Khách sạn Harmony Sài Gòn tuyển dụng 2018
Harmony Saigon Hotel tuyển dụng

Khách sạn Harmony Sài Gòn tuyển dụng 2018

Harmony Saigon Hotel tuyển dụng năm 2018 với nhiều vị trí công việc, thu nhập hấp dẫn, đầy đủ chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi theo luật định. Đến với Harmony Saigon Hotel bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được hưởng các chế độ, chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực và kinh nghiệm, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Tham khảo thêm: Việc Làm Khách Sạn Tại TPHCM và  Mẫu CV Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn trên Hotelcareers.vn

Các vị trí Harmony Saigon Hotel đang tuyển dụng

1. Quản Lý Nhà Hàng

2. Nữ Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng

3. Nam Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng

Chi tiết các công việc xem tại đây

Đôi nét về Harmony Saigon Hotel

Harmony Saigon Hotel & Spa là một trong những khách sạn 4 sao ấn tượng tại Sài Gòn, năm cách chợ Bến Thành 10 phút đi bộ. Các phòng khách đều được trang bị máy lạnh, Wifi miễn phí, TV màn hình phẳng. Ngoài ra khách sạn còn có hồ bơi, dịch vụ SPA và trung tâm thể dục.

Harmony Saigon Hotel & Spa cách Công viên Tao Đàn chỉ 300 m, cách Chùa Xá Lợi, Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và trung tâm mua sắm Saigon Square khoảng 1 km. Từ khách sạn đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất mất 20 phút lái xe. Đến với khách sạn các bạn được cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí.

Du khách có thể thư giãn với đồ uống lấy từ minibar khi xem TV truyền hình vệ tinh. Máy pha trà/cà phê cũng được trang bị trong phòng để giúp du khách tỉnh táo. Truy cập Internet Wi-Fi hoặc băng thông rộng được cung cấp trong mỗi phòng. Tất cả các phòng đều đi kèm phòng tắm riêng.

Harmony Saigon Hotel & Spa có spa cung cấp dịch vụ mát-xa. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt và quầy lễ tân 24 giờ cũng có tại đây. Trong số các tiện nghi/dịch vụ của chỗ nghỉ này còn có bàn đặt tour và dịch vụ đặt vé để giúp khách khám phá khu vực. Dịch vụ giặt thường, ủi và giặt hấp được cung cấp với một khoản phụ phí.

Bữa sáng tự chọn cũng như bữa trưa và bữa tối được phục vụ tại Nhà hàng City View, nằm ở tầng trên cùng của khách sạn. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Á, Âu và địa phương trong khi thưởng ngoạn quang cảnh thành phố. Quán Cosy Bar của khách sạn cung cấp các loại cocktail độc đáo trong một khung cảnh tạo cảm giác thư giãn. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp.

To view or add a comment, sign in

Explore topics