Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Tổng đại lý phân phối laminate AIC Nhật Bản

Công ty Cp XNK Compact HPL hãnh diện là công ty bán tấm Laminate Aica Nhật Bản tại Việt Nam.
Nếu chúng ta đã biết đến kiểu nội thất Nhật Bản thì chúng ta sẽ phải biết Laminate Nhật Bản của AICA- Hãng Laminate số 1 Nhật Bản.
Tổng đại lý phân phối laminate AIC Nhật Bản

Hãy đến với chúng tôi, đến với Laminate AICA để cùng tận hưởng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tràn đầy năng lượng sống từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp.
Laminate AICA – dòng Laminate cao cấp lần đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam sau khi vượt qua không ít kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhất vể môi trường. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ không phải bận tâm về hàm lượng chất gây ô nhiễm hay chất gây ung thư bởi Laminate AICA đã được tổ chức UL Enviroment – Tổ chức các phòng thí nghiệm môi trường thế giới chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn về phát thải hóa học đối với vật liệu xây dựng và nội thất.
Tổng đại lý phân phối laminate AIC Nhật Bản

Bên cạnh đó, Laminate AICA còn vinh dự nhận được chứng nhận Biomass Mark và chứng nhận nhãn xanh bởi Hội Đồng Môi Trường Singapore. Những phần thưởng danh giá này là minh chứng cụ thể cho nỗ lực không mệt mỏi vì sức khỏe của quý khách hàng và vì môi trường xanh, sạch, đẹp của chúng tôi.
Hơn 75 năm qua, Laminates AICA đã khẳng định được vị thế dẫn dầu tại Nhật Bản và đã vươn xa cùng mạng lưới phân phối trải khắp các quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Đài Loan,…Tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng với hệ thống sản phẩm phong phú, thật tự nhiên và chất lượng ưu việt, Laminate AICA sẽ làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất.
Hãy liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào để được phục vụ tận tâm
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét