều tra vụ án "Tổ chức đánh bạc, đánh bạc, rửa tiền, mua bán hoá đơn trái phép, sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản".

Đường dây đánh bạc quy mô hàng nghìn tỷ đồng qua game bài Rikvip/Tip.club này được cơ quan công an phát hiện đầu năm 2017. Người cầm đầu đường dây là Nguyễn Văn Dương (cựu Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao) và Phan Sào Nam (cựu Chủ tịch HĐQT VTC Online). Bị can Dương bị khởi tố, bắt tạm giam từ tháng 10/2017. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Đội tuyển Bỉ: Nền móng cho một đế chế?

Bỉ về thứ ba World Cup 2018: Nền móng cho một đế chế?

Năm 2006, tuyển Đức trên kỳ World Cup trên sân nhà chỉ về thứ ba nhưng người Đức không thất vọng bởi họ đã trình làng được một lứa cầu thủ tài năng. 8 năm sau, Đức đã lên ngôi vô địch tại World Cup 2014. Và đội tuyển Bỉ đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục đi trên con đường này, sau tấm HCĐ World Cup 2018.

Những năm gần đây, bóng đá Bỉ thăng tiến nhanh, nằm ở top đầu thế giới nhưng lại chưa có thành tích nào đáng kể trên trường quốc tế. Nếu đơn thuần xét từng cá nhân, Bỉ không thua kém nhiều so với Pháp, thậm chí nhỉnh hơn so với Croatia. Đây là hai đội đêm nay sẽ đá trận chung kết World Cup 2018.

Nhưng cái thiếu của Bỉ chính là bản lĩnh, khả năng định đoạt trận đấu trong những tình huống căng như dây đàn. Bàn thua từ pha đánh đầu của Umtiti trong trận bán kết World Cup 2018 đã nói lên điều này. Nhưng những bàn thua như vậy không vô ích, nó giúp Bỉ có được bài học xương máu để trưởng thành hơn. Xem chi tiết tại đây

7.1

Hai lãnh đạo Nga - Mỹ ở Đà Nẵng (ảnh minh họa)

Hé lộ lịch trình Hội đàm thượng đỉnh Trump-Putin

Theo trợ lý Tổng thống Vladimir Putin - ông Yurri Ushakov, hội đàm thượng đỉnh đầu tiên giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ bắt đầu lúc 17h (giờ Việt Nam) ngày 16/7 tại dinh Tổng thống Presidentinlinna, thủ đô Helsinki, Phần Lan.

Trước cuộc họp, hai Tổng thống sẽ gặp riêng. "Chúng tôi không biết cuộc thảo luận giữa hai nhà lãnh đạo sẽ kéo dài bao lâu”, ông Ushakov nói thêm và khẳng định thời gian không có giới hạn cho cuộc gặp.

Theo ông Ushakov, cuộc trò chuyện riêng giữa Tổng thống Trump và Putin sẽ chỉ có thêm sự tham gia của 2 phiên dịch. Rất có thể, tại bữa ăn kiêm làm việc, sẽ có thêm một số thành viên của hai phái đoàn tham dự”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Việt Hương livestream tố sao nam đẹp trai nhưng thiếu chuyên nghiệp

Việt Hương livestream tố sao nam đẹp trai nhưng thiếu chuyên nghiệp

Chiều 14/7, nghệ sĩ hài Việt Hương cho biết cô cùng ê-kíp gồm 100 người đã phải chờ đợi một diễn viên nam suốt hơn hai tiếng đồng hồ. Lịch trình quay đảo lộn và mọi người đều bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên này.

Trong clip livestream, nữ danh hài cho biết lịch quay chương trình là 10h. Theo đó, tại hậu trường một buổi ghi hình có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt Hương, Hoàng Sơn, Puka, Khả Như, Will,… Tất cả đều có mặt lúc 9h30. Tuy nhiên, cả ê-kíp đã ngồi chờ đến tận 12h cũng không thể ghi hình vì thiếu mặt diễn viên nam tên Anh. Biên tập trong đoàn rất cố gắng liên lạc nhưng đều không thành. Ngay sau đó, ban tổ chức chương trình đã buộc thay thế người để chương trình được tiếp tục quay theo đúng kế hoạch.

Về danh tính nam diễn viên này, Việt Hương cho biết đó là một nghệ sĩ trẻ đẹp trai, thường đóng phim điện ảnh, tên là Anh và gồm hai chữ. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.