Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Laminate Greenlam vì một hành tinh xanh, sạch, đẹp

Greenlam với mục tiêu vì một hành tinh xanh, sạch đẹp, Chúng tôi đã và đang nỗ lực đưa tấm Laminate Greenlam trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.
Laminate Greenlam vì một hành tinh xanh, sạch, đẹp


Ra đời ở ấn độ, Laminate Greenlam đã có mặt tại Châu A Thái Bình Dương vào năm 2005. Trải qua 9 năm phát triển không ngừng, cho đến nay Greenlam đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh trong ngành công nghiệp Laminate với mạng lưới phân bố trải khắp các nước như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thai Lan, Philippine và Việt Nam.
Để trở thành một người bạn thân thiện với người tiêu dùng, Laminate Greenlam đã vượt qua quy trình sản xuất và nhiều kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhất về môi trường.

Được kết hợp với Safe Guard Plus – công nghệ đột phá kìm hãm sự phát triển của 99% vi khuẩn thông thường, Laminate Greenlam có thể giảm thiểu đến mức thấp nhất các chất gây ô nhiễm độc hại ẩn chứa trong khí, đem đến cho ngôi nhà, trường học cũng như văn phòng của bạn sự tươi mát, khỏe khắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Laminate Greenlam vì một hành tinh xanh, sạch, đẹp


Ngoài ra, Greenlam cũng tự hào được trao chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, chứng nhận chất lượng quốc tế khắt khe NEMA của Hiệp hội các nhà sản xuất điện Mỹ và chứng nhận chống cháy loại 1 của PSB Anh Quốc.

Đặc biệt, năm 2010, Greenlam đã trở thành nhãn hiệu đầu tiên ở Châu Á được trao chứng nhận nhãn Xanh Singapore bởi Hội Đồng Môi Trường Singapore. Vinh dự này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong mục tiêu phấn đấu trở thành thương hiệu Laminate vì môi trường.

Bên cạnh đó chung tôi cũng sở hữu thương hiệu laminate splendor plus với hơn 130 màu vân gỗ quý, một sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm quý vị hài long.

Hãy đến với chúng tôi để một lần cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên mà bạn sẽ nhớ mãi.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét