GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
ÁP DỤNG TRONG NỘI THÀNH TP HCM
  • Máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800D

Máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800D

Hãng sản xuất:WISE EYE
Mã sản phẩm:WISE EYE WSE 2800D
Trong kho:Còn hàng
  • 2.850.000 ₫



Máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800D

Nói đến may cham cong chắc hẳn chúng ta ai cũng nghĩ đến sự tiên tiến và hiện đại của công nghệ. Với những thiết bị máy chấm công thông minh, có thể thay thế cho sức lực của con người, bên cạnh đó còn nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ công nhân viên, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.
 
máy chấm công Wise Eye WSE 2800D chính hãng
Máy chấm công Wise Eye WSE 2800D chính hãng

Giới thiệu về máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800D

Các dòng máy chấm công nói chung và máy chấm công WISE EYE WSE 2800D nói riêng rất phù hợp với các xí nghiệp, nhà xưởng. Với máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800D việc quản lý nhân viên ra vào dễ dàng hơn, giờ làm của mỗi nhân viên sẽ được hiển thị rõ trên thẻ giấy. Thay vì phải theo dõi, kiểm soát hằng ngày cả mấy trăm nhân viên rất tốn thời gian và nhân lực cho phòng nhân sự thì máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800D sẽ thay thế cho cả hơn chục người quản lý mà còn nhanh chóng, chính xác.
- Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800D sử dụng công nghệ in kim in ra 2 màu đỏ đen tự động phân biệt giờ đúng trễ.
- Máy có màn hình hiển thị giờ bằng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, giúp người dùng quản lý dễ theo dõi quá trình chấm công.
- Máy Wise Eye WSE 2800D phù hợp với những doanh nghiệp khoảng 50-250 nhân viên. Với tốc độ chấm công cực nhanh, thao tác dễ dàng, người dùng chỉ cần cho thẻ vào, sau đó máy sẽ tự động cuốn vào và đẩy thẻ lên, toàn bộ quá trình diễn ra chưa đến 1 giây. Giúp giảm thiểu tình trạng chen lấn chấm công mỗi khi sát giờ làm, góp phần làm tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

 
máy chấm công Wise Eye WSE 2800D tại Hồ Chí Minh
Máy chấm công Wise Eye WSE 2800D hiển thị rõ ràng các phím

So sánh tính năng của máy chấm công thẻ giấy và vân tay

Để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, chúng ta cần cân nhắc một số yếu tố như:
- Nếu môi trường làm việc ở văn phòng, nhà xưởng nhỏ, khô thoáng… không ảnh hưởng đến dấu vân tay, và số lượng nhân viên < 50 người … máy chấm công vân tay là lựa chọn thích hợp. Loại máy này có chi phí đầu tư thấp, tính bảo mật cao, có thể kết nối internet người quản lý có thể làm việc và lấy dữ liệu từ xa thông qua kết nối tên miền.
- Đối với các loại hình như nhà xưởng, xí nghiệp có số nhân viên > 50 người, cần máy dễ sử dụng, thời gian chấm công nhanh, ổn định thì máy chấm công thẻ giấy là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800D

Máy chấm công thẻ giấy WISE EYE WSE 2800D với đồng hồ kỹ thuật số, máy là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2015 với nhiều tính năng ưu việt, máy được sử dụng biến ngoài dễ dàng thay thế, hoạt động ổn định hơn hẳn những dòng máy thế hệ trước.

 
Wise Eye WSE 2800D - máy chấm công chính hãng tại Hồ Chí Minh
Wise Eye WSE 2800D máy chấm công chính hãng
 
 

Thông số kỹ thuật

- Công nghệ In kim, in 06 cột vào ra.
- In được 02 màu đỏ & đen.
- Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
- Tự động cập nhật lại ngày giờ khi xảy ra mất điện.
- Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
- Tự động đổi màu mực in khi đi làm trể hay về sớm.
- Quản lý (người sử dụng) : 250 nhân viên.
- Nguồn lưu trữ dự phòng khi cúp điện (Pin sạc).
- Màn hình hiển thị LCD lớn.
- Trọng lượng : 2.7 Kg kiểu dáng đẹp, sang trọng.
- Thích hợp cho chấm công nhân viên văn phòng, nhà xưởng.
- Cài đặt chuông nhạc báo giờ, kết nối chuông ngoài.

Made In Malaysia

Siêu thị Hải Minh chuyên bán máy chấm công thẻ giấy tại Hồ Chí Minh. Để mua những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý và phải chăng mời bạn đến với siêu thị chúng tôi. Ngoài những sản phẩm tốt, đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế siêu thị Hải Minh còn đảm bảo về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Tất cả những sản phẩm của siêu thị chúng tôi đều được bảo hành dài hạn, và miễn phí cho những đối tác thuộc khu vực nội thành.

 
Sản phẩm cùng loại