BlackBerry Ghost sẽ là một smartphone cao cấp, chip Snapdragon 845, pin 4.000 mAh

    Chíp,  

    Đây sẽ là smartphone cao cấp đầu tiên của BlackBerry kể từ khi thương hiệu này thuộc về TCL.

    Năm ngoái, một mẫu smartphone BlackBerry với tên mã Ghost đã xuất hiện trên internet. Và dự kiến, Ghost cùng phiên bản Pro của nó sẽ là những mẫu smartphone cao cấp đầu tiên mà TCL trình làng sau khi sở hữu thương hiệu BlackBerry.

    Mới đây, leaker uy tín Evan Blass tiếp tục đưa ra thêm một số thông tin liên quan tới Ghost. Cụ thể, Blass cho rằng Ghost sẽ khác với BlackBerry Key2 vừa ra mắt, không hề có bàn phím vật lý. Hơn nữa, máy sẽ là một thiết bị cao cấp với pin 4.000 mAh.

    BlackBerry Ghost sẽ là một smartphone cao cấp, chip Snapdragon 845, pin 4.000 mAh - Ảnh 1.

    Đây là dung lượng pin hợp lý trên một mẫu smartphone cao cấp và là một trong những điều thu hút người dùng. Thậm chí, nếu thành sự thật Ghost sẽ là smartphone có dung lượng pin cao nhất của BlackBerry.

    Ngoài ra, Ghost cũng có thể là smartphone đầu tiên của BlackBerry có tỷ lệ màn hình 18:9 với viền màn hình mỏng. Theo ảnh render rò rỉ năm ngoái, Ghost cực nam tính với khung kim loại màu đen.

    Dự kiến các thông số khác của Ghost bao gồm chip Snapdragon 845, 6 hoặc 8 GB RAM và camera kép phía sau. Ảnh rò rỉ cho thấy Ghost không có nút home nhưng cũng chưa rõ Ghost được trang bị cảm dưới màn hình hay ở phía sau.

    Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Ghost sẽ được ra mắt.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ