Oppo trình làng Find X Automobili Lamborghini Edition, sạc đầy pin trong vòng 35 phút, 512 GB, giá 1.699 EUR

    Chíp,  

    Trong khi Huawei hợp tác với Porsche thì Oppo lại chọn Lamborghini làm đối tác phát triển phiên bản smartphone đặc biệt.

    Cuối sự kiện ra mắt Find X diễn ra ở Paris đêm qua, Oppo đã khiến mọi người bất ngờ khi trình làng phiên bản đặc biệt Find X Automobili Lamborghini Edition. Một trong những tính năng đặc biệt nhất của Find X Lamborghini là công nghệ sạc nhanh SuperVOOC.

    Oppo trình làng Find X Automobili Lamborghini Edition, sạc đầy pin trong vòng 35 phút, 512 GB, giá 1.699 EUR - Ảnh 1.

    Công nghệ sạc này nhanh như thế nào? Oppo tuyên bố rằng công nghệ VOOC ban đầu của họ có thể sạc đầy pin 3.400 mAh của Find X Lamborghini trong 90 phút. Tuy nhiên, củ sạc 50W hỗ trợ công nghệ SuperVOOC đi kèm với smartphone này có thể sạc đầy pin từ 0 tới 100% chỉ trong vòng 35 phút.

    Ngoài ra, Find X bản đặc biệt còn có dung lượng lưu trữ lên tới 512 GB..

    Oppo trình làng Find X Automobili Lamborghini Edition, sạc đầy pin trong vòng 35 phút, 512 GB, giá 1.699 EUR - Ảnh 2.

    Oppo đã hợp tác với hãng siêu xe Ý để tạo ra bản Find X đặc biệt theo những hướng rất khác biệt. Chiếc smartphone này có vân sợi carbon đặt bên dưới lớp kính mặt sau. Nó cũng sẽ có logo Lamborghini được khắc ở mặt sau với thiết kế giống như hiệu ứng 3D dù bạn nhìn từ bất cứ góc nào.

    Ngay cả hộp máy cũng rất khác. Oppo nói rằng thiết kế chữ Y trên hộp được lấy cảm hứng từ đèn của siêu xe Lamborghini Aventador. Thiết kế cáp sạc được lấy cmar ứng từ cuộn dây đánh lửa của động cơ V12 trên Aventador.

    Oppo trình làng Find X Automobili Lamborghini Edition, sạc đầy pin trong vòng 35 phút, 512 GB, giá 1.699 EUR - Ảnh 3.

    Các thông số phần cứng khác của Find X Automobili Lamborghini Edition tương tự Find X. Máy có màn hình AMOLED 6.42 inch, tỷ lệ màn hình so với mặt trước lên tới 93,8%, chip Snapdragon 845, 8 GB RAM và camera thò thụt. Dự kiến Find X Automobili Lamborghini Edition sẽ lên kệ tại châu Âu vào tháng Tám với mức giá 1699 EUR (44,7 triệu đồng).

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ