Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Bàn Laminate Nhật Bản mặt bóng bo cong

Đến với HPL Group bạn sẽ thấy điều kỳ diệu được hiện hữu. Và sản phẩm Bàn Laminate mặt bóng bo cong là sản phẩm độc nhất vô nhị ở Việt Nam hiện nay – sản phẩm do HPL Group sản xuất.
Bàn Laminate Nhật Bản mặt bóng bo cong

Mặt bàn bo cong đối với bạn có thể không còn xa lạ. Nhưng với sản phẩm Bàn Laminate mặt bóng bo cong thì hoàn toàn mới lạ. Nếu bạn là chuyên gia trong ngành thì có thể bạn sẽ thắc mắc khi nghe về sản phẩm “Bàn Laminate mặt bóng bo cong”, trước giờ chỉ nghe Laminate sần có thể bo cong, Laminate không thể bo cong được? Bởi bị nó sẽ bị rạn nứt và bất khả thi để làm được.
Bàn Laminate Nhật Bản mặt bóng bo cong

Thế nhưng đến với HPL Group bạn sẽ thấy điều kỳ diệu được hiện hữu. Và sản phẩm Bàn Laminate mặt bóng bo cong là sản phẩm độc nhất vô nhị ở Việt Nam hiện nay – sản phẩm do HPL Group sản xuất.
Sự hòa trộn giữa những đường nét thanh lịch và mềm mại của Việt Nam và tinh hoa văn hóa Nhật Bản gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, chạm tới đỉnh cao phong cách và nhu cầu về thẩm mỹ. Và kiểu dáng đang chiếm 1 ưu thế và vị trí lớn trong thị trường hiện nay. Bạn thích sự mới lạ, độc đáo thì không thể bỏ qua sản phẩm bàn Laminate mặt bóng bo cong. Sự cách tân, sáng tạo trong kiểu dáng và sự linh hoạt, uốn cong khéo léo, mềm mại giúp thiết kế thêm tinh tế và sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Bàn Laminate mặt bóng bo cong mang lại độ sáng, tương phản màu sắc làm nổi bật căn phòng cùng sự mát mịn của bề mặt bóng giúp giảm nhiệt độ trong phòng vào mùa hè.
Bàn Laminate mặt bóng bo cong sử dụng tấm Laminate AICA bóng với công nghệ keo đặc biệt giúp tấm Laminate có khả năng bo cong mà không bị nứt như các loại Laminate bóng của các thương hiệu khác.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét