Giải pháp chống thấm dột mùa mưa hiệu quả

Mỗi mùa mưa đến vấn đề thấm dột luôn là nỗi lo lắng cho mỗi gia đình chúng ta. Theo các chuyên gia xây dựng, chống thấm là một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng ngôi nhà. Tuy nhiên nó lại là khâu mà đơn vị thi công hay cả chủ ngôi nhà dễ bị bỏ qua nhất. Một khi công trình đã bị thấm dột sẽ gây ra nhiều phiền toái cho gia đình, không những làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà, xuất hiện các hiện tượng nấm mốc, rạn nứt sàn, tường, mái.. ảnh hưởng tới cấu trúc ngôi nhà, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của chúng ta, không đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Do đó việc chống thấm ngay từ ban đầu bao giờ cũng tiết kiệm và hiệu quả hơn việc sửa chữa, khắc phục những lỗi thấm nước, ẩm mốc.

Các hiện tượng thấm dột hay gặp phải

  • Trường hợp bị thấm do các vết nứt của bê tông
  • Trường hợp bị thấm do nứt tường
  • Trường hợp thấm tường từ bên ngoài vào
  • Trường hợp bị thấm do hệ thống ống dẫn nước bị hư hỏng, thấm dột nhà vệ sinh lan rông ra các hạng mục khác.
  • Trường hợp bị thấm do vết nứt trần nhà,vết nứt chân chim…

Giải pháp chống thấm dột mùa mưa

Thấu hiểu trước các vấn đề nguy hiểm do thấm dột gây ra, công ty cổ phần chống thấm Maxka đưa ra giải pháp chống thấm hiệu quả nhất hiện nay bằng các vât liệu, phụ gia chống thấm Maxka . Khi áp dụng giải pháp này vật liệu chống thấm Maxka sẽ được truyền thấm sâu và bao phủ bề mặt bê tông. Hiện tượng rò rỉ, thấm nước sẽ dừng lại trong 24h và kết hợp thêm lớp phủ chống thấm trên bề mặt công trình được trát, phủ lên tạo thành một hàng rào chống thấm thứ hai bảo vệ cho công trình. Thành phần khác trong vật liệu chống thấm Maxk giúp tăng độ pH vữa, bê tông, matis… giúp tăng độ kết dính và tăng mác của xi măng, bê tông…

Vật liệu chống thấm Maxka

Ngày nay có khá nhiều hoá chất chống thấm có sẵn trên thị trường tại Việt Nam. Vật liệu chống thấm  Maxka cung cấp có thể được sử dụng đáp ứng hết tất cả các hạng mục như: chống thấm ngược tầng hầm, chống thấm ngược bể nước, chống thấm ngược tường nhà, chống thấm ngược chân tường…

Vật liệu co giãn: Các vật liệu như tấm lót bitum, tấm nhựa (tấm polythene), vv
Vật liệu bán cứng: Vật liệu như mastic, nhựa đường, hoặc sự kết hợp của vật liệu và các lớp vật liệu khác nhau.
Vật liệu thẩm thấm tinh thế: Vật liệu chống thấm Maxka chỉ định bao gồm một và 2 thành phần.
Lựa chọn vật liệu và kỹ thuật thi công là 2 vấn đế cốt yếu trong quy trình thi công chống thấm ngược cho ngôi nhà của bạn.

Việc lựa chọn vật liệu chống ẩm hiệu quả đòi hỏi một sự hiểu biết, kinh nghiệm, một sự lựa chọn khôn ngoan cho ngôi nhà của bạn. Nó phụ thuộc vào khí hậu và điều kiện thi công, bản chất của cấu trúc và tình huống mà giải pháp Chống thấm ngược sẽ được áp dụng thi công.

Xem thêm : Vật liệu chống thấm Maxka tại đây:  http://chongthammaxka.com/vat-lieu-chong-tham/


Hướng dẫn thi công chống thấm 

Vệ sinh bề mặt: 

Bề mặt hạng mục, vị trí thi công cần được làm sạch mảng bám, xịt rửa sạch bằng nước sạch. Cần đảm bảo bề mặt bê tông cần được ngậm đủ bão hòa nước trước khi bắt đầu thi công.

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt ximăng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

– Thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.

Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo

Yêu cầu

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó


Công ty cổ phần chống thấm Maxka — Địa chỉ chống thấm chuyên nghiệp, uy tín nhất

Quý khách gặp vấn đề về thấm dột công trình hay cần tư vấn chống thấm ngay từ ban đầu hãy đến với chúng tôi, công ty cổ phần chống thấm Maxka — Dịch vụ chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp, mọi vấn đề thấm dột của quý khách sẽ được các chuyên gia chống thấm của chúng tôi kiểm tra, khảo sát, đánh giá một cách chính xác và đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.

  • Giải pháp chống thấm của Maxka được áp dụng quy trình chống thấm dột hiện đại và mới nhất theo công nghệ của Mỹ, vật liệu chống thấm độ có bền cao.
  • Hiệu quả thi công triệt để, ngăn nước tối ưu, bảo hành dài hạn
  • Hoàn lại tiền cho quý khách khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc kết quả khiến khách hàng không hài lòng.
  • Chi phí dịch vụ thi công hợp lý, giá rẻ
  • Cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng thời hạn


Mọi thông tin liên hệ quý khách liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKA VIỆT NAM

Trụ sở Hà Nội: Số 188 Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0936 440 396

Email: chongthammaxka@gmail.com

website: Chống thấm Maxka http://chongthammaxka.com

Chống thấm dột mùa mưa: http://chongthammaxka.com/chong-tham-dot-mua-mua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm cổ ống xuyên sàn nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại Hải Phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chống thấm tại cầu giấy Maxka