Giây phút bố đẻ khóa trái cửa, dùng tuýp sắt bạo hành dã man 2 con ở Hà Nội: "Nó đánh con như đánh kẻ thù vậy!"

Bá Cường, Theo Thời Đại 07:00 15/06/2018

Nhiều hàng xóm cho biết G. thường xuyên bạo hành dã man 2 đứa con với những hành vi như đánh bằng tuýp sắt to hay đập đầu các con vào tường. Khi sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng, G. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Bà ngoại đau đớn kể lại chuyện 2 đứa cháu bị con rể bạo hành dã man

Nhắc lại sự việc 2 cháu ngoại nuôi của mình là Nguyễn Hà P. (SN 2004) và Nguyễn Đức T. (SN 2008) bị chính cha đẻ bạo hành, bà Trần Thị Phúc (SN 1948, trú tại phường Ngã Tư Sở, Đống Đa) vẫn chưa hết bàng hoàng và đau xót.

Bà Phúc kể: "Khi con gái nuôi của tôi là Lê Hải X. có ý định kết hôn với Nguyễn Đức G. thì gia đình tôi đã phản đối vì thấy G. có nét vũ phu, tính tình không tử tế. Thế nhưng hai đứa một mực đến với nhau nên chúng tôi đành chịu. Năm 2003 thì chúng nó cưới. Một năm sau, X. sinh con gái, cả 2 vợ chồng chuyển đến nhà tôi ở. Mặc dù ở nhà tôi nhưng G. vẫn thường xuyên đánh đập vợ".

Thấy con gái bị đánh, bà Phúc cùng chồng có vào can ngăn nhưng G. vẫn không dừng lại. 2 vợ chồng chuyển ra ở riêng, rồi năm 2008, chị X. sinh hạ cháu thứ 2. Thương con, bà Phúc lại gọi 2 vợ chồng G. về nhà ở. Thế nhưng cũng trong thời gian này, người vợ tiếp tục bị chồng đóng cửa đánh nhiều lần chẳng rõ lý do.

Giây phút bố đẻ khóa trái cửa, dùng tuýp sắt bạo hành dã man 2 con ở Hà Nội: Nó đánh con như đánh kẻ thù vậy! - Ảnh 1.

Phòng trọ nơi 3 cha con G. sinh sống.

Không chịu được cảnh bạo hành, chị X. nộp đơn xin ly hôn nhưng tòa án hòa giải, hai vợ chồng lại về ở với nhau, G. vẫn không bỏ thói côn đồ mà còn đánh đập vợ dã man hơn trước. Năm 2014, hai vợ chồng ly thân, hai đứa con được G. giữ lại để nuôi tại căn nhà trọ ở phố Tân Thụy, phường Phúc Đồng (quận Long Biên).

"Thế nhưng bắt đầu từ đây, mỗi lần tôi sang thăm cháu lại nghe hàng xóm kể chuyện con rể thường xuyên đóng cửa đánh đập 2 đứa trẻ, tôi đòi đưa chúng nó về nuôi nhưng không được. Một lần năm 2016, khi tôi sang thăm thì thấy con bé P. bị bố đánh thâm tím khắp cơ thể, tím hết mặt nên phải xin nghỉ học.

Sau vài ngày, khi đến lớp, vết bầm tím chưa tan, hiệu trưởng đã gọi cho bố nó để khuyên bảo. X. biết chuyện, đã sang bế các con đi thuê nhà ở nơi khác. Thế nhưng vì các cháu không chuyển trường được, giấy tờ G. cầm nên lại phải trả về cho bố nó để các cháu tiếp tục đi học" - bà Phúc nhớ lại.

Giây phút bố đẻ khóa trái cửa, dùng tuýp sắt bạo hành dã man 2 con ở Hà Nội: Nó đánh con như đánh kẻ thù vậy! - Ảnh 2.

Bé P. bị cha bạo hành dã man bằng tuýp sắt.

Hàng xóm: "Nó đánh con như đánh kẻ thù vậy!"

Đỉnh điểm ngày 1/6 vừa rồi, G. đã đánh hai đứa con của mình "thừa sống thiếu chết". Quá bức xúc, người dân xung quanh đã gọi điện cho bà Phúc và báo công an phường tới can thiệp, xử lý.

Anh Q.T. - một chủ thầu xây dựng có nhà cạnh phòng trọ của 3 cha con cho biết: "Hôm đó mọi người thấy cháu T. đứng run ngoài cửa, biết thế nào cũng vừa bị bố nó đánh nên đến hỏi. Lúc này nó khóc òa lên, chỉ vào phòng xin mọi người đến cứu chị nó. Khi chúng tôi đến thì cửa đang khóa, nhìn qua cửa thấy G. trói hai chân, hai tay cháu P. lại rồi lấy dây da quật liên tục vào người cháu".

Anh T. cũng cho hay, không dừng tay, đối tượng còn lấy cây tuýp sắt to như ngón chân cái đánh vào người cháu bé đến cong cả cây tuýp. Khi cháu P. đờ đẫn thì G. lại tiếp tục túm tóc đập đầu con gái vào tường.

Giây phút bố đẻ khóa trái cửa, dùng tuýp sắt bạo hành dã man 2 con ở Hà Nội: Nó đánh con như đánh kẻ thù vậy! - Ảnh 3.

Sau lưng bé gái đầy vết thâm tím do bị hành hạ.

"Tôi chưa từng thấy ai đánh con mình ác độc như thế cả. Đánh xong thì G. bỏ ra ngoài, mọi người chạy đến ôm lấy P. Theo cháu gái kể thì hôm đó cháu đi ôn học sinh giỏi, khi về không thấy em đâu nên đi tìm. Khi hai chị em về thì người cha đã chờ sẵn rồi đánh cả hai chị em. Mọi người đã báo công an về vụ việc. Kể từ hôm đó G. đưa hai đứa trẻ đi đâu chúng tôi không rõ" - anh T. chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, một người phụ nữ có phòng trọ gần phòng của G. cũng tiếp lời: "Nó đánh con như đánh kẻ thù vậy, không cần lý do gì hết. Cứ hai ngày lại đè cổ con bé ra đánh một lần, nhìn chị em nó hết sức tội nghiệp. Có hôm tôi thấy thương, đưa con bé sang nhà xức dầu cho cháu, thế nhưng G. về lại đánh nó thêm một trận đòn nữa. Đánh xong hắn lại sang nhà tôi, chỉ thẳng mặt tôi đe dọa, nói rằng không được đụng đến chuyện gia đình hắn. Hắn làm phòng trưng bày tranh, nhìn cũng sáng sủa, đẹp trai, không đến nỗi nào, không ngờ hắn lại là người như thế".

Liên quan đến sự việc, bà Phạm Thị Bích Hằng - PCT UBND phường Phúc Đồng xác nhận vụ việc và ngày hôm đó, công an đã xuống tận nơi xem xét tình hình. "Hôm đó công an đã xuống nhưng sau đó G. đã bỏ đi khỏi địa bàn, anh ta không thường trú mà chỉ tạm trú ở đây".

Hiện G. ở đâu không ai biết, hai cháu nhỏ đã được bà nội đón về Hải Dương chăm sóc.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày