Tìm hiểu công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa daikin

Tìm hiểu công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa daikin

11-07-2018, 1:24 pm   3980

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin hoạt động theo cơ chế nào, mang đến tiện ích gì cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết công nghệ này ở điều hòa Daikin trong bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ mắt thần thông minh là công nghệ độc quyền trên điều hòa Daikin có tác dụng tùy chỉnh hướng gió và nhiệt độ phòng nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

=>> Sử dụng điều hòa daikin như thế nào để tiết kiệm điện nhất?

Tìm hiểu công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa daikin

Cơ chế hoạt động và tính năng của cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa Daikin sử dụng cảm biến hồng ngoại để xác định vị trí người dùng. Nhờ vào công nghệ này, điều hòa có thể tùy chỉnh hướng gió đến gần hoặc ra xa người dùng, mang đến một không gian dễ chịu không quá nóng hoặc lạnh, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh có thể giúp điều hòa Daikin nhận biết được chuyển động của người dùng trong căn phòng. Theo cơ chế cảm biến, khi trong căn phòng không có bất kỳ chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy lạnh Daikin sẽ tự động tăng thêm 2 độ C so với mức nhiệt độ cài đặt ban đầu.

=>> Tìm hiểu công nghệ làm lạnh của điều hòa daikin

Ưu điểm của mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin

Tìm hiểu công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa daikin

- Tiết kiệm điện năng: Với mắt thần thông minh, nếu không có chuyển động của con người trong vòng 20 phút, điều hòa Daikin sẽ tăng nhiệt độ, giảm đi sự hao phí điện khi không có người trong phòng.

- Làm lạnh hiệu quả: Nhờ việc nhận biết được vị trí người dùng, điều hòa Daikin sẽ có thể tùy chỉnh hướng gió lại gần hoặc ra xa người dùng để mang đến sự thoải mái nhất. Đồng thời, ngay khi phát hiện có chuyển động trong phòng, điều hòa Daikin sẽ tự động hạ thấp nhiệt độ cho bạn cảm thấy mát lạnh nhanh chóng.

- Tăng sự thoải mái cho người dùng: Với khả năng nhận biết vị trí, điều hòa Daikin sẽ tùy chỉnh hướng gió sao cho không thổi trực tiếp vào người dùng, làm cho các bạn không cảm thấy khó chịu vì quá lạnh.

Trên đây là một số thông tin về cơ chế hoạt động cũng như các tính năng tiện ích của công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin. Những model được tích hợp công nghệ này đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng sử dụng và động cơ vận hành êm ái.

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát

Tầng 1, tòa nhà Packexim I, số 49 ngõ 15 An Dương Vương,
Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội Xem bản đồ
Điện thoại: 0247 3040 555
Fax: (024) 3932 1899
Email: sales@hopphat.com
Website: hopphat.com

Nội dung Liên Quan

Cách hẹn giờ điều hoà mitsubishi electric đơn giản hiệu quả

10-12-2023, 11:04 am 43

Cách hẹn giờ điều hòa Mitsubishi giúp cho người dùng có thể cài đặt cho điều hòa tự động bật là hoặc tắt sau một khoảng thời gian mong muốn mà không cần phải thao tác trực tiếp bằng tay. Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện tiện ích này thì hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Điều hòa mitsubishi electric báo lỗi nháy đèn

10-12-2023, 10:57 am 59

Điều hòa Mitsubishi báo lỗi nháy đèn liên tục là một trong số những tình huống bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Nếu vô tình rơi vào tình huống không mong muốn này, bạn không nên quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết sau để biết nguyên nhân và cách khắc phục hợp lý nhé!

Hướng dẫn bật chế độ hút ẩm điều hòa panasonic

10-12-2023, 10:45 am 61

Vào những ngày thời tiết có độ ẩm rất cao như mưa hay nồm thì chế độ hút ẩm của máy điều hòa sẽ là một sự chọn lựa vô cùng tuyệt vời. Cùng tham khảo cách bật chế độ hút ẩm điều hòa Panasonic của Hợp Phát ngay sau đây nhé!

Chế độ auto của điều hòa panasonic và những điều cần biết?

10-12-2023, 10:40 am 55

Chế độ auto của điều hòa Panasonic có những tác dụng gì? Nếu như bạn mới mua điều hòa hoặc là chưa biết chức năng này sử dụng như thế nào. Thì hãy theo dõi bài viết sau để biết chi tiết nhé!

Điều hòa panasonic nháy đèn timer thì phải làm sao?

10-12-2023, 10:35 am 60

Khi đang sử dụng điều hòa Panasonic, bạn nhận thấy đèn timer nhấp nháy và rất lo lắng vì lần đầu đã gặp phải tình trạng này. Những thông tin dưới đây điều hòa Hợp Phát sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa panasonic nhấp nháy đèn timer liên tục.

So sánh điều hòa trung tâm và điều hòa thông thường

29-09-2023, 10:40 pm 45

Điều hòa trung tâm và điều hòa cục bộ là 2 hệ thống điều hòa được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng phân vân và bối rối khi không biết nên lựa chọn loại nào hay sự khác nhau giữa chúng ra sao? Do đó, có không ít khách hàng thắc mắc “nên lắp đặt điều hòa trung tâm hay điều hòa cục bộ”

Địa chỉ lắp đặt điều hòa tại Tp Vinh Nghệ An

17-09-2023, 11:32 pm 55

Hiện nay có thể kể đến những hình thức bán hàng như sau: mua điều hòa ở những cửa hàng nhỏ lẻ, mua điều hòa từ tổng kho qua kênh bán hàng online hoặc mua điều hòa tại các siêu thị điện máy…. Vậy đâu là địa chỉ lắp đặt điều hòa tại Tp vinh nghệ an uy tín. Cùng tìm hiểu nhé

Địa chỉ mua điều hòa uy tín giá rẻ tại TP Vinh

12-09-2023, 9:22 pm 32

Điều hòa là một trong các thiết bị không thể thiếu trong gia đình, đặc biệt là những ngày nắng nóng nó càng trở nên bức thiết hơn. Tuy nhiên chọn lựa một địa chỉ mua điều hòa bảo đảm 3 yếu tố " Ngon, Bổ, rẻ " lại không hề dễ dàng. Điện Máy Hợp Phát cam kết mang là địa chỉ mua điều hòa uy tín giá rẻ tại TP Vinh

Những điều bạn cần lưu ý trước khi chọn mua điều hòa TP Vinh

12-09-2023, 9:15 pm 32

Việc lựa chọn mua điều hòa hiện nay không phải là quá khó, nhưng để làm sao để chọn được một chiếc điều hòa tốt và giá cả lại hợp lý thì đó không phải là điều đơn giản. Hãy cùng Hợp Phát tham khảo ngay những lưu ý khi mua điều hòa nhé!

Hướng dẫn hẹn giờ điều hòa Daikin

07-07-2018, 12:07 pm 16321

Daikin hiện nay có nhiều loại remote/điều khiển cho mỗi loại máy nhưng cách thao tác thì đều giống nhau, vì vậy bạn chỉ cần xem một lần là có thể thao tác được cho tất cả các điều hòa khác của daikin. Để giúp bạn sử dụng điều hòa một cách hiệu quả. Hợp Phát sẽ hướng dẫn bạn một trong những thao tác thường sử dụng nhất là hẹn giờ cho điều hòa daikin.

Những tính năng nổi trội của điều hòa daikin 18000BTU

05-07-2018, 4:01 pm 2195

Trước những thắc mắc như mua điều hòa của hãng nào tốt mà giá rẻ? Điều hòa của hãng nào dùng được lâu bền nhất?… Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn điều hòa daikin 18000 luôn được người tiêu dùng đánh giá cao với nhiều tính năng nổi trội.

Cách dùng điều hòa bảo vệ sức khỏe mùa nắng nóng

04-07-2018, 1:18 pm 2613

Điều hòa là vật cứu tinh trong những ngày nắng nóng. Nhưng dùng điều hòa không đúng cách sẽ gây hại đến sức khỏe. Bài viết này Hợp Phát sẽ chỉ bạn cách dùng điều hòa để bảo vệ sức khỏe mùa nắng nóng nhé.

Sử dụng điều hòa daikin như thế nào để tiết kiệm điện nhất?

02-07-2018, 9:24 am 2667

Điều hòa Daikin là một trong những hãng điều hòa được nhiều người Việt ưa chuộng. Cùng tìm hiểu cách sử dụng điều hòa Daikin tiết kiệm điện nhất.

Điều hòa daikin giải nhiệt mùa Worldcup

27-06-2018, 3:26 pm 1596

Bạn đã sẵn sàng hòa mình vào ngày hội bóng đá World Cup 2018 chưa? Hãy cùng chuyên gia Hợp Phát theo dõi những trận cầu rực lửa trong làn gió mát lạnh của điều hòa daikin nhé!

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh của điều hòa daikin

27-06-2018, 2:14 pm 3327

Là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, Daikin luôn mang đến cho người sử dụng Việt Nam những mẫu máy điều hòa không khí chất lượng cao lại an toàn cho sức khỏe. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ làm lạnh và khử mùi hiện đang được ứng dụng hiệu quả trên điều hòa Daikin.

Điều hòa daikin 12000btu mới bán chạy nhất mùa hè này

25-06-2018, 3:55 pm 1959

Điều hòa Daikin 12000btu 2018 đã có nhiều thay đổi so với những năm gần đây, nhiều công nghệ mới được sử dụng ở dòng cao cấp, bên cạnh đó là những model máy 12000btu dòng tiêu chuẩn có giá vô cùng hấp dẫn.

Ưu nhược điểm của điều hòa daikin và panasonic

23-06-2018, 9:47 am 7589

Điều hòa Daikin và Panasonic đều là hai hãng điều hòa có tiếng trên thị trường. Bạn luôn băn khoăn không biết phải chọn mua máy điều hòa của hãng nào? Sau đây là bài so sánh về các mặt ưu và nhược điểm của hai hãng máy điều hòa nổi tiếng này.

Điều hòa daikin 9000btu nào tốt nhất mùa hè này?

21-06-2018, 3:39 pm 2583

Thương hiệu điều hòa Daikin được người dùng rất yêu thích, nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa 9000btu cho mùa nóng này, nhưng chưa tìm được chiếc điều hòa nào tốt nhất. Hãy để Hợp Phát chỉ ra giúp các bạn những chiếc điều hòa daikin 9000btu tốt nhất mùa hè này.

So sánh công nghệ làm lạnh của điều hòa daikin và panasonic

20-06-2018, 3:12 pm 2485

Công nghệ làm lạnh nhanh cũng chính là một trong những tiêu chí để người tiêu dùng chọn mua cho gia đình mình một chiếc điều hòa, máy lạnh phù hợp nhất. Vậy điều hòa daikin và panasonic có khả năng làm lạnh như thế nào?

Xem nhiều

1
Trải nghiệm thực tế giải pháp điều hòa nhà hàng lẩu Hồng Kông HUTONG
2
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Biệt thự thông minh
3
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Chung cư cao cấp - Vinhomes
4
🎉🎉🎉ĐIỀU HÒA HỢP PHÁT TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VỚI VÔ VÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG
5
So sánh chi phí giữa điều hòa trung tâm và điều hòa thường
6
Cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa trung tâm
Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

Tin tức mới nhất Xem tất cả

0247 3040 555

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0247 3040 555