Đặt xe Chu Lai Sa Kỳ – Xe đi từ sân bay Chu lai đến Cảng Sa Kỳ

0
9676

Du lịch đảo Lý Sơn đang là điểm Hot trong mùa hè này. Nơi đây với phong cảnh non nước hữu tình, con người thân thiện đã thu hút du khách đến đây ngày càng nhiều mỗi năm. Tuy nhiên không vì vậy mà du lịch đảo ngọc Lý Sơn lại mất đi vẻ đẹp hoang sơ, kì vỹ của nó.

Xe sân bay chu lai - cảng sa kỳ - Xe chu lai – cang sa ky
Xe sân bay chu lai – cảng sa kỳ – Xe chu lai – cang sa ky

Nên đặt xe Sân bay Chu Lai về Cảng Sa Kỳ

Nhưng để đi đến đảo Lý Sơn bạn cần đến cảng Sa Kỳ (nơi có tàu cao tốc đi Lý Sơn). Nếu bạn đi bằng máy bay, sân bay gần nhất để có thể di chuyển ra cảng Sa Kỳsân bay Chu Lai (thuộc tỉnh Quảng Nam), mỗi tuần từ Hà Nội có 3 chuyến bay tới Chu Lai với giá vé khoảng 1 triệu đồng, từ Sài Gòn với giá vé cũng khoảng 1 triệu đồng (nếu các bạn đặt vé sớm sẽ rất rẻ). Khi đến sân bay Chu Lai các bạn nên thuê một chuyến xe để đi bởi khoảng cách từ sân bay Chu Lai đến cảng Sa Kỳ với quãng đường khoảng 45km, sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian nhiều hơn.

Bảng giá xe Chu Lai Sa Kỳ

Bạn có thể di chuyển từ sân bay Chu Lai – Cảng Sa Kỳ bằng dịch vụ xe giá rẻ với bảng giá sau.

Bảng giá xe thay đổi thay mùa nên để biết giá chính xác nhất từng thời điểm, Quý khách liên hệ Hotline: 0869.528.279

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 30 chỗ
1 chiều 350.000đ 450.000đ 820.000đ liên hệ
2 chiều liên hệ liên hệ liên hệ liên hệ

Giá xe 2 chiều áp dụng khi khách hàng khi muốn đi chuyến về (Cảng Sa Kỳ – Sân bay Chu Lai).

Với chi phí này các bạn đã tiết kiệm được rất nhiều cho chuyến du lịch của mình.

Thời gian di chuyển từ sân bay Chu Lai đến cảng Sa Kỳ mất tầm 50 phút. Từ bến cảng đi tàu đến Lý Sơn tầm 25-50 phút (Tùy loại tàu). Ví dụ: Nếu đặt vé máy bay từ Hà Nội khởi hành 7h00 thường sẽ đến vào lúc 8h30, bạn sẽ mất tầm 50 phút nữa để di chuyển đến Cảng Sa Kỳ, và đến nơi vào lúc 9h20.

Đến Cảng bạn sẽ mua vé để xuống tàu ra đảo Lý Sơn. Mỗi ngày sẽ có khoảng 6 chuyến tàu khởi hành với các khung giờ 7h30, 8h30, 9h30, 11h30, 13h30 và 15h30. (Bạn có thể tham khảo thêm lịch trình tàu cao tốc đi Lý Sơn). Theo lịch trình khi đến Cảng bạn sẽ mua vé tàu khởi hành vào lúc 11h30. Trong lúc chờ đợi bạn có thể ăn trưa, tham quan, ngắm cảnh, chụp hình tại Cảng Sa Kỳ vừa tiết kiệm thời gian vừa khám phá đời sống của ngư dân xứ Cảng. Bạn có thể tham khảo: Lịch tàu cao tốc Cảng Sa Kỳ – Lý Sơn

Lưu ý: bạn nên tới trước để lấy vé đặt trước sau đó đi đâu thì đi. Thường ga sẽ yêu cầu bạn đến trước một khoảng thời gian. Nếu đi không phải mùa cao điểm thì không cần mua vé trước, tới cảng lúc nào mua vé lúc đó.

Ưu điểm của xe dịch vụ giá rẻ từ Sân bay Chu Lai về Cảng Sa Kỳ?

  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí du lịch.
  • Tiết kiệm thời gian và sức khỏe.
  • Đón đúng giờ, đi đúng lịch trình du lịch của bạn.
  • Được tư vấn du lịch Lý Sơn miễn phí.
  • Xe chất lượng, tài xế thân thiện, hòa đồng.
  • Có thể đi ghép xe để tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Tại sao nên chọn xe Chu Lai về Cảng Sa Kỳ

– Nếu như bạn đi xe buýt trung chuyển của sân bay Chu Lai.

Khi đến sân bay Chu Lai, bạn phải chờ từ 30 phút đến một giờ để xe buýt đưa đón đến. Sau đó xe buýt đưa bạn vào Thành phố Quảng Ngãi (cách hơn 40km, đi hơn 1 tiếng), đến TP. Quảng Ngãi, bạn xuống xe, chờ và đón tiếp xe bus từ TP Quảng Ngãi về Cảng Sa Kỳ (cách hơn 20km, đi trong 40 phút).

Như thế bạn phải đi 60km và phải mất đến gần 2 tiếng để đến cảng Sa Kỳ. Trong khi đó bạn đặt xe đi từ Chu Lai trực tiếp về Cảng Sa Kỳ khoảng 45km và mất 50 phút. Như vậy bạn sẽ phải đợi chờ rất tốn thời gian và có thể ảnh hướng đến sức khỏe của bạn làm chuyến du lịch không như mong đợi.

Lựa chọn dịch vụ xe giá rẻ từ Sân Bay Chu Lai đi đến Cảng Sa Kỳ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển và có thể chọn cho mình chuyến tàu sớm nhất để ra Đảo Lý Sơn.

– Nếu như bạn đi taxi từ chu lai về Sa Kỳ.

Các hãng taxi tính cước theo kilomet nên chi phí sẽ cao hơn xe dịch vụ giá rẻ của chúng tôi. Các bác tài của Xequangngai.vn là dân địa phương nên thông thạo các cung đường đảm bảo an toàn cho chuyến đi. Ngoài ra các bác tài vui tính sẽ chia sẻ và hướng dẫn thêm cho các bạn nhiều thông tin thú vị và bổ ích về Đảo Lý Sơn. Như các địa điểm tham quan ở đảo Lý Sơn, khách sạn ở Lý Sơn, các đặc sản Lý Sơn,…

Cách di chuyển từ Chu Lai về cảng Sa Ký đi Lý Sơn như thế nào?

Đây là băn khoăn của rất nhiều khách du lịch khi lần đầu chọn du lịch Lý Sơn, để đến với đảo thiên đường Lý Sơn trước khi đi bạn nên tham khảo thông tin trên các phương tiện truyền thông, rồi lựa chọn cho mình phương án di chuyển hợp lí với nhất. Ngoài việc phải đảm bảo tiết kiệm chi phí, bạn phải chắc chắn sau khi xuống sân bay có xe để bạn di chuyển, nếu không bạn sẽ bị lỡ chuyến tàu và phải chờ đợi rất mệt mỏi. Nhiều du khách chủ quan, khi đến sân bay Chu Lai taxi đã chạy hết, và phải chờ đợi rất lâu để có xe buýt hoặc taxi khác. Mình cũng gặp trường hợp này nhiều rồi, vì các lần đi đón khách ở sân bay Chu Lai.

Vì vậy, để đặt xe giá rẻ từ sân bay Chu Lai đi Cảng Sa Kỳ liên hệ 0869.528.279 để được tư vấn chi tiết.

4.9/5 - (7 bình chọn)